6 kiểu nhà có địa thế xấu, càng ở gia chủ càng mất lộc

Những ngôi nhà hao tài tốn của, ảnh hưởng đến vận khí của gia đình. Nên hóa giải sớm nếu không muốn càng ở càng mất lộc.

Cửa chính đối diện thang máy

Mặc dù kiểu nhà này mang đến sự thuận tiện cho gia chủ nhưng nó cũng khiến ngôi nhà có nguy cơ bị phá tài hoặc dễ gặp tai họa. Đặc biệt là khi thang máy nằm bên phải cửa ra vào thì càng nên chú ý nhiều hơn. Gia chủ cần lấy mái hiên chắn lại mới có thể hóa giải.

6 kiểu nhà có địa thế xấu, càng ở gia chủ càng mất lộc-1

Nhà ở tối tăm, bị cô lập

Những ngôi nhà tối tăm, cô lập thường bị mất cân bằng năng lượng, năng lượng âm thường lấn át năng lượng dương. Nếu như thiếu năng lượng dương thì người sống trong đó lúc nào cũng bất an, buồn chán. Bên cạnh đó, bệnh tật và những điều không may cũng dễ nảy sinh từ đây.

Trước là sông, sau là mộ

Nếu như phía trước sân nhà là sông, suối,… còn sân nhỏ phía sauu nhà có mồ mả thì theo phong thủy nó sẽ khiến trong nhà rủi ro không ngừng.

Dân gian có câu nói về điều này để minh chứng: “Trước nhà có nước, sau nhà có mồ mả; trâu bò chết vô kể, sơ có gia tài cuối cùng cũng tiêu tan, mười người gặp chuyện này thì chín người lo”.

6 kiểu nhà có địa thế xấu, càng ở gia chủ càng mất lộc-2

Nhà đất thóp hậu

Khi đi mua nhà, nhiều người thường thích chọn nhà đất nở hậu vì theo phong thủy đây là một ngôi nhà tốt. Nó sẽ giúp gia chủ càng ngày càng giàu sang, phát đạt.

Ngược lại, ngôi nhà thóp hậu (giống như 1 chiếc phễu lớn) khiến gia chủ gặp nhiều lận đận. Về lâu dài, tài vận của gia chủ ngày càng đi xuống. Bên cạnh đó, những ngôi nhà thóp hậu cũng sẽ khiến gia chủ gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất.

Nhà lệch bên trái hoặc phải

Phong thủy có câu: Tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ. Ngôi nhà nếu ở đúng vị trí trọng tâm thì âm dương hài hòa, phong thủy tốt. Nhưng nếu ngôi nhà lệch bên trái hay bên phải thì đều không tốt cho vượng khí. Muốn cân bằng lại năng lượng thì bạn có thể bố trí thêm đèn cho khu vực bị lệch.

6 kiểu nhà có địa thế xấu, càng ở gia chủ càng mất lộc-3

Hướng ngôi nhà không hợp mệnh lý gia chủ

Để đánh giá, xem xét một ngôi nhà có phong thủy tốt hay xấu thì người ta thường căn cứ vào mệnh lý của gia chủ. Nếu các yếu tố về phương hướng phù hợp với tuổi bản mệnh của gia chủ thì có nghĩa là phong thủy tốt.

Ngoài yếu tố về mệnh lý, yếu tố về mệnh tướng cũng được dùng để xem xét phong thủy ngôi nhà tốt hay xấu, có phù hợp với gia chủ hay không. Ví dụ, nếu chủ nhân ngôi nhà là âm mệnh Thủy tướng, nên lựa chọn những tông màu trắng, bạc, đen, xám làm chủ đạo khi bài trí nội thất…

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/6-kieu-nha-co-dia-the-xau-cang-o-cang-mat-loc.html

phong thủy nhà cửa phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao