6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng

Những nữ diễn viên Hàn Quốc này đã đánh mất sự tôn trọng của công chúng chỉ sau một đêm, có người lấy lại sự nghiệp có người dần lụi tàn.

Mới đây, trang Kbizoom đã tập hợp danh sách những nghệ sĩ nữ Hàn Quốc từng bị khán giả quay lưng vì bê bối đời tư. Họ đều là những nhan sắc hàng đầu, có sự nghiệp rực rỡ nhưng tranh cãi liên quan đến trốn thuế, ngoại tình hay mắc bệnh ngôi sao khiến các minh tinh "tự đạp đổ chén cơm". 

Song Hye Kyo

Từng "làm mưa, làm gió" làng giải trí với loạt vai diễn thành công trong Trái Tim Mùa Thu, All In, Gió Mùa Đông Năm Ấy..., Song Hye Kyo là nhan sắc hàng đầu xứ Hàn, người dẫn đầu làn sóng Hallyu. 

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-1

Tuy nhiên, vào năm 2014, Song Hye Kyo đã hoàn toàn bị hủy hợp đồng sau scandal trốn thuế và bị chỉ trích gay gắt vì cô chỉ xin lỗi sau khi tin tức về vụ việc được tung ra. Công ty quản lý của Song Hye Kyo giải thích rằng tiền thuế của cô đã bị kế toán tính sai, nhưng công chúng từ chối tin vào những tuyên bố này.

Sự việc ồn ào đến mức Song Hye Kyo mất tích trên màn ảnh, không còn công việc. Nhờ thành công của Hậu Duệ Mặt Trời và chuyện tình với Song Jong Ki, danh tiếng của nữ diễn viên mới hot trở lại. 

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-2

Nhưng vụ ly hôn của Song - Song và tin đồn ngôi sao nữ có tình mới khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng đáng kể. 

Kim Min Hee

Kim Min Hee không có nhan sắc chuẩn gu Hàn Quốc nhưng lại sở hữu khí chất nàng thơ đậm chất điện ảnh, ánh mắt gây ám ảnh và nụ cười rạng rỡ. Sau vai diễn tiểu thư trong The Handmainden, nữ diễn viên liên tục nhận giải thưởng quốc tế nhờ diễn xuất đỉnh cao. 

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-3

Năm 2016, cả Hàn Quốc xôn xao trước tin Kim Min Hee hẹn hò với nhà làm phim đã có vợ Hong Sang Soo. Cô thậm chí còn thách thức cả vợ chính thức của vị đạo diễn, bất chấp mọi lời khuyên ngăn để đến sống bên người tình. 

Sự việc này khiến Kim Min Hee không còn có thể đóng phim hay hoạt động ở Hàn Quốc. Hiện nữ diễn viên chỉ tham gia dự án do Hong Sang Soo sản xuất, tham dự các lễ trao giải phim ở nước ngoài. 

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-4

Người hâm mộ tiếc nuối vì một nhan sắc đỉnh cao và tài năng xuất chúng nhưng bị khán giả quay lưng vì đời tư. 

Go Hyun Jung

Go Hyun Jung từng được coi là "chị đại" của làng giải trí xứ Hàn với gia tài phim truyền hình đồ sộ, loạt giải thưởng danh giá. Nữ diễn viên có cuộc đời sóng gió khi từng kết hôn với người thừa kế nhà tài phiệt nhưng sau đó ly hôn, không được gặp con cái. 

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-5

Năm 2018, Go Hyun Jung rút lui khỏi bộ phim Return khi đang phát sóng. Lý do là nữ diễn viên và đạo diễn đã tranh cãi và cuối cùng bỏ dự án. Sự việc xảy ra đột ngột, sau đó Park Jin Hee đã thay thế cô.

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-6

Công chúng chỉ trích Go Hyun Jung mắc bệnh ngôi sao, chảnh chọe gây ảnh hưởng đến cả đoàn làm phim nên không thể tiếp tục ủng hộ cô. Danh tiếng và địa vị của nữ diễn viên giảm sút vì sự cố này.

Seo Ye Ji

Năm 2020, Seo Ye Ji mới vươn lên thành ngôi sao nhờ vai nữ chính trong Điên Thì Có Sao. Vẻ đẹp sang trọng, vòng eo nhỏ siêu thực, tông giọng trầm quyến rũ cùng diễn xuất chắc tay khiến cô vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A chỉ nhờ 1 bộ phim. 

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-7

Scandal xảy ra vào năm 2021, bạn trai cũ của Seo Ye Ji là Kim Jung Hyun đã đối xử thô lỗ với bạn diễn Seohyun. Seo Ye Ji bị tố thao túng bạn trai, khiến anh lạnh nhạt với đồng nghiệp, gây tổn thương đến em út của SNSD. 

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-8

Hàng loạt ồn ào sau đó khiến hình tượng của Seo Ye Ji sụp đổ. Bộ phim EVE phát sóng năm 2022 chưa đủ sức giúp nữ diễn viên lấy lại những gì đã mất. 

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye từng là "con gà đẻ trứng vàng" của làng giải trí Hàn với hàng loạt bộ phim thành công như Princess Hours, The Vineyard Man và Coffee Prince.

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-9

Thế nhưng, nữ diễn viên ngày càng mất phong độ về diễn xuất, chọn vai diễn nhàm chán và đặc biệt gương mặt bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ nên cứng đờ, biến dạng. 

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-10

Năm 2015, cô bị buộc tội ăn cắp thiết kế thời trang từ một nhà thiết kế trong nước. Những tranh cãi nổ ra và người bị chỉ trích nhiều nhất là Yoon Eun Hye. 

Kể từ đó, sự yêu mến của công chúng dành cho nữ diễn viên sụt giảm hẳn. 

Han Ye Seul

Nét đẹp sắc sảo cá tính và thân hình nóng bỏng đã giúp Han Ye Seul trở thành gương mặt quảng cáo được săn đón hàng đầu ở những năm 2000. Nhưng chính thói đỏng dảnh, khó chiều khiến nữ diễn viên mất tất cả. 

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-11

Năm 2011, Han Ye Seul đột ngột bỏ tất cả lịch trình quay phim và lên đường sang Mỹ. Cô là nữ chính của Spy Myung Wol nhưng lại vô trách nhiệm, tự ý bỏ đi và sự vắng mặt đã gây ra sự gián đoạn nghiêm trọng cho quá trình sản xuất loạt phim này.

6 mỹ nhân Hàn mất sự nghiệp vì scandal: Seo Ye Ji gây thất vọng-12

Han Ye Seul giải thích rằng bị ngược đãi trên phim trường nhưng phần lớn công chúng Hàn Quốc cho rằng nữ diễn viên đã phản ứng thái quá.

Cuối cùng, Han Ye Seul đã gửi lời xin lỗi đến ê-kíp sản xuất và tiếp tục quay phim, đồng thời phải tạm dừng 2 năm hoạt động.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-my-nhan-han-mat-su-nghiep-vi-scandal-n-321112.html

Seo Ye Ji Kim Min Hee Yoon Eun Hye Sao Hàn Han Ye Seul Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất