6 nét tướng phụ nữ vượng phu ích tử, đàn ông gặp là cưới

Đàn ông lấy được người phụ nữ mang các nét tướng quý này quả nhiên phúc 3 đời, chẳng mấy thăng tiến, công thành danh toại.

Nhân trung rõ nét

6 nét tướng phụ nữ vượng phu ích tử, đàn ông gặp là cưới-1

Phụ nữ sở hữu tướng nhân trung rõ nét chứng tỏ là người vượng phát về tài lộc. Bản thân họ sẽ giàu có, phát tài khi lấy chồng.

Sau khi kết hôn, họ mang đến tài lộc cho chồng, là hậu phương vững chắc giúp anh ta thăng tiến trong sự nghiệp. Việc sở hữu nhân trung sâu, dài, trên nhỏ dưới rộng, rõ nét còn dễ sinh đẻ và thường sinh con trai. 

Cằm tròn đầy đặn 

Cằm tượng trưng cho tình trạng về tài sản đất đai, tiền tài, ý chí của con người. Phụ nữ cằm tròn đầy đặn là nét tướng của tuýp người giỏi ngoại giao, tính tình hòa nhã, tâm lý thiện lương.

Họ rất vượng vận quý nhân, sẽ hỗ trợ vững chắc cho chồng sau khi kết hôn. Hậu vận an nhàn hưởng phúc, tài sản đất đai dồi dào và phong phú.

Mũi cao và thẳng

6 nét tướng phụ nữ vượng phu ích tử, đàn ông gặp là cưới-2

Chiếc mũi cao thẳng, đầu mũi tròn đầy, cánh mũi dày vừa phải được cho là nét phúc tướng của người vượng phu ích tử. Đây là tuýp phụ nữ có cá tính mạnh, dễ hấp dẫn người khác giới, dám nói dám làm.

Khi kết hôn, họ giỏi trong việc tham mưu cho chồng để thành công trong sự nghiệp. 

Eo nhỏ, mông căng

Đây là vị trí biểu hiện cho khả năng sinh nở. Nếu phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát, vòng eo nhỏ và thon tròn, vòng ba căng rất dễ sinh nở.

Về nhân tướng học, đây là nét tướng may mắn, sung túc. Họ chẳng những có sự nghiệp vững chắc mà còn giúp chồng thăng tiến trong công việc.

Bàn tay nhỏ, thuôn dài

6 nét tướng phụ nữ vượng phu ích tử, đàn ông gặp là cưới-3

Đây là tướng tay phụ nữ cả đời an nhàn, tình duyên suôn sẻ, gia đình viên mãn. Họ còn là mẫu người hiền lành, giỏi giao tiếp, có thể chu toàn mọi việc.

Nhờ vậy, cả đời họ luôn nhận được sự yêu thương từ chồng, có một cuộc sống giàu sang, viên mãn.

Lòng bàn chân lõm

Lòng bàn chân của phụ nữ càng lõm càng tốt, chứng tỏ sự thịnh vượng dồi dào. Đây cũng là nét tướng vượng phu, có khả năng quản lý tài sản.

Họ còn được hưởng phúc lớn, bản thân có tiềm lực tài chính vững mạnh, luôn đem may mắn cho gia đình.

An Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-net-tuong-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-dan-ong-gap-la-cuoi-n-277825.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất