6 phim Trung Quốc vừa khởi quay đã thành chủ đề hot

Phim truyền hình mới của Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh.... được người hâm mộ hóng chờ từ khi có những thông tin đầu tiên.

6 phim Trung Quốc vừa khởi quay đã thành chủ đề hot-1

Em là niềm kiêu hãnh của anh xứng đáng là bộ phim được mong chờ nhất vì bộ đôi visual đỉnh cao Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính. Trong buổi khởi quay cuối tháng 9, cặp đôi xuất hiện đầy sang chảnh, hoàn hảo như nhân vật bước ra từ tiểu thuyết khiến fan phấn khích. Dương Dương nam tính, cool ngầu đúng chất của thiên tài ngành hàng không vũ trụ Vu Đồ. Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp rực rỡ, toát lên khí chất minh tinh của nhân vật Kiều Tinh Tinh.

6 phim Trung Quốc vừa khởi quay đã thành chủ đề hot-2

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn. Nội dung kể về ngôi sao Kiều Tinh Tinh được chọn làm người đại diện của game online Vương giả vinh diệu. Công ty quản lý thổi phồng Kiều Tinh Tinh chơi game siêu đỉnh nhưng thực tế cô chỉ là "gà mờ". Để vượt qua buổi thi đấu trước mặt các fan, Kiều Tinh Tinh đã tìm một cao thủ trong game kèm cặp cho mình - chính là Vu Đồ - nam thần thời trung học mà cô từng yêu đơn phương nhưng không được đáp trả.

6 phim Trung Quốc vừa khởi quay đã thành chủ đề hot-3

Thành viên The9 Ngu Thư Hân đang quay Khúc biến tấu ánh trăng, hợp tác cùng nam thần mới nổi Đinh Vũ Hề. Bộ phim kể về cô nhân viên văn phòng Sơ Lễ (Ngu Thu Hân) đam mê công việc trong nhà xuất bản, luôn cố gắng vươn lên vị trí cao hơn trong công việc. Sơ Lễ có tính cách vui vẻ, lạc quan nhưng luôn phải đối đầu với nhà văn "khó ở" Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề). Câu chuyện tình yêu hài hước cùng sự góp mặt của 2 tên tuổi mới nổi lên trong 2020 hứa hẹn hút khán giả khi phát sóng.

6 phim Trung Quốc vừa khởi quay đã thành chủ đề hot-4

Phái lý trí không thể yêu đương vừa khởi quay với hai diễn viên chính là Vương Hạc Đệ và Tần Lam. Cặp chị em cách biệt 19 tuổi sẽ vào vai một cặp tình nhân khiến nhiều người bị sốc. Khán giả cho rằng dù Tần Lam nhìn xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi thật nhưng đóng yêu đương với một mỹ nam 22 tuổi vẫn "khó có thể chấp nhận".

6 phim Trung Quốc vừa khởi quay đã thành chủ đề hot-5

Cặp đôi chênh nhau 19 tuổi xuất hiện lần đầu trong lễ khởi quay. Dù Tần Lam đã cố ăn mặc trẻ trung, người xem vẫn không hài lòng vì cho rằng hai người nhìn giống mẹ con, dì cháu hơn là tình nhân. Nội dung tình chị em vượt qua định kiến cũng bị chê ngày càng nhàm chán, xa rời thực tế. Một bộ phận khán giả lại đặt niềm tin vào diễn xuất của Tần Lam, hy vọng cô tiếp tục tạo nên thành công sau Trách em quá xinh đẹp.

6 phim Trung Quốc vừa khởi quay đã thành chủ đề hot-6

Hai đại diện của dòng phim thanh xuân Hồ Nhất Thiên - Hình Phi sẽ hợp tác trong tác phẩm Xin chào, Xạ thủ thiên tài. Bộ phim kể về Thẩm Thanh Nguyên (Hồ Nhất Thiên), một xạ thủ thiên tài, bách phát bách trúng tuy nhiên lại có vết thương lòng khó bày tỏ với ai. Vì một hiểu lầm, anh duy trì khoảng cách với nữ chính Đường Tâm (Hình Phi).

Nhiều ý kiến cho rằng Hồ Nhất Thiên chỉ biết diễn một kiểu vai nam thần lạnh lùng, cách chọn kịch bản cũng "một màu", đều là đề tài tình yêu thầm kín, ngọt ngào khiến khán giả ngày càng "ngán". Tuy nhiên sự kết hợp giữa hai gương mặt thành công của series Gửi thời thanh xuân vẫn được nhiều fan ngôn tình ngóng chờ.

6 phim Trung Quốc vừa khởi quay đã thành chủ đề hot-7

Lưu quang chi thành tập hợp hai nhan sắc là Cảnh Điềm - Hứa Ngụy Châu. Bộ phim lấy bối cảnh thời dân quốc, kể về tình yêu cô trò, kèm theo những âm mưu trong gia tộc. Cặp đôi chính được đánh giá là rất hợp về ngoại hình, tạo cảm giác lãng mạn, ngọt ngào khi đứng cạnh nhau. Đây cũng là bộ phim chủ đề dân quốc đầu tiên của Hứa Ngụy Châu.

6 phim Trung Quốc vừa khởi quay đã thành chủ đề hot-8

Hạnh phúc đến vạn gia là bộ phim truyền hình do đạo diễn tên tuổi Trịnh Hiểu Long phụ trách, phim được cải biên dựa trên bộ phim điện ảnh Thu Cúc đi kiện của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Tác phẩm có nội dung chính kể về cô gái nông thôn (Triệu Lệ Dĩnh) sau khi kết hôn bị mẹ chồng (Huệ Anh Hồng) ức hiếp sau đó cô đòi ly hôn gây xôn xao cả một vùng quê. Tác phẩm có giá trị văn hóa, đề cao giá trị của người phụ nữ. Đây là một dự án phim chất lượng, là cơ hội để Triệu Lệ Dĩnh cạnh tranh giải thưởng.

6 phim Trung Quốc vừa khởi quay đã thành chủ đề hot-9

Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình thôn quê trong clip giới thiệu (bên phải). Cô được khen nhan sắc trẻ trung, không thay đổi nhiều so với hình ảnh khi mới vào nghề.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/6-phim-trung-quoc-vua-khoi-quay-da-thanh-chu-de-hot-4170695.html

phim trung quốc

Tin tức mới nhất