6 sai lầm khi đặt giường ngủ, ảnh hưởng sức khỏe tài lộc

Khi đặt giường ngủ trong nhà, bạn nên tránh xa những đại kỵ dưới đây để mọi việc luôn được thuận lợi, bình an.

Bếp đun kiêng chiếu thẳng vào phòng

Nếu trước phòng ở có bếp đun, lửa bếp rừng rực, khói mỡ khi xào nấu xông vào phòng sẽ gây ra các chứng bệnh như đau tim, thổ huyết và đau chân. Vì thế bạn hãy tránh đặt bếp ở ngay phòng ngủ nhé.

Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi dùng để đại tiểu tiện, bài tiết chất cặn bã trên thân thể ra, chất độc không sạch sẽ vì vậy không nên chiếu thẳng vào phòng ngủ dễ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Phương pháp hóa giải có hiệu quả nhất là khi kê đầu giường ra chỗ khác không để đầu giường chiếu thẳng vào cửa phòng và nhà vệ sinh.

6 sai lầm khi đặt giường ngủ, ảnh hưởng sức khỏe tài lộc-1

Giường ngủ kiêng thẳng bàn thờ

Bàn thờ là nơi linh thiêng nên cần có một không gian riêng yên tĩnh. Nếu bạn đặt giường ngủ cạnh hoặc hướng thẳng với bàn thờ sẽ rất kỵ.

Theo khoa học thì mùi hương dễ gây đau đầu ảnh hưởng tới sức khỏe. Xét về phong thủy, việc đặt giường ngủ hướng này sẽ ảnh hưởng tới lộc khí khiến cuộc sống gia đình bạn dễ bị xáo trộn. 

Đầu giường kiêng chiếu thẳng vào gương

Trong phong thủy gương là nơi kết nối giữa âm và dương, là nơi dễ có nhiều âm khí, oan hồn trú ngụ. Chính vì vậy, bạn nên tránh treo gương thẳng giường ngủ để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người nằm trên giường.

Bên cạnh đó, việc bạn treo gương ở vị trí này còn dễ gây ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng trong nhà.

6 sai lầm khi đặt giường ngủ, ảnh hưởng sức khỏe tài lộc-2

Đầu giường kiêng kỵ để xà ngang ép đỉnh

Đầu giường có xà ngang ở trên gọi là huyền trâm sát, chủ tổn nhân khẩu. Vì thế nếu đầu giường có xà ngang ép đỉnh, người năm dưới sẽ ảnh hưởng sức khỏe.

Trong trường hợp ấy, có thể kê giường ra chỗ khác để tránh phạm phải đại kỵ này. Nếu không thể xê dịch được giường, có thể làm trần thạch cao để giảm đi những sát khí gây ra với người nằm dưới.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-sai-lam-phong-thuy-khi-dat-giuong-ngu-anh-huong-toi-suc-khoe-tai-loc-search/?id=299985

phòng ngủ phong thủy

Tin tức mới nhất