6 sao Việt lấy chồng ở tuổi đôi mươi

Diệp Bảo Ngọc, Kim Tuyến, Tường San... lên xe hoa thời điểm sự nghiệp đang phát triển ở tuổi đôi mươi.

Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993. Hơn 10 năm trước, cô thi Miss Teen, Hoa hậu Phụ nữ Thời đại. Cô là hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng tại khu vực phía Nam. Năm 19 tuổi, Bảo Ngọc kết hôn với diễn viên Thành Đạt. Tuy nhiên, sau 2 năm chung sống, họ không tìm được tiếng nói chung nên ly hôn năm 2015.

2sao.vn | Photobook

Diệp Bảo Ngọc trải qua 6 năm làm mẹ đơn thân. Cô không cấm cản mà luôn ủng hộ con trai gặp chồng cũ. Cô tự hào vì lo cho con sống, học tập trong môi trường giáo dục tốt. Việc làm mẹ đơn thân giúp cô có thêm động lực làm việc, kiếm tiền. Hồi đầu năm, cô ẩn ý chuyện tái hôn nhưng từ chối tiết lộ về kế hoạch lên xe hoa. Người đại diện của Bảo Ngọc cho biết cô và bạn trai đã gắn bó với nhau 4 năm nhưng chưa nghĩ đến đám cưới. Bạn trai của Bảo Ngọc là doanh nhân, ủng hộ cô tham gia nghệ thuật. Bản thân nữ diễn viên từng thừa nhận bị thu hút và chinh phục bởi người đàn ông trí tuệ nhưng có trái tim nhân hậu và tử tế. Hồi tháng 5, cô thi "Trời Sinh Một Cặp" và vào top 4 chung cuộc.

2sao.vn | Photobook

Kim Tuyến sinh năm 1987, là Á quân cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21. Năm 19 tuổi, Kim Tuyến kết hôn với mối tình đầu. Chuyện cưới hỏi diễn ra tình cờ. Kim Tuyến thừa nhận thời điểm đó cô còn quá non nớt để hiểu ý nghĩa của hôn nhân. Sau 2 năm chung sống, cô và chồng ly hôn. Cô nhận ra, hôn nhân rất phức tạp.

2sao.vn | Photobook

Kim Tuyến bên con gái. Sau đổ vỡ tình cảm, cô vẫn chưa đi bước nữa. Ở tuổi 34, cô có nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Những năm qua, cô tập trung cho công việc diễn xuất và giành nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên chính xuất sắc của Cánh diều vàng 2009 cho phim "Chuyện Tình Đảo Ngọc", Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc giải Ngôi sao xanh 2014, Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyền hình của Cánh diều vàng 2016 với phim "Tuổi Thanh Xuân". Gần đây, cô đóng phim "Đố Ba Biết Mẹ Đang Nghĩ Gì".

2sao.vn | Photobook

Thu Ngân sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu khi vừa bước sang tuổi 20. Thời điểm giành vương miện, với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, Thu Ngân được nhiều người kỳ vọng đại diện Việt Nam chinh chiến các đấu trường nhan sắc quốc tế. Nhưng 4 tháng sau đó, mỹ nhân Hải Phòng bất ngờ thông báo kết hôn với doanh nhân Doãn Văn Phương, một đại gia người Thanh Hóa, hơn cô 19 tuổi. 9 tháng sau đám cưới hồi tháng 1/2017, Thu Ngân sinh con trai đầu lòng.

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn, Thu Ngân không mặn mà với các hoạt động của làng giải trí. Cô ở ẩn, vắng bóng ở các sự kiện. Cô không tiếc nuối vì đã lấy chồng sớm bởi cuộc sống của cô sau khi đăng quang không có quá nhiều khác biệt. Cô vẫn làm giám khảo ở một số cuộc thi nhan sắc và cũng dành thời gian đi chơi với bạn bè chứ không "mất tích" hoàn toàn. Để sống vui vẻ, Thu Ngân tìm hiểu sở thích sưu tập đồ cổ, chơi cây cảnh, thưởng trà của ông xã. Còn doanh nhân Doãn Phương cố gắng trẻ trung hơn để hòa hợp với vợ. Mỹ nhân 25 tuổi cho biết chồng cô luôn ủng hộ mình quay trở lại showbiz.

2sao.vn | Photobook

Tường San sinh năm 2000, là Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế cùng năm, Tường San vào top 8. Đầu tháng 12/2020, ở tuổi 20, Tường San kết hôn với người chồng hơn cô 9 tuổi, làm việc trong ngành hàng không. Suốt lễ rước dâu và lễ cưới, Tường San giữ kín diện mạo, danh tính của ông xã bằng cách chỉ đăng những tấm ảnh chụp chú rể từ phía sau hoặc góc nghiêng.

2sao.vn | Photobook

Tại buổi họp báo khởi động cuộc thi Miss World Vietnam 2021 hồi cuối tháng 3, Tường San lộ bụng bầu lớn. Một nguồn tin thân cận cho biết Tường San đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, đại diện của người đẹp từ chối bình luận về vấn đề này vì "đây là chuyện riêng của San". Trước đó, Tường San nói cô muốn có cuộc sống yên bình nên mong khán giả, fan không bàn tán quá nhiều về chuyện riêng tư. Á hậu nói cô vẫn còn đam mê với nghệ thuật. Kết hôn nhưng cô không bỏ hẳn công việc yêu thích mà sẽ cân bằng giữa sự nghiệp, gia đình. Sau khi kết hôn, Tường San và chồng vào TP.HCM sinh sống, làm việc.

2sao.vn | Photobook

Ngọc Anh đăng quang Miss Audition 2006. 1 năm sau, cô bỏ qua cơ hội vào showbiz, kết hôn khi mới 19 tuổi. Năm 2018, cô công khai đã ly hôn, làm mẹ đơn thân. 1 năm trước, Ngọc Anh tiết lộ đã có bạn trai sau 2 năm ly hôn. Anh là người Đức, không sống tại Việt Nam, tính cách hiền, thật thà, tốt bụng, cho cô cảm giác tin tưởng, dễ chịu. Hiện, cô kinh doanh thời trang và vẫn chưa quay lại showbiz dù nhận nhiều lời mời. Nhan sắc của bà mẹ 2 con ở tuổi 33 ngày càng mặn mà, quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

Xuân Mai sinh năm 1995 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô nổi tiếng từ nhỏ nhưng không phát triển sự nghiệp ca hát mà sớm kết hôn. Người đẹp cưới năm 20 tuổi và đón con đầu lòng 1 năm sau đó.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 26, Xuân Mai là bà mẹ 3 con. Ngoại hình của cô thay đổi nhiều so với trước đây. Cô vừa làm nhân viên ngân hàng, vừa chăm 3 con nhỏ. Cô được ông xã, mẹ đẻ và mẹ chồng hỗ trợ chăm con. Cô từng tiết lộ ông xã có nhiều tính cách cô yêu mến như trung thực, chịu khó, điềm đạm, nhẹ nhàng. Cô học hỏi được ở chồng nhiều điều. Anh yêu thương cô và các con. Vì 3 con còn quá nhỏ, cô chưa có ý định về Việt Nam sinh sống hay quay trở lại với nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/sau-sao-viet-lay-chong-o-tuoi-doi-muoi-4368087.html?fbclid=IwAR0C-3ikTk7f24qhuOtlbeHf99FGPXnC4FPpP7jnadfJaGS2vo1hgalX2Do

Nguyễn Tường San Thu Ngân kim tuyến Diệp Bảo Ngọc Xuân Mai