6 năm sau scandal bắt nạt, CEO MBK lên tiếng minh oan cho T-Ara, vạch mặt chị em Hwayoung

Phải đến năm 2018, CEO của T-Ara mới chịu lên tiếng để bênh vực và khẳng định các cô gái 'đã không làm gì sai'. Nhưng liệu có còn kịp?

Về vụ kiện với các thành viên T-Ara, CEO MBK - ông Kim Kwang Soo - mới đây đã thực hiện một bài phỏng vấn độc quyền với tờ báo Sport Seoul. Trong bài phỏng vấn này, ông đã đề cập khá nhiều đến sai lầm của mình khi scandal bắt nạt giữa các thành viên nổ ra vào 6 năm trước. Đáng chú ý hơn là ông Kim Kwang Soo còn khẳng định rằng T-Ara không hề có lỗi trong vụ việc này.

Khi được hỏi vì sao không lên tiếng hay tỏ bất kỳ thái độ nào ủng hộ T-Ara trong thời điểm scandal bắt nạt Hwayoung diễn ra vào năm 2012, ông Kim Kwang Soo kể lại: 'Ở thời điểm đó, rất nhiều người đã tập trung biểu tình trước công ty và yêu cầu họ (T-Ara) phải tan rã ngay lập tức để đền bù mọi tội lỗi của mình. Thậm chí, bọn họ còn yêu cầu pháp luật can thiệp để chống lại chúng tôi.

Trước khi vụ kiện thật sự xảy ra, tôi đã liên lạc với hội nhóm trên và gửi cho họ những chứng cứ liên quan đến thái độ của Hwayoung lẫn Hyoyoung, chúng tôi chỉ yêu cầu ngưng lại vụ kiện và nếu hội nhóm đó tiết lộ những bằng chứng trên, họ cũng sẽ bị kiện ngược lại nên lúc đó, họ đã hủy vụ kiện. Sau đó, mọi chuyện tạm ngừng và tôi cảm thấy không cần thiết phải ra mặt'.

Ngoài ra, ông Kim Kwang Soo cũng lần đầu tiên lên tiếng về cái gọi là "sự thật phía sau tấm màn scandal" chấn động showbiz năm đó. Theo lời CEO MBK tiết lộ, trong khi các thành viên vẫn đang chăm chỉ tập luyện cho tour diễn sắp tới thì Hwayoung lúc nào cũng chỉ muốn được nghỉ ngơi. Vì điều này mà các thành viên T-Ara đã cảm thấy không công bằng, dẫn đến những câu nói gây tranh cãi được đăng tải lên Twitter.

"Concert sẽ diễn ra vào ngày 25 và 26, nhưng vào ngày 23 thì Hwayoung đột ngột thông báo mình bị đau chân, yêu cầu được tới bệnh viện. Dù bác sĩ khẳng định rằng chân Hwayoung không có gì đáng lo ngại, em ấy vẫn ra sân bay với đôi chân bó bột và chiếc nạng. Lúc đó, tôi quyết định không để Hwayoung lên sân khấu biểu diễn. Dù vậy, Hwayoung vẫn tiếp tục biểu diễn Day By Day ngay trên sân khấu dù chân đang bị thương nên lúc đó, tôi rất nể phục em ấy". CEO MBK nhớ lại những ngày cuối cùng trước khi scandal nổ ra.

Tuy nhiên, trên thực tế thì dù khẳng định chân bị thương, Hwayoung vẫn bị các nhân viên bắt gặp khi đang đi lại trong nhà tắm mà không hề có băng quấn hay dùng nạng, đồng thời, cô nàng vẫn tiếp tục yêu cầu được đi làm móng và gội đầu dù ngày diễn ra concert đã gần kề. Không lâu sau đó, khi nhóm phải biểu diễn trên sân khấu Music Bank vào ngày 29/7, Hwayoung vứt mic xuống đất và tuyên bố: 'Tôi không biểu diễn nữa', theo lời CEO MBK tiết lộ.

Đồng thời, ông Kim Kwang Soo cũng gián tiếp xác nhận rằng việc Hwayoung và Hyoyoung gửi tin nhắn hăm dọa đến Ahreum là sự thật. Thậm chí, khi ông Kim Kwang Soo yêu cầu một cuộc gặp để giải quyết mọi vụ việc, cả hai đã xé nát hợp đồng trước mặt ông. Sau đó, cả hai chính thức rời khỏi công ty.

Trong bài phỏng vấn với Sport Seoul, CEO MBK khẳng định rằng T-Ara không có lỗi và nhận mọi trách nhiệm về phía bản thân vì đã không đủ cứng rắn, không đủ quyết đoán để bảo vệ T-Ara.

Cuối cùng thì sau 6 năm, scandal bắt nạt của T-Ara cũng đã được minh oan nhưng giờ đây, các cô gái vẫn còn rất chật vật khi tiếp tục hoạt động tại Hàn. Sự thiếu quyết đoán của ông Kim Kwang Soo vào năm ấy đã vô tình đổ mọi áp lực, căng thẳng và stress lên các thành viên dù họ hoàn toàn chẳng làm gì sai, và song song với điều đó, cũng trực tiếp hủy hoại sự nghiệp và sự cố gắng bao năm của các cô gái tại Hàn Quốc.  

Theo Đất Việt


T-ara Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao