6 kiểu tóc mái HOT nhất năm 2018

Kiểu tóc mái uốn phồng phù hợp với những ai yêu thích phong cách cổ điển, hay tóc mái bằng trên chân mày giúp bạn "ăn gian" tuổi vẫn chưa bao giờ hết hot.

1. Mái dày uốn cong

6 kiểu tóc mái HOT nhất năm 2018-1

Mốt mái dày uốn cong này cực kỳ hợp với những cô nàng mê phong cách cổ điển. Với kiểu mái được uốn bồng nhẹ, trông bạn sẽ cực kỳ "vintage" dù kiểu mái này đòi hỏi bạn phải thường xuyên chăm sóc, uốn lọn.

2. Mái xoăn

6 kiểu tóc mái HOT nhất năm 2018-2

Kiểu mái xoăn này bắt nguồn từ Hàn Quốc với tóc mái xoăn tít như mì tôm. Đây là kiểu mái tưởng chừng rất già nhưng nếu bạn biết mix đồ thì sẽ khiến bạn trông trẻ trung và cá tính. Bạn có thể mix cùng với mũ tai bèo vành rộng và khăn turban, đeo kính mắt gọng tròn, chắc chắn trông bạn sẽ vô cùng ấn tượng.

3. Mái ngố trên chân mày

6 kiểu tóc mái HOT nhất năm 2018-3

Nếu bạn muốn một kiểu tóc mái độc lạ mà lại "ăn gian" tuổi, kiểu mái ngố trên chân mày hoàn toàn phù hợp. Mốt mái ngố này bắt đầu tại Nhật Bản và được nhiều chị em ưa chuộng.

Bạn chỉ cần cắt ngắn mái ngang trán, trên chân mày, sau đó tỉa so le để giúp gương mặt trông thanh thoát hơn. 

4. Mái “dấu phẩy”

6 kiểu tóc mái HOT nhất năm 2018-4

Kiểu tóc mái này được nhiều mỹ nhân xứ kim chi lăng xê. Điểm nhấn của mái dấu phẩy chính là phần tóc được uốn cong hình dạng như dấu phẩy giữa trán.

Ban đầu, kiểu mái này được các sao nam ưa chuộng, nhưng sau đó dần nhen nhóm trở thành xu hướng của các mỹ nhân Hàn Quốc và trở thành kiểu tóc mái mà cô nàng nào cũng muốn thử.

5. Mái thưa truyền thống

6 kiểu tóc mái HOT nhất năm 2018-5

Mái thưa là một biến thể của mái bằng, đặc biệt thích hợp với thời tiết nóng bức. Kiểu mái này dễ tạo kiểu, bạn có thể để thẳng nguyên bản hoặc khi cần điệu đà thì uốn phồng nhẹ nhàng. Một ưu điểm khác của mái thưa là có thể để cùng với mọi kiểu tóc ngắn hay dài, xoăn hay thẳng khác để có mái tóc đẹp hoàn hảo.

6. Mái thưa rẽ ngôi

6 kiểu tóc mái HOT nhất năm 2018-6

Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn để mái mà vẫn muốn thay đổi phong cách một chút. Kiểu mái này thật ra khá giống với kiểu thưa truyền thống, bạn chỉ cần uốn xoăn nhẹ để tạo hiệu ứng bồng bềnh, mềm mại cho tóc mái.

 

Theo VietNamNet 


tóc đẹp

Tin tức mới nhất