6 sao Hàn 'sống sót' sau khi bị dừng hoạt động do scandal

Dưới đây là những ngôi sao vẫn trụ lại được ngành giải trí dù vướng phải làn sóng tẩy chay do scandal nhân cách.

Ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc nổi tiếng rất khắt khe với người nổi tiếng. Những ngôi sao từng vướng phải các vụ bê bối thường bị tẩy chay mạnh mẽ và khó có cơ hội trở lại. Thế nhưng luôn có trường hợp ngoại lệ, khi những ngôi sao dù mắc scandal vẫn có thể trở lại ngành giải trí dù hình tượng không còn như lúc ban đầu. 

1. Kim Seon Ho

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-1

Vào năm ngoái, cả châu Á sửng sốt khi nam diễn viên 36 tuổi bị bạn gái cũ tố cáo đã ép cô phá thai, sau đó ngược đãi và thậm chí đe dọa cô. Kim Seon Ho cũng bị buộc tội nói xấu đồng nghiệp và người hâm mộ. Về cơ bản, danh tiếng của anh đã bị hủy hoại chỉ sau một đêm. Hàng loạt dự án phim, thương hiệu quảng cáo tuyên bố chấm dứt quan hệ với Kim Seon Ho. 

Tuy nhiên những đoạn chat bị rò rỉ sau đó cho thấy chính bạn gái cũ mới là người đề nghị phá thai. Sau khi phẫu thuật, nam chính Hometown Cha-Cha-Cha còn chăm sóc, nấu ăn cho bạn gái và thậm chí cân nhắc tạm ngừng sự nghiệp vì cô. Công chúng bắt đầu quay sang ủng hộ Kim Seon Ho và sự nghiệp của anh được cứu một cách ngoạn mục. 

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-2

Các thương hiệu như Miima và Canon Korea nhanh chóng tái ký hợp đồng với Kim Seon Ho. Anh cũng trở lại mạng xã hội và sân khấu sau khi trực tiếp xin lỗi tới người hâm mộ. Kim Seon Ho dự kiến sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim Sad Tropics.

2. Seo Ye Ji

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-3

Giống như Kim Seon Ho, nữ diễn viên Seo Ye Ji bị buộc tạm dừng hoạt động do scandal liên quan đến bạn trai cũ - diễn viên Kim Jung Hyun. 

Cụ thể, nữ chính It’s Okay To Not Be Okay đã yêu cầu bạn trai không được tiếp xúc thân thể với bạn diễn nữ trong khi quay phim Time, khiến người đóng chung với anh là Seohyun (SNSD) gặp phải tình huống khó xử.

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-4

Vào tháng 2, phía Seo Ye Ji đã đưa ra lời xin lỗi, thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ cải thiện bản thân. Dù bị cư dân mạng Hàn chỉ trích thậm tệ, Seo Ye Ji cũng chỉ mất 5 tháng "kiểm điểm" và trở lại với drama Eve

Bạn diễn của cô trong phim, Park Byung-eun nói rằng anh ấy không quan tâm đến scandal của Seo Ye Ji và còn khen ngợi sự chăm chỉ của cô. 

3. Song Ji A

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-5

Scandal của Song Ji A không đến mức nghiêm trọng như hai diễn viên kể trên nhưng cô cũng đối mặt với nhiều bình luận tiêu cực sau khi bị "phốt" mặc đồ hiệu giả. Vào tháng 1, KOL này phải đích thân viết một bức thư tay để xin lỗi công chúng vì thiếu hiểu biết về bản quyền thương hiệu.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó khi Ji A tiếp tục phải xóa hết tất cả bài đăng trên Youtube và Instagram, đồng thời liên tục gửi những lời xin lỗi mới. 

Sự hối cải kịp thời đã giúp Song Ji A lấy lại được thiện cảm với một số người hâm mộ. Gần đây, cô đã bắt đầu đăng những bài viết nhẹ nhàng trên mạng xã hội, cảm ơn những người vẫn theo dõi mình đồng thời cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân.

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-6

Song Ji A trên chương trình hẹn hò nổi tiếng Single’s Inferno 

Lượt xem trên kênh Youtube của Song Ji A vẫn tăng ổn định. Video trở lại của cô nhận được hơn 620.000 lượt xem chỉ trong chưa đầy một ngày. 

4. Irene (Red Velvet)

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-7

Vào tháng 10 năm 2020, Irene vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp là bắt nạt một nhà tạo mẫu. Dù những lời cáo buộc khá mơ hồ, Irene và công ty quản lý vẫn xin lỗi về hành động của mình. Phản ứng của công chúng và người hâm mộ Irene khá khác biệt.

Công chúng Hàn Quốc tỏ ra phẫn nộ, yêu cầu Irene phải rời nhóm để bảo vệ danh tiếng của Red Velvet. Trong khi đó phần đông người hâm mộ thì vẫn bảo vệ cô, cho rằng cô vướng phải một scandal không đáng có.

 Sau khi stylist nọ xác nhận rằng đã nhận được lời xin lỗi trực tiếp từ Irene, nữ thần tượng đã phải ngừng hoạt động gần một năm. Cô chỉ trở lại hoạt động chung với nhóm vào tháng 8/2021, nhưng các hoạt động solo gần như không có.

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-8

Sau khi tranh cãi tạm lắng xuống, Irene đang dần trở lại với một chương trình thực tế solo mang tên Irene’s Work & Holiday ra mắt vào tháng 8 tới. 

5. Jimin (cựu thành viên AOA)

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-9

Dù chưa chính thức hoạt động trở lại nhưng có thể tạm coi như Jimin vẫn "sống sót" sau scandal phá hủy toàn bộ sự nghiệp vào năm 2020. Khi đó, thành viên cùng nhóm Kwon Mina cáo buộc Jimin bắt nạt cô trong nhiều năm. Dư luận tỏ ra cực kỳ gay gắt với Jimin, khiến cô phải tuyên bố rời làng giải trí vào năm 2020. 

Một thời gian sau, những đoạn chat bị lộ giữa hai người cho thấy cáo buộc "bắt nạt" là không hoàn toàn chính xác. Kwon Mina và Jimin đã hòa giải trước đó và người hâm mộ bắt đầu tỏ ra thông cảm cho Jimin nhiều hơn. Nhiều người cũng cho rằng Kwon Mina đã không thực sự trung thực khi tung ra những bằng chứng bị cắt xén. 

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-10

Sau hơn một năm ở ẩn, Jimin đã trở lại mạng xã hội vào đầu tháng 1 năm nay, tiết lộ rằng cô đang chuẩn bị một món quà bất ngờ cho người hâm mộ của mình. Đến tháng 7, cô đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới.

6. Kim Woo Jin (cựu thành viên Stray Kids)

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-11

Mặc dù rời Stray Kids vào năm 2019 vì lý do cá nhân, nhưng Kim Woo-jin lại trở thành tâm điểm vào năm 2020 khi bị một số phụ nữ không rõ danh tính cáo buộc quấy rối tình dục. 

Kim Woo Jin phủ nhận hoàn toàn cáo buộc và gửi đơn khiếu nại lên cảnh sát. Sau đó, những bằng chứng do phía những người phụ nữ đưa ra được xác nhận là không chính xác. 

Mặc dù ban đầu scandal khiến người hâm mộ phản đối Woo Jin, nhưng cuộc điều tra đã chứng minh sự vô tội của anh. Trong một buổi live-stream, anh thậm chí còn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, đồng thời cam kết sẽ cẩn trọng hơn trong tương lai khi gặp phải những tình huống tương tự.

6 sao Hàn sống sót sau khi bị dừng hoạt động do scandal-12

Sự nghiệp solo của Kim Woo Jin hiện đã trở lại đúng hướng với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên bắt đầu vào tháng 7. Kim Woo Jin cũng được lên kế hoạch đóng vai chính trong chương trình sắp tới của HBO Max là Beyond the Closet.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-sao-han-song-sot-sau-khi-bi-dung-hoat-dong-do-scandal-n-315110.html

Song Ji A Kim Seon Ho Seo Ye Ji Irene

Tin tức mới nhất