6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay

Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, hẳn cả 6 người đẹp đều mang theo mục tiêu cao nhất là vương miện, tuy nhiên tất cả đều không thành công.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-1
Hương Ly có tổng cộng 3 lần đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô từng xuất hiện tại buổi casting năm 2017, song không lâu sau rút khỏi vì lý do sức khỏe.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-2
Ở mùa giải 2019, Hương Ly xuất hiện và được xem là ứng viên tiềm năng. Không ngoài dự đoán, cô có mặt trong top 5 chung cuộc. Tuy nhiên, nhan sắc Gia Lai cũng không thể đi sâu hơn. Cô cũng được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội bởi sự cố ngất xỉu phía cuối đêm thi.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-3
Năm 2022, Hương Ly trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với quyết tâm đoạt thành tích cao hơn, tìm kiếm cơ hội bước ra thế giới. Tuy nhiên, cô vẫn không thể đạt được mong muốn khi dừng chân top 5 chung cuộc. Đây cũng là lần thi sắc đẹp cuối cùng của quán quân Next Top 2015. Hương Ly cho biết, ngoài Miss Universe, cô không đam mê bất cứ cuộc thi nhan sắc nào khác.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-4
Cũng giống Hương Ly, Lê Hoàng Phương được xem là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô có sắc vóc nổi trội, kỹ năng catwalk không thể phủ nhận. Tuy nhiên, tất cả những gì Lê Hoàng Phương sở hữu cũng không thể đưa cô vào top 5.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-5
Sau thành tích top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp Khánh Hòa comeback mùa giải 2022. Lọt vào top 5 cũng là một bước tiến so với chính Lê Hoàng Phương, song đây hẳn chưa phải mục tiêu mà cô đặt ra khi trở lại. Nhiều khán giả cho rằng phần thi ứng xử của chân dài khá nhạt nhòa, đặc biệt là khi so sánh với top 3.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-6
Vũ Quỳnh Trang từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, ẵm thêm giải phụ Người đẹp Bản lĩnh. Sau đó cô tiếp tục đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, lọt top 15 chung cuộc.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-7
Trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Vũ Quỳnh Trang không giữ được phong độ. Cô không tạo được nhiều dấu ấn trong những tập phát sóng của chương trình truyền hình thực tế. Ở đêm chung kết, người đẹp không có tên trong top 16.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-8
Bùi Lý Thiên Hương từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, song không đoạt được bất cứ thành tích nào trong đêm chung kết.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-9
Trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau 5 năm, cô có tên trong top 16, song cũng không thể đi sâu hơn.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-10
Bùi Quỳnh Hoa từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng với Bùi Lý Thiên Hương, song kết quả như nhau. Sau sân chơi này, Quỳnh Hoa tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018 và đoạt Giải Vàng chung cuộc.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-11
Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Quỳnh Hoa có mặt trong top 10 trình diễn dạ hội, không được xướng tên vào vòng thi ứng xử.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-12
Lê Thị Kiều Nhung là thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sở hữu chiều cao nổi bật 1m81. Mặc dù có sắc vóc ấn tượng nhưng chân dài Trà Vinh không lập được thành tích nào.

6 mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Tay trắng lại về trắng tay-13
Người đẹp sinh năm 1998 trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với phiên bản tốt hơn của chính mình. Tuy nhiên, may mắn vẫn không gọi tên cô trong chung kết vừa qua.

 

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-my-nhan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-toan-ket-buon-n-311427.html

Bùi Quỳnh Hoa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hương Ly

Tin tức mới nhất