6 nốt ruồi đại cát báo hiệu cuộc đời giàu sang, luôn có người ở bên giúp đỡ

Những nốt ruồi ở vị trí này tượng trưng cho điềm lành, tài lộc trong cuộc đời.

Nốt ruồi ở cằm

Theo nhân tướng học, hình dạng cằm tượng trưng cho tài sản của một người. Người sở hữu nốt ruồi ở cằm được cho là sở hữu khối tài sản cực lớn và sự nghiệp thành công. Họ cũng là những người hào phóng, rộng lượng và có quyền lực, thành đạt ở tuổi trung niên. Người có nốt ruồi ở cằm giỏi giao tiếp, lúc nào cũng có người ở bên hỗ trợ, giúp đỡ khi cần vì vậy sự nghiệp của họ dễ bề thăng tiến, tài vận dồi dào.

Nốt ruồi trên đầu

6 nốt ruồi đại cát báo hiệu cuộc đời giàu sang,  luôn có người ở bên giúp đỡ-1

Theo lý thuyết, nốt ruồi mọc ở phần khó nhìn thấy trên cơ thể thường là nốt ruồi lành. Nốt ruồi trên đỉnh đầu còn được gọi là “cát tinh” theo nhân tướng học. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên đỉnh đầu thường có số vượng phu, ích tử. Sau khi kết hôn, họ giúp đỡ chồng xây dựng sự nghiệp vững chắc, cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

Nốt ruồi trên tai

Người xưa thường nói, chỉ cần nhìn vào tai cũng có thể đoán định được khối lượng tài sản của một người. Người sở hữu nốt ruồi trên tài là người tài trí, thông minh xuất chúng. Chính vì vậy, họ thường đỗ đạt cao, nắm giữ những chức vụ quan trọng, có địa vị trong xã hội. 

Nốt ruồi trên cột sống

6 nốt ruồi đại cát báo hiệu cuộc đời giàu sang,  luôn có người ở bên giúp đỡ-2

Theo người xưa, người sở hữu nốt ruồi trên cột sống là người sinh ra đã cầm chĩnh vàng trên tay. Họ sinh ra và lớn lên trong nhung lụa, được cha mẹ bao bọc, được giáo dục bài bản. Khi lớn lên, họ thừa hưởng phúc ấm, tài sản và cơ nghiệp cha mẹ để lại. Càng về hậu vận, những người này càng bội thu tài lộc, tiền nhiều như núi, sống cuộc đời vô lo vô nghĩ.

Nốt ruồi trên mũi

Theo nhân tướng học, mũi cũng là yếu tố thể hiện tài sản, sự nghiệp của một con người. Người sở hữu mũi tròn, đầy đặn là người có số giàu sang, sung sướng, làm đâu thắng đó. Những người có nốt ruồi trên mũi thường là người giỏi kiếm tiền, giỏi đầu tư, quản lý tài sản. 

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Như người ta vẫn nói, tài lộc, vàng bạc thường được giấu trong lòng bàn chân. Nhìn chung, những người có nốt ruồi ở lòng bàn chân hầu hết thường may mắn, dễ gặp được quý nhân phù trợ. Những người này làm ăn ở xa dễ thành công, sự nghiệp, công danh đều hiển hách.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/gia-dinh/6-not-ruoi-dai-cat-bao-hieu-cuoc-doi-giau-sang-luon-co-nguoi-o-ben-giup-do-1073277.html

xem tướng xem bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất