6 sai lầm khiến tình yêu không thể hàn gắn khi có người thứ 3

Một khi bạn cố gắng biện minh cho hành động của mình, mọi chuyện có thể trở nên càng tồi tệ hơn.

Dưới đây là những sai lầm lớn nhất có thể gặp phải khi bị phát hiện có người thứ ba mà bạn nên tránh. 

Giữ liên lạc với người thứ ba

Một trong những điều tồi tệ nhất bạn có thể làm khi đã bị phát hiện ngoại tình là vẫn giữ mối quan hệ với người thứ 3.  Nếu bạn nghiêm túc muốn sửa chữa, hàn gắn tình yêu của mình, bạn cần phải cắt đứt ngay mọi liên lạc, quan hệ với người kia. 

6 sai lầm khiến tình yêu không thể hàn gắn khi có người thứ 3-1
(Ảnh minh họa)

Giả vờ như mọi chuyện chưa xảy ra

Một trong những điều đầu tiên mà những người bị phát hiện có người thứ 3 cố gắng làm là che giấu hoặc phủ nhận.  

Tuy nhiên, nếu bạn bị bắt quả tang hành vi ngoại tình thì điều này sẽ không giúp ích gì. Nửa kia chắc chắn sẽ không tin bạn, và bạn đang phá hỏng mọi cơ hội hòa giải.  

Lấp liếm bằng lời nói dối

Trong mọi trường hợp, khi bị phát hiện hành vi sai trái, bản năng sẽ thúc đẩy bạn nói dối. Việc ngoại tình cũng vậy, một khi mọi chuyện vỡ lở thì việc mọi người luôn làm là nhanh chóng che giấu và phủ nhận.

Lúc đó hình ảnh của bạn trong mắt đối phương đã bị phá hủy, nên bạn sẽ tìm mọi cách cố gắng cải thiện bằng những lời dối trá.

6 sai lầm khiến tình yêu không thể hàn gắn khi có người thứ 3-2
(Ảnh minh họa)

Đổ lỗi cho nửa kia

Hãy nhận trách nhiệm cho hành động của mình thay vì đổ lỗi cho nửa kia của bạn. Cho dù mối quan hệ của hai bạn đang tồi tệ đến đâu, bạn vẫn có những lựa chọn khác thay vì ngoại tình.  

Đổ lỗi cho nửa kia của bạn sẽ chỉ làm đối phương tổn thương thêm, và mối quan hệ sẽ không cách nào hàn gắn. 

Cố đưa ra những lời hứa suông

Đừng cố gắng đưa ra bất kỳ lời hứa giả tạo nào chỉ nhằm mục đích xoa dịu nửa kia của bạn khi bạn biết rằng mình sẽ không thể giữ đúng lời hứa ấy. Việc thất hứa sẽ chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.  

Thúc giục nửa kia tha thứ  

Một trong những sai lầm lớn nhất mà bạn có thể mắc phải là vội vàng thúc giục nửa kia tha thứ hoặc muốn nửa kia vượt qua, quên đi chuyện này.  

Quá trình này cần phải có thời gian. Hãy để đối phương tìm cách để đối phó với chuyện này, nếu không cơ hội hàn gắn của hai bạn sẽ càng giảm đi.  

6 sai lầm khiến tình yêu không thể hàn gắn khi có người thứ 3-3
(Ảnh minh họa)

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-sai-lam-khien-tinh-yeu-khong-the-han-gan-khi-co-nguoi-thu-3-n-278486.html

người thứ ba Tình yêu

Tin tức mới nhất