6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng

Nhièu phim Hàn như "Squid Game", "Itaewon Class", "Penthouse" ... dù không được quảng cáo, kỳ vọng quá nhiều nhưng cuối cùng lại trở thành “huyền thoại”.

1. Itaewon Class (Tầng Lớp Itaewon) 

Itaewon Class kể về hành trình làm lại cuộc đời, xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng của Park Sae Royi (Park Seo Joon) cùng những người bạn trẻ tuổi của mình. 

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-1

Sự trẻ trung cùng những bài học về việc hãy theo đuổi ước mơ đến cùng dù gặp bất kỳ khó khăn gì của bộ phim đã lay động được trái tim khán giả. Khởi đầu với mức rating khiêm tốn 4,9%, nhưng sau đó bộ phim liên tục đạt rating 2 chữ số và kết thúc với con số 16,5% đáng ngưỡng mộ.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-2

Đặc biệt, tất cả những gì xuất hiện trong bộ phim như kiểu tóc, trang phục…đều trở thành cơn sốt lớn. 

2. Squid Game (Trò Chơi Con Mực)

Squid Game không được quảng bá quá rầm rộ nhưng sau khi công chiếu đã thực sự trở thành một “cú nổ lớn” , gây sốc cho nhiều người.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-3

Bộ phim đã vinh dự chiếm vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Netflix của toàn cầu, một lần nữa đưa phim ảnh Hàn vang danh thế giới. “Cơn bão” Squid Game thực sự đã bùng nổ ở mọi quốc gia với tất cả độ tuổi.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-4

Bộ phim này cùng các diễn viên cũng liên tiếp nhận giải và được đề cử ở các Lễ trao giải danh giá. Mới đây nhất, Squid Game đã nhận được Daesang tại Baeksang Arts Awards 2022.

3. Mr.Queen (Chàng Hậu)  

Không sở hữu một dàn diễn viên hùng hậu, nổi tiếng cùng với việc dính những tranh cãi liên quan đến lịch sử, nhiều người nghĩ rằng đây sẽ là một bộ phim thất bại thảm hại.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-5

Tuy nhiên, nhờ nội dung độc đáo, hài hước, Mr.Queen càng ngày càng nhận được nhiều yêu thích của khán giả và khiến mọi người không thể rời mắt. Phim đạt rating cao nhất lên tới 17,3% và trở thành một trong những bộ phim cổ trang hay nhất của năm 2020.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-6

4. Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Dù rằng chủ đề về những cuộc chiến ngầm, trả thù trong giới thượng lưu khá hấp dẫn nhưng việc Penthouse trở thành một hiện tượng “khủng” như vậy cũng khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-7

Cùng với nội dung có nhiều tình tiết xoắn não,gây sốc và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên đã tạo nên một “huyền thoại”mới trong làng phim Hàn.

Bất chấp những ý kiến trái chiều thì Penthouse vẫn là một bộ phim độc đáo, ấn tượng  mà khán giả sẽ không thể nào quên.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-8

5. The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ)

The Red Sleeve cũng không được quảng bá quá rầm rộ và sở hữu những diễn viên đình đám, đồng thời phải cạnh tranh với “đối thủ” rất mạnh là Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo nhưng bộ phim đã mang về những thành công vang dội.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-9

Khởi đầu chỉ với rating 5,7%, bộ phim càng chiếu càng hấp dẫn và thu hút được nhiều khán giả hơn. Phim kết thúc với rating kỷ lục lên tới 17,4%, chấm dứt khoảng thời gian đen tối suốt nhiều năm của đài MBC.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-10

Tại Lễ trao giải Baeksang 2022 mới đây, The Red Sleeve cũng chiếm rất nhiều các đề cử quan trọng.

6. Hot Stove League (Đội Bóng Chày Dream) 

Đây là bộ phim có cú “lội ngược dòng” kinh điển. Rating thấp nhất của bộ phim là 3% nhưng sau đó đã có cú nhảy vọt lên cao nhất đạt 19,1%. Đây là một thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ của một bộ phim liên quan tới đề tài thể thao.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-11

Bên cạnh đó, Hot Stove League cũng từng vượt qua một loạt đối thủ cực mạnh như: Hạ Cánh Nơi Anh, Khi Hoa Trà Nở, Kingdom 2, Hyena để đoạt giải Phim truyền hình hay nhất tại Lễ trao giải Baeksang năm 2020.

6 phim Hàn im im ra mắt mà lại thành công không tưởng-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-phim-han-im-im-ra-mat-ma-lai-thanh-cong-khong-tuong-n-305659.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất