6 người trong một gia đình bị bắn chết ở California

Cảnh sát Mỹ hôm 16/1 cho biết 6 người - bao gồm một người mẹ 17 tuổi và một em bé 6 tháng tuổi - đã thiệt mạng trong vụ nổ súng diễn ra tại ngôi nhà ở Goshen, California.

Cảnh sát trưởng Hạt Tulare Mike Boudreaux cho biết 2 nạn nhân được tìm thấy tử vong trên đường phố, trong khi một người khác bị bắn chết trên ngưỡng cửa của căn nhà tại trung tâm California, Guardian đưa tin.

6 người trong một gia đình bị bắn chết ở California-1
Hiện trường vụ nổ súng ở Goshen, California hôm 16/1. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Tulare.

Cơ quan chức năng phát hiện 3 nạn nhân nữa trong nhà, trong đó có một người đàn ông vẫn còn sống nhưng sau đó không qua khỏi khi tới bệnh viện.

Cảnh sát trưởng cho biết họ vẫn đang tìm kiếm ít nhất 2 nghi phạm. Họ tin có mối liên hệ giữa vụ nổ súng và các băng đảng tội phạm. Văn phòng cảnh sát trưởng đã khám xét tìm kiếm chất gây nghiện tại ngôi nhà này vào tuần trước.

"Chúng tôi cũng tin đây không phải là hành động bạo lực ngẫu nhiên. Chúng tôi cho rằng nghi phạm nhắm mục tiêu vào một gia đình. Ngoài ra, có khả năng các băng nhóm tội phạm cũng như các cuộc điều tra về ma tuý liên quan tới vụ việc này", Reuters trích lời ông Boudreaux nói.

Trước đó hôm 16/1, giới chức đã phản ứng sau khi nghe thấy nhiều tiếng súng nổ. Ông Boudreaux không chia sẻ thêm thông tin chi tiết.

"Tôi có thông tin nhưng tôi không có quyền thảo luận vào thời điểm này", ông nói. "Chúng tôi có thông tin hữu ích, hy vọng sẽ giúp tìm ra nghi phạm".

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-nguoi-trong-mot-gia-dinh-bi-ban-chet-o-california-post1394494.html

nạn nhân

Tin tức mới nhất