6 sao Hollywood từng công khai chuyện dao kéo

Victoria Beckham từng "trùng tu" vòng 1 sau khi sinh con đầu lòng, còn Nicole Kidman khẳng định không bao giờ tiêm botox thêm một lần nào nữa bởi gương mặt từng có lúc cứng đờ như tượng sáp.

6 sao Hollywood từng công khai chuyện dao kéo-1
Victoria Beckham từng bí mật nâng ngực vào năm 1999 sau khi sinh Brooklyn, đưa size ngực từ cỡ 34A lên 34 DD. Mãi đến sau khi sinh con gái út Harper, bà xã David Beckham mới thú nhận chuyện cải thiện vòng 1 và cho biết đã tháo bỏ túi độn ngực.

6 sao Hollywood từng công khai chuyện dao kéo-2
Kylie Jenner là người đã khơi mào ra trào lưu môi tều bằng cách tiêm thêm chất làm đầy vào môi nhằm cải thiện nhược điểm môi mỏng, kém gợi cảm. Năm 2018, triệu phú tự thân 23 tuổi tuyên bố đã rút bỏ filler, trả lại vẻ tự nhiên cho đôi môi. Tuy nhiên, cô em út nhà Kim không duy trì diện mạo tự nhiên được bao lâu bởi 3 tháng sau cô nàng công khai cảm ơn một phòng khám ở Beverly Hills đã giúp cô "nâng cấp" cho đôi môi gợi cảm hơn.

6 sao Hollywood từng công khai chuyện dao kéo-3
Sau khi sinh con, Gisele Bundchen đã quyết định nâng ngực bởi hai con cô thích bú bên trái hơn bên phải, khiến vòng 1 của người đẹp Brazil kém cân đối. Tuy nhiên, siêu mẫu không cảm thấy thoái mái với bộ ngực mới: "Tôi như đang sống trong một cơ thể xa lạ mà chẳng thấy chút thân quen nào. Suốt một năm đầu, tôi mặc quần áo rộng thùng thình vì luôn thấy không thoải mái".

6 sao Hollywood từng công khai chuyện dao kéo-4
Nicole Kidman từng nhờ cậy tới botox để giúp căng da, trẻ hóa gương mặt. Tuy vậy, nữ diễn viên khẳng định cô sẽ không bao giờ tìm đến phương pháp này nữa bởi chúng khiến gương mặt cô cứng đờ như tượng sáp, không thể cử động. Ngoại trừ lần tiêm botox, nữ diễn viên 53 tuổi khẳng định nhan sắc cô hiện tại hoàn toàn tự nhiên.

6 sao Hollywood từng công khai chuyện dao kéo-5
Chrissy Teigen thú nhận đã làm ngực năm 20 tuổi để thuận lợi hơn cho công việc người mẫu áo tắm: "Tôi muốn có một bộ ngực đầy sức sống khi tạo dáng ở các tư thế như nằm ngửa chẳng hạn". Sau 14 năm chung sống với túi độn ngực, gần đây bà xã John Legend đã tháo bỏ túi ngực.

6 sao Hollywood từng công khai chuyện dao kéo-6
Sau khi sinh con đầu lòng vào năm 2018, Cardi B bị rạn da, ngực chảy xệ và bụng tích nhiều mỡ. Trước sự thay đổi của cơ thể, nữ rapper tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để hút mỡ bụng và nâng cấp vòng 1.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/lam-dep/6-sao-hollywood-tung-cong-khai-chuyen-dao-keo-4186258.html

Cardi B Nicole Kidman Sao hollywood Kylie Jenner Phẫu thuật thẩm mỹ Victoria Beckham

Tin tức mới nhất