6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim 'xấu tệ'

Cổ Lực Na Trát, Lưu Thi Thi, Ngô Cẩn Ngôn... bị nhận xét đã 'tự dìm' ngoại hình của mình với những biểu cảm diễn xuất méo mó, quá lố.

Cổ Lực Na Trát

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-1

 

Năm 2011, Cổ Lực Na Trát xuất hiện trên truyền thông với tên gọi "Thí sinh đẹp nhất Học viện Điện ảnh Bắc Kinh". Điều này cho thấy nhan sắc của cô được đánh giá cao như thế nào. Sau 10 năm, nhan sắc của Cổ Lực Na Trát vẫn nằm trong top đầu các mỹ nhân trên màn ảnh Hoa ngữ, bộ hình nào của cô cũng được đánh giá cao.

Tuy nhiên, gương mặt xinh đẹp này lại khiến khán giả vỡ mộng khi diễn xuất. Trong phim mới của Cổ Lực Na Trát và Hứa Nguỵ Châu - Phong khởi nghê thường - đang được phát sóng, kỹ năng diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương trở thành đề tài bàn tán.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-2

Khi diễn cảnh khóc, biểu cảm của Cổ Lực Na Trát trông như đang nhíu mày, thậm chí còn không thể rặn ra nổi một giọt nước mắt. Trong nhiều cảnh khác, Cổ Lực Na Trát toàn cố tình trợn mắt thật to, hoặc không thì liếc trái liếc phải, bĩu môi, hoàn toàn không kiểm soát được biểu cảm của mình. Khán giả không thể biết được Cổ Lực Na Trát đang muốn thể hiện thái độ gì cho nhân vật.

Nhìn chung, khi đóng Phong khởi nghê thường, biểu cảm của Cổ Lực Na Trát quá lố. Điều này khiến gương mặt xinh đẹp của cô trở nên méo mó, thậm chí trong một vài cảnh phim còn trông khá ngớ ngẩn.

Ngô Cẩn Ngôn

 

Ngô Cẩn Ngôn không phải là mỹ nhân hàng đầu Trung Quốc nhưng cô có gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh tú và ăn ảnh.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-3

Tuy nhiên khi lên phim, Ngô Cẩn Ngôn lại có những biểu cảm hết sức kỳ quặc, tự "dìm" gương mặt ưa nhìn của mình. Mới đây, trong phim truyền hình Giữa thanh xuân, khán giả đã thu thập được hẳn một "bộ sưu tầm" những biểu cảm khó hiểu của Ngô Cẩn Ngôn. Trong mọi hoàn cảnh, Ngô Cẩn Ngôn luôn khiến khán giả cảm thấy nhân vật do cô thủ vai hết sức ngốc nghếch và hời hợt.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-4
Biểu cảm quá lố của Ngôn Cẩn Ngôn khiến khán giả cạn lời.

Các vai diễn trong quá khứ của Ngô Cẩn Ngôn cũng bị chê bai nhiều vì những biểu cảm quá lố như thế này. Kỹ năng diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn thường xuyên là đề tài gây tranh cãi và bị chỉ trích là diễn viên không biết diễn. Kể cả khi đóng Diên Hi công lược - bộ phim giúp Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng - thì diễn xuất của nữ diễn viên cũng không được đánh giá cao. Vai Nguỵ Anh Lạc được khen là do biên kịch xây dựng nhân vật hay chứ không phải do Ngô Cẩn Ngôn đóng phim hay.

Lưu Thi Thi

 

Không có gì phải bàn cãi về danh hiệu mỹ nhân của Lưu Thi Thi. Đặc biệt khi đóng phim cổ trang, Lưu Thi Thi có khí chất cổ điển hợp vai, đầy sức hút.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-5

Thế nhưng diễn xuất của Lưu Thi Thi càng về sau này lại càng tạo ra nhiều tranh cãi. Trong phim mới nhất của cô là Lưu kim tuế nguyệt, diễn xuất của Lưu Thi Thi còn bị chê là trông như đang diễn vai khiếm thị vì đôi mắt chỉ nhìn chằm chằm vào một điểm vô định. Một vài cảnh khác, Lưu Thi Thi cố gắng biểu cảm gương mặt bằng cách nhướng mày và lắc đầu.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-6

Những biểu cảm này đã khiến gương mặt xinh đẹp của Lưu Thi Thi biến dạng, mất hẳn sự cuốn hút.

Kiều Hân

 

Kiều Hân được khen ngợi vì cố gắng đầu tư vào ngoại hình. Khi bước lên thảm đỏ hoặc chụp ảnh thời trang, nhan sắc của Kiều Hân được chăm chút, nổi bật hơn các diễn viên trẻ cùng trang lứa. Nhưng với nhiều khán giả khó tính nhận xét, Kiều Hân có xinh đẹp cũng chẳng để làm gì khi cứ lên phim là phải "gồng" lên diễn như vậy.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-7

Trong phim mới Tiểu phong bạo: Hoa hồng thời gian đóng cùng Hồ Nhất Thiên, Kiều Hân vào vai Lâm Ốc, một tư vấn nhân sự cao cấp của tập đoàn lớn. Tuy nhiên, những gì Kiều Hân thể hiện khiến khán giả cảm thấy nhân vật này có chỉ số IQ thấp và luôn bối rối trong mọi hoàn cảnh.

Trên thực tế, kỹ năng diễn xuất của Kiều Hân đã bị chê bai từ lâu với gương mặt đờ đẫn và luôn nhìn chằm chằm vào mặt bạn diễn.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-8
'Chiếc' biểu cảm để đời của Kiều Hân trong 'Lang nha bảng'.

Lâm Duẫn

Khán giả đều tin rằng Lâm Duẫn được Châu Tinh Trì chọn "nâng đỡ" là do ngoại hình. Nữ diễn viên được đánh giá cao với vẻ ngoài thuần khiết, xinh đẹp. Khi đóng phim điện ảnh đầu tay Mỹ nhân ngư, Lâm Duẫn cũng được khen ngợi nhiều với nhan sắc trẻ trung, cuốn hút.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-9

Nhưng sau này, Lâm Duẫn đã "phí phạm" gương mặt đẹp của mình với những biểu cảm méo mó, xấu xí trên màn ảnh. Đại đa số thời gian, khán giả nhìn thấy Lâm Duẫn nhăn nhó hoặc cố tình gồng cơ mặt với các động tác khoa trương. Kỹ năng diễn xuất của Lâm Duẫn cần phải học tập, trau dồi nhiều hơn nữa.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-10
Lối diễn xuất khoa trương mệt mỏi của Lâm Duẫn.

Angelababy

 

Angelababy từng khiến khán giả phát hoảng với biểu cảm không khác gì ma nữ trong Người bạn thực sự của tôi. Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh có một gương mặt xinh đẹp đáng ngưỡng mộ nhưng kỹ năng diễn xuất ở tầm "nghiệp dư" đã khiến Angelababy có những gương mặt đáng sợ trên màn ảnh.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-11

Thời gian gần đây, khả năng diễn xuất của Angelababy đã được nhận xét có tiến bộ hơn. Các cảnh khóc của cô bớt lố và truyền cảm hơn nhiều. Điều này cũng khiến khán giả cảm thấy được an ủi chút nào với hy vọng sẽ không còn bị Angelababy "doạ ma" trong phim nữa.

6 sao nữ Trung Quốc có vẻ ngoài xinh đẹp mà biểu cảm lên phim xấu tệ-12

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/6-sao-nu-trung-quoc-co-ve-ngoai-xinh-dep-ma-bieu-cam-len-phim-xau-te-4229681.html

Ngô Cẩn Ngôn Cổ Lực Na Trát Lưu Thi Thi Angela Baby

Tin tức mới nhất