6 kiểu quần jeans đẹp, sành điệu sắp trở thành xu hướng thời trang

Quần jeans được nhiều thương hiệu thời trang trình làng những kiểu dáng mới tại mùa Xuân - Hè 2024.

Tính hữu dụng dễ trông thấy ở nhiều bộ sưu tập thời trang gần đây. Các thương hiệu tập trung nhiều hơn cho những trang phục hàng ngày, ví dụ như quần jeans.

Là món đồ có tính ứng dụng cao, không lỗi mốt, quần jeans ngày nay được nâng tầm bởi đường nét tinh tế, thiết kế tỉ mỉ nhằm tăng thêm vẻ ngoài bóng bẩy và sang trọng.

Trang phục denim (chất liệu dùng để may quần jeans và nhiều món đồ khác) đóng vai trò quan trọng ở bộ sưu tập Xuân - Hè 2024 của nhà thiết kế Sabato De Sarno với cương vị giám đốc sáng tạo tại Gucci. Người mẫu mặc quần jeans rộng thùng thình cùng đồ dệt kim đính pha lê, hoặc quần jeans cạp trễ bạc màu phối kèm túi Jackie được trang trí lộng lẫy.

6 kiểu quần jeans đẹp, sành điệu sắp trở thành xu hướng thời trang-1
Màu chàm với sắc độ đậm mang đến cho quần jeans vẻ ngoài bóng bẩy và cao cấp. Quần jeans màu chàm được thiết kế riêng là xu hướng dẫn đầu của nhà mốt Gucci, Miu Miu và Helmut Lang (Ảnh: Miu Miu, Helmut Lang).

6 kiểu quần jeans đẹp, sành điệu sắp trở thành xu hướng thời trang-2
Kiểu quần jeans ống suông thẳng, màu xanh nhạt mà Kate Moss hay Carolyn Bessette Kennedy từng mặc vào đầu những năm 1990, là xu hướng của mùa Xuân - Hè năm nay. Nhà mốt Tove mang đến thiết kế có ống quần rộng vừa phải, trong khi Proenza Schouler tạo điểm nhấn cho phong cách cổ điển này bằng chi tiết cạp quần nhiều lớp (Ảnh: Tove, Proenza Schouler).

6 kiểu quần jeans đẹp, sành điệu sắp trở thành xu hướng thời trang-3
Quần shorts denim là xu hướng chiếm ưu thế tại 4 tuần lễ thời trang lớn ở mùa Xuân - Hè 2024. Hiện diện trên sàn diễn của Alexander McQueen, Laquan Smith, Valentino…, quần shorts denim gây ấn tượng bởi nhiều phom dáng khác nhau (Ảnh: Dries Van Noten , Duran Lantink).

6 kiểu quần jeans đẹp, sành điệu sắp trở thành xu hướng thời trang-4
Valentino giới thiệu quần denim rộng rãi, ngắn trên gối. Còn Alexander McQueen trình làng quần shorts denim siêu nhỏ màu chàm. Cả hai thiết kế đều kết hợp với áo denim có kiểu dáng phù hợp, tạo vẻ ngoài lịch sự (Ảnh: Valentino, Alexander McQueen).

6 kiểu quần jeans đẹp, sành điệu sắp trở thành xu hướng thời trang-5
Quần jeans baggy rộng rãi, quần jeans ống rộng tạo phong cách "uể oải" thoải mái và sành điệu. Nhà mốt Loewe kết hợp quần jeans ống rộng với đồ dệt kim oversized (quá khổ), hoặc áo sơ mi và áo blazer cổ điển (Ảnh: Loewe).

6 kiểu quần jeans đẹp, sành điệu sắp trở thành xu hướng thời trang-6
Trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2024 của Gucci, Tibi và Toteme, những đường gấp, nếp gấp, đường xếp ly làm chiếc quần jeans hàng ngày trông lịch sự và phong cách hơn. Kiểu quần jeans này phù hợp để phối kèm áo sơ mi cài cúc, giày da gót thấp. (Ảnh: Gucci, Tibi).

6 kiểu quần jeans đẹp, sành điệu sắp trở thành xu hướng thời trang-7
Quần jeans horseshoe thu hút sự chú ý từ khi được giới thiệu trong bộ sưu tập Alaïa Thu - Đông 2023. Đây là mẫu quần jeans có thiết kế khá độc đáo với ống quần phom dáng cong từ hông, trở nên thuôn nhọn dần xuống mắt cá chân (Ảnh: Alaïa).

6 kiểu quần jeans đẹp, sành điệu sắp trở thành xu hướng thời trang-8
Giám đốc sáng tạo của hãng thời trang denim Citizens of Humanity - Marianne McDonald - chia sẻ trên Vogue: "Quần jeans horseshoe mang đến một chút cảm giác điêu khắc, tuy nhiên vẫn trông thoải mái và tinh tế. Nó gợi nhớ đến phong cách cổ điển nhưng vẫn mang lại dáng vẻ hiện đại". (Ảnh: Citizens of Humanity, Free People).

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/6-kieu-quan-jeans-dep-sanh-dieu-sap-tro-thanh-xu-huong-thoi-trang-20240128073509274.htm

quần jeans xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao