6 nét tướng đàn ông phúc mỏng vận xui, ai lấy phải đen cả đời

Nếu có thêm đặc điểm mũi hếch, cả đời người này khó tích tiền bạc, kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tiền đến rồi lại đội nón ra đi.

Ánh nhìn bất định, vô thần

Đôi mắt tiết lộ rất nhiều về nét đẹp nội tâm cũng như trí tuệ của một người. Những người có tướng mắt tinh anh, ánh nhìn sắc sảo luôn chủ động trong mọi việc, cơ hội gặt hái thành công không ít.

Đàn ông có đôi mắt mà ánh nhìn bất định, liếc ngang liếc dọc hoặc nhìn mà như không nhìn, vô thần thì phúc khí mỏng, vận khí cuộc đời ảm đạm.

Người này thiếu tự tin hoặc quá dễ dãi, dễ bị người khác gây ảnh hưởng, lừa gạt, cuộc sống một đời nghèo khó, vất vả, long đong.

Ấn Đường thấp, hai lông mày giao nhau

Ấn Đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, còn được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt. Ấn Đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là quý, là đẹp.

Đàn ông mà có Ấn Đường quá thấp là người dễ hút vận tiểu nhân, vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Nếu có thêm đặc điểm hai lông mày giao nhau, vận thế cả đời bất thuận, phúc phận mỏng, cuộc đời khốn khó.

6 nét tướng đàn ông phúc mỏng vận xui, ai lấy phải đen cả đời-1

Thiên Đình lồi lõm không bằng phẳng

Thiên Đình có vị trí trước trán, là phần ở ngay phía trên Ấn Đường.

Đàn ông mà có Thiên Đình lồi lõm không bằng phẳng, nghiêng vẹo khuyết hãm, cộng thêm nếp nhăn trán loạn, cho thấy cuộc sống chủ nhân vất vả, bôn ba khắp nơi để cầu tài mà chưa chắc đã thành công.

Những người đàn ông sở hữu đặc điểm này phúc lộc rất ít, cuộc đời thăng trầm, vất vả, nghèo khó.

Huyệt Thái Dương thấp lõm

Huyệt Thái Dương chính là vị trí cung Phu Thê, nằm cạnh 2 đuôi mắt. Người nào có huyệt vị này đầy đặn thì tài phúc vẹn toàn, cuộc sống giàu có cả về vật chất và tinh thần.

Ngược lại, đàn ông có huyệt Thái Dương thấp lõm thì công danh sự nghiệp trắc trở, thiếu may mắn trong cuộc sống, tài lộc đến rồi lại đi, khó tụ.

6 nét tướng đàn ông phúc mỏng vận xui, ai lấy phải đen cả đời-2

Sơn Căn đứt đoạn, sống mũi xiên vẹo

Sơn Căn là vị trí ở giữa hai phần mắt, vùng dưới Ấn Đường (khoảng cách giữa hai mắt) và là nơi cao nhất trên sống mũi.

Người đàn ông mà có Sơn Căn đứt đoạn, thấp lõm thì rất khắc vợ, tài lộc ảm đạm, phúc khí không nhiều. Nếu thêm đặc điểm sống mũi xiên vẹo, không thẳng, chủ nhân còn bị vận phá tài đeo đuổi, cả đời khốn khó.

Nhân trung bằng phẳng, mũi hếch

Theo nhân tướng học, nhân Trung là phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống. Phần này quá bằng phẳng chứng tỏ vận khí cuộc đời chủ nhân bất thuận, khắc vợ/chồng hoặc con cái.

Nếu có thêm đặc điểm mũi hếch, chứng tỏ người này cả đời khó tích tiền bạc, kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tiền đến rồi lại đội nón ra đi.

- Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/6-net-tuong-dan-ong-phuc-mong-van-xui-cuoc-song-lan-dan-ai-lay-phai-den-ca-doi-103720.html

tướng đàn ông Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất