6 mỹ nhân Hoa ngữ cùng diện 1 chiếc váy: Chị đẹp Thư Kỳ 'gắt' nhất

6 mỹ nhân Hoa Ngữ đã có màn đụng hàng một chiếc đầm hồng tưởng "bánh bèo" mà lại cá tính ngời ngời.

Chuyện đụng hàng trong showbiz đã quá quen thuộc, nhất là khi trang phục đó đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Mới đây, có 6 mỹ nhân Hoa ngữ chung ý tưởng lớn, cùng diện chiếc váy màu hồng kéo khóa zipper khiến người hâm mộ phân vân không biết chọn ai mặc đẹp nhất bởi cách lên đồ gần như giống nhau, chỉ khác về thần thái và cách trang điểm.

6 mỹ nhân Hoa ngữ cùng diện 1 chiếc váy: Chị đẹp Thư Kỳ gắt nhất-1
Thư Kỳ vừa có màn xuất hiện trên tạp chí ELLE tháng 3/2022. Nữ diễn viên phối váy hồng kéo khóa ở giữa cùng boots đen cao gót, nhấn nhá phụ kiện thắt lưng to bản, đeo vòng cổ kim loại. Highlight của set đồ trở nên nổi bật hơn với kiểu tóc cột cao cùng những lọn tóc hồng. Bên cạnh đó, lối trang điểm hồng tím cũng rất vừa mắt với outfit. 

6 mỹ nhân Hoa ngữ cùng diện 1 chiếc váy: Chị đẹp Thư Kỳ gắt nhất-2
Lâm Duẫn có cách phối khá an toàn khi chọn mái tóc duỗi thẳng, không mix cùng phụ kiện tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp khỏi bàn. 

6 mỹ nhân Hoa ngữ cùng diện 1 chiếc váy: Chị đẹp Thư Kỳ gắt nhất-3
Ngu Thư Hân có tạo hình gần giống với đàn chị Thư Kỳ. Chi tiết thú vị nằm ở đường zipper chạy dài chính giữa váy để tạo thành đường xẻ tà khoe chân thon quyến rũ. Người mặc có thể tùy ý điều chỉnh zipper để phù hợp với phong cách cá nhân.

6 mỹ nhân Hoa ngữ cùng diện 1 chiếc váy: Chị đẹp Thư Kỳ gắt nhất-4
Dung Tổ Nhi chọn tóc uốn xoăn hippie, chải lệch ngôi trông nữ tính, duyên dáng hơn hẳn. Cô phối thêm thắt lưng có phần móc xích kim loại to bản làm điểm nhấn. Người đẹp đi boots da bóng trơn, mang lại cảm giác mạnh mẽ.

6 mỹ nhân Hoa ngữ cùng diện 1 chiếc váy: Chị đẹp Thư Kỳ gắt nhất-5
Kim Thần khoe trọn vóc dáng mảnh mai, xương cổ gân guốc khi diện chiếc váy có kiểu dáng xẻ cổ chữ V.

6 mỹ nhân Hoa ngữ cùng diện 1 chiếc váy: Chị đẹp Thư Kỳ gắt nhất-6
 Lưu Thi Thi trước giờ vốn đóng khung với hình ảnh nhẹ nhàng, nền nã, lần này cũng không ngoại lệ. Thêm vào đó, kiểu tóc cột cao, kiểu trang điểm không điểm nhấn và bộ trang sức thiên hướng đài các không mấy ăn nhập với mẫu váy. So với các mỹ nhân trên thì tạo hình này của Lưu Thi Thi có phần lếp vế hơn.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/man-dung-hang-cuc-gat-cua-6-my-nhan-hoa-ngu-khi-cung-dien-1-chiec-vay-n-297286.html

Ngu Thư Hân lâm duẫn Kim Thần đụng hàng thư kỳ

Tin tức mới nhất