6 nữ phụ đẹp người nhưng xấu nết trên màn ảnh Hàn

Đây là những vai nữ phụ có tính cách vô cùng đáng ghét, gây ức chế cho khán giả.

1. Hyun Soo A - "Gangnam Beauty" (Người Đẹp Gangnam)

Vai nữ phụ trong phim Hyun Soo A do diễn viên Jo Woo Ri thủ vai. Đây là một cô gái nổi tiếng của khoa Hóa học và sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Cô ta luôn tỏ ra ngây thơ nhưng hành động thì lại vô cùng “cáo”.

6 nữ phụ đẹp người nhưng xấu nết trên màn ảnh Hàn-1

Cô bị nam chính Kyung Seok (Cha Eun Woo) ghét vì tính cách hồ ly, thảo mai và có phần hèn hạ của mình. Hyun Soo A không ưa nữ chính Mi Rae (Im Soo Hyang) nhưng vẫn luôn cố tỏ ra thân thiết. Soo A thích Kyung Seok nhưng thường bị anh từ chối phũ phàng.

2. Yoo Rachel - "The Heirs" (Những Người Thừa Kế)

Nhân vật bị ghét trong bộ phim The Heirs là Yoo Rachel do Kim Ji Won thủ vai. Cô là vị hôn thê của nam chính Kim Tan (Lee Min Ho). Yoo Rachel là một nữ thừa kế giàu có, sang chảnh, kiêu kỳ được ví như một Paris Hilton của trường trung học Jeguk.

6 nữ phụ đẹp người nhưng xấu nết trên màn ảnh Hàn-2

Tính cách gai góc, kiêu ngạo, không chịu thua của cô đã ảnh hưởng nhiều tới nữ chính Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Khi Yoo Rachel nhận ra Kim Tan thích cô gái nghèo Cha Eun Sang cô đã vô cùng tức giận và cảm thấy bị sỉ nhục. Yoo Rachel liên tục tìm cách để chia rẽ mối quan hệ này.

3. Oh Soo Ah - "Itaewon Class" (Tầng Lớp Itaewon)

Khi Itaewon Class lên sóng, nhiều chỉ trích gay gắt của khán giả đã hướng tới nữ phụ Oh Soo Ah do Kwon Nara thủ vai. Oh Soo Ah là một cô bé mồ côi được gia đình của nam chính Park Sae Royi (Park Seo Joon) đối xử rất tốt. Nhưng cô ấy lại đi theo và trung thành với những kẻ đã hại cuộc đời của bố con họ.

6 nữ phụ đẹp người nhưng xấu nết trên màn ảnh Hàn-3

Vì sự nghiệp, tiền bạc Oh Soo Ah đã bán đứng và phản bội cậu bạn Sae Royi. Tính cách quá thực dụng của Soo Ah khiến nhiều khán giả cảm thấy không thoải mái và không có thiện cảm với nhân vật này.

4. Shin Se Kyung - "High Kick 2" (Gia Đình Là Số 1 Phần 2)

Shin Se Kyung không những bị ghét vì tính cách nhân vật mà còn nhận nhiều chỉ trích vì diễn xuất gượng gạo, đơ cứng. Vai diễn Se Kyung luôn khiến khán giả cảm thấy chán ghét, mệt mỏi vì tính cách có phần hơi “giả”.

6 nữ phụ đẹp người nhưng xấu nết trên màn ảnh Hàn-4

Đặc biệt khi tập cuối cùng lên sóng với cái kết “siêu dở” nam chính cùng nữ phụ Se Kyung chết trên đường đi ra sân bay đã gây ra một làn sóng phẫn nộ, chỉ trích vô cùng gay gắt. Se Kyung có lẽ là nữ phụ bị khán giả ghét nhất trong lịch sử phim Hàn.

5. Yeon Hwa - "Moon Lovers" (Người Tình Ánh Trăng)

Nhân vật nữ phụ trong Moon Lovers do Kang Ha Na thủ vai, là một công chúa danh giá của Hoàng cung Cao Ly, Yeon Hwa. Cô xinh đẹp, hiểu biết và khéo léo trong đối nhân xử thế. Tuy nhiên, cô ta lại dùng sự tài hoa đó để không từ thủ đoạn đạt được những mục đích cá nhân.

6 nữ phụ đẹp người nhưng xấu nết trên màn ảnh Hàn-5

Yeon Hwa luôn chèn ép, rắp tâm hãm hại nữ chính Hae Soo (IU) hay bất cứ huynh đệ nào dám ngáng đường cô leo lên những vị trí cao hơn trong Hoàng cung. Càng bị chà đạp, dã tâm của Yeon Hwa lại càng lớn hơn.

Cô ta phản bội cả mẫu thân và hoàng huynh của mình để phục vụ tham vọng thâu tóm hoàng thất. Yeon Hwa đã chia rẽ Wang So và Hae Soo để đạt được mục đích lên làm vương phi. Dù đã cưới được Wang So nhưng cô ta lại luôn bị ghẻ lạnh và hắt hủi.

6. Yeo Da Kyung - "The World Of The Married" (Thế Giới Hôn Nhân)

Nhân vật nữ phụ “tiểu tam” Yeo Da Kyung (Han So Hee) xinh đẹp, trẻ tuổi, là con nhà giàu nhưng lại chấp nhận làm kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác.

6 nữ phụ đẹp người nhưng xấu nết trên màn ảnh Hàn-6

Cô ta thậm chí còn không hề cảm thấy tội lỗi mà thẳng thắn thừa nhận việc mình là người thứ 3. Yeo Da Kyung ép người tình ly dị vợ để đến với mình. Dù xinh đẹp nhưng sự “trơ trẽn” của cô ta thực sự khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-nu-phu-dep-nguoi-nhung-xau-net-tren-man-anh-han-n-282963.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất