6 mỹ nhân Hoa ngữ được khen đẹp hơn khi làm mẹ

Hồ Hạnh Nhi, Lâm Y Thần... được nhiều người nhận xét gợi cảm hơn sau những lần sinh nở.

Hồ Hạnh Nhi trải qua 3 lần sinh con, cậu út của vợ chồng cô chưa đầy tuổi. Diễn viên được nhận xét không bị "xổ" dáng, thân hình thậm chí gợi cảm hơn. Hồ Hạnh Nhi tuân thủ chế độ ăn kiêng phù hợp và nuôi con bằng sữa mẹ. Ở tuổi 42, Hồ Hạnh Nhi là nghệ sĩ Hong Kong đắt show tại Đại lục.

2sao.vn | Photobook

Lâm Y Thần lộ diện hôm 25/11 với bộ đầm dài không tay, để lộ vai thon, ngực đầy. Diễn viên cho biết không tăng cân nhiều so với thời con gái, cân nặng gần như cũ. Hạnh phúc được làm mẹ giúp Lâm Y Thần rực rỡ, tươi tắn hơn. Vóc gọn của Lâm Y Thần khiến nhiều người trầm trồ, vì cô mới sinh con hơn 1 tháng.

2sao.vn | Photobook

Người mẫu Quách Bích Đình 3 vòng nóng bỏng hơn sau hơn 1 năm "vượt cạn" suôn sẻ. Chồng cô, doanh nhân kiêm diễn viên Hướng Tả, khen vợ đẹp hơn thời con gái. Quách Bích Đình cho biết không vội quay lại với công việc, mà dành thời gian nhiều hơn cho gia đình.

2sao.vn | Photobook

Gina Alice, vợ thiên tài piano Lang Lang, được đánh giá là lại vóc "thần tốc". Nữ nhạc công vốn sở hữu vòng eo chỉ 53 cm, ngực và vòng 3 "bốc lửa". Sau sinh, cô nhanh chóng về dáng, thân hình thậm chí còn sexy hơn. Khi mặc những chiếc váy bó, cô tự tin khoe bụng phẳng - điều nhiều phụ nữ sau khi sinh con mơ ước.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên, người mẫu, hoa hậu Trương Tử Lâm có 2 con gái, bé thứ 2 chưa đầy 3 tháng tuổi. Dù vậy, Trương Tử Lâm đã tự tin lên bìa tạp chí với sắc vóc nổi trội. Cô cũng sớm tái xuất với các hoạt động của showbiz.

2sao.vn | Photobook

MC Tạ Na sinh đôi 2 con gái, sau đó gần đây có bé gái thứ 3. Mặc dù trải qua không ít lần sinh nở, ngôi sao truyền hình Trung Quốc giữ được hình thể gọn, gương mặt đẹp. Hồi tháng 9, khi xuất hiện trên sân khấu một chương trình tạp kỹ, Tạ Na khiến khán giả ngưỡng mộ với vóc gọn gàng, khỏe khoắn. Bà mẹ 3 con được nhận xét ngày càng đẹp. Khán giả đùa, cô đẹp vậy là do được ông xã Trương Kiệt chăm khéo.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/6-my-nhan-hoa-ngu-duoc-khen-dep-hon-khi-lam-me-4396167.html

Tạ Na Quách Bích Đình Hồ Hạnh Nhi Lâm Y Thần