6 người mẫu bị bắt vì khỏa thân trên thuyền ở Thổ Nhĩ Kỳ

6 người mẫu nữ và 2 người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ khi đang khỏa thân, làm trò phản cảm trên thuyền ở vịnh Göcek, tỉnh Muğla.

Theo tờ International Business Times, 6 người mẫu đã tạo dáng và có những hành động gây nhức mắt trên du thuyền trong nhiều giờ, trước khi bị bắt giữ. Vụ việc xảy ra vào tháng Ramadan - tháng ăn chay của người đạo Hồi, nên gây phẫn nộ lớn.

6 người mẫu bị bắt vì khỏa thân trên thuyền ở Thổ Nhĩ Kỳ-1
Những người mẫu vô tư khỏa thân trên thuyền. Ảnh: IB Times.

Theo video được chia sẻ, 6 phụ nữ đã xuất hiện trên một chiếc thuyền. Đi cùng họ là 2 người đàn ông không rõ danh tính. 1 người mẫu bắt đầu cởi bỏ bộ bikini, trong khi những người còn lại để ngực trần.

"2 người đàn ông kia biết rằng có rất nhiều người đang quan sát họ. Thậm chí, họ còn vẫy tay về phía máy quay. 2 người trong số họ còn làm tình với nhau", một nhân chứng kể lại.

Nguồn tin cho biết họ đã được thả sau khi cho lời khai. Trong khi đó, tờ Lider của Thổ Nhĩ Kỳ nhận định 6 người phụ nữ kia muốn tái hiện lại vụ 40 người mẫu chụp bộ ảnh khỏa thân tai tiếng ở Dubai hồi tháng 4.

The Sun cho hay người mẫu tên Ruslana Kovkova có mặt trên thuyền nhưng sau đó cô đã xóa các bức ảnh phản cảm của mình. 2 người mẫu Ukraine là Veronika Kurgan (21 tuổi) và Diana Pogorelaya, (20 tuổi), và một người khác tên Snezhana, cũng tham gia vào vụ này.

6 người mẫu bị bắt vì khỏa thân trên thuyền ở Thổ Nhĩ Kỳ-2
Người mẫu Julia Vetrova là một trong số 6 phụ nữ bị bắt vì khỏa thân trên du thuyền. Ảnh: IB Times.

Julia Vetrova (23 tuổi) - 1 trong 6 phụ nữ bị bắt - nói trên East2West News: "Chúng tôi hiểu tốt nhất là không nên chụp ảnh khỏa thân ở các nước Hồi giáo, nhất là sau vụ việc ở Dubai hồi tháng 4. Nhưng trên thực tế, chúng ta phải phạm sai lầm của chính mình, để rút ra bài học xương máu".

Cô nói thêm: "Bằng cách nào đó, những hình ảnh ấy lại xuất hiện trên báo. Chúng tôi đã bị cảnh sát giam giữ. Chúng tôi đã bị thẩm vấn và điều đó không dễ chịu cho lắm".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-nguoi-mau-bi-bat-vi-khoa-than-tren-thuyen-o-tho-nhi-ky-post1212697.html

khỏa thân người mẫu

Tin tức mới nhất