6 nam diễn viên Hàn hút fan quốc tế nhất năm 2022

Phim Hàn vẫn chưa có một "bom tấn" thật sự trong năm 2022, tuy nhiên độ nổi tiếng của nhiều diễn viên ở thị trường quốc tế chắc chắn đã tăng đáng kể.

Nhờ sự phổ biến của các nền tảng phát trực tuyến, phim Hàn vốn đã 'làm mưa làm gió' ở châu Á nay như được chắp thêm cánh để vươn xa hơn ra thế giới. Dù Hàn Quốc năm nay vẫn chưa có một tác phẩm nào thực sự vươn đến tầm bom tấn như Squid GameGoblin hay Hậu Duệ Mặt Trời, rất nhiều nam diễn viên vẫn ghi nhận được lượng fan tăng đáng kể, đặc biệt là ở thị trường quốc tế. 

Lee Junho

6 nam diễn viên Hàn hút fan quốc tế nhất năm 2022-1

Bộ phim truyền hình The Red Sleeve do Junho đóng vai chính công chiếu vào cuối năm 2021 nhưng phải sang năm mới thành viên 2PM mới bắt đầu càn quét các BXH thương hiệu diễn viên. Thành công của The Red Sleeve giúp địa vị của anh trong giới diễn viên được nâng tầm đáng kể. 

Trong phim, Junho vào vai vua Yi San sinh tình, một lòng yêu cô cung nữ Sung Deok Im (Lee Se Young). Sau khi bộ phim kết thúc, Junho chia sẻ anh nhận được hàng trăm lời mời đóng phim. Nam thần tượng - diễn viên cũng phủ sóng khắp Hàn Quốc với nhiều hợp đồng quảng cáo độc quyền. 

Kang Tae Oh

6 nam diễn viên Hàn hút fan quốc tế nhất năm 2022-2

Kang Tae Oh có lẽ là trường hợp gây tiếc nuối nhất trong danh sách này. Vừa bật lên nhờ Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Kang Tae Oh đã phải lên đường nhập ngũ chỉ sau vài tháng phim khởi chiếu. 

Kang Tae Oh đảm nhận vai luật sư Lee Jun Ho - người phải lòng nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin) mắc chứng tự kỷ. Với ngoại hình điển trai, diễn xuất chân thật, Kang Tae Oh thu hút một lượng lớn người hâm mộ quốc tế. Đặc biệt, câu thoại "thật đáng thất vọng" của anh trong phim được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. 

Kim Min Kyu

6 nam diễn viên Hàn hút fan quốc tế nhất năm 2022-3

Dù chỉ đóng vai nam phụ Cha Sung Hoon trong A Business Proposal, Kim Min Kyu lại là một trong những diễn viên "viral" nhất sau khi phim kết thúc. 

Là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, A Business Proposal ban đầu không nhận được nhiều kỳ vọng. Thế nhưng sự đáng yêu của các cặp đôi trong phim giúp A Business Proposal nhanh chóng lọt top phim được xem nhiều nhất Netflix thời điểm đầu năm nay.

"Phản ứng hóa học" của Kim Min Kyu cùng Seol In Ah (vai Jin Young Seo) được đánh giá là không kém gì cặp chính, với cảnh hôn nóng bỏng mang về hàng chục triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. 

Choi Woo Shik

6 nam diễn viên Hàn hút fan quốc tế nhất năm 2022-4

Choi Woo Shik vốn đã nổi tiếng khi nằm trong dàn cast của phim điện ảnh giành giải Oscar Parasite, tuy nhiên phải đến năm 2022, anh mới xây dựng được lượng người hâm mộ vững chắc và đông đảo nhờ Our Beloved Summer. 

Không sở hữu ngoại hình quá xuất sắc, Choi Woo Shik vẫn thể hiện hoàn hảo vai diễn họa sĩ Choi Woong lãng mạn, chân thành trong tình yêu với Guk Yeon Su (Kim Da Mi).

Danh tiếng của Choi Woo Shik ở quốc tế tiếp tục tăng theo cấp số nhân khi anh tham gia chương trình giải trí In the SOOP: Friendcation cùng hội bạn thân nổi tiếng Park Seo Joon, V (BTS),... 

Lomon

6 nam diễn viên Hàn hút fan quốc tế nhất năm 2022-5

Lomon mới chỉ là một diễn viên trẻ (23 tuổi) nhưng đã phủ sóng khắp toàn cầu nhờ bộ phim zombie ăn khách All of Us Are Dead lên sóng tháng 1 năm nay.

Vẻ ngoài bảnh bao cùng mối quan hệ lãng mạn giữa anh và bạn diễn Choi Yi Hyun chiếm được tình cảm của nhiều fan và đôi lúc còn khiến khán giả lầm tưởng rằng All of Us Are Dead là một bộ phim tình cảm. 

Trước All of Us Are Dead, Lomon có tham gia vào nhiều dự án như The Empty Home, Earth to the Galaxy, Horror Stories 3,... nhưng không thật sự nổi bật. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/6-nam-dien-vien-han-hut-fan-quoc-te-nhat-nam-2022-n-321923.html

lee junho Kim Min Kyu Choi Woo Shik Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất