6 tướng bàn chân bước trên tiền tài, phúc lộc tề tựu, vận đỏ như son

Họ được hưởng cuộc sống an nhàn, no đủ. Nốt ruồi càng to, càng sáng bóng thì càng may mắn trong sự nghiệp.

Bàn chân Ai Cập: Ngón chân cái dày hơn các ngón chân còn lại

6 tướng bàn chân bước trên tiền tài, phúc lộc tề tựu, vận đỏ như son-1

Những người sở hữu tướng bàn chân này là người có đầu óc sáng tạo, nhanh nhạy, tràn ngập những ý tưởng độc đáo, mới mẻ. Trong mọi tình huống, họ luôn giữ được sự bình tĩnh và tìm ra hướng giải quyết toàn vẹn. Người này có thể giữ bí mật tốt nên được nhiều người tin tưởng.

Người sở hữu tướng bàn chân Ai Cập được cho là có số phú quý, giàu sang. Ngón chân cái đại diện cho sức mạnh tài chính.

Vì vậy nếu ngón chân này dày dặn, tròn trịa nhiều thịt thì sớm muộn bạn cũng có cuộc sống sung túc. Không những thế, bạn còn được thừa kế tài sản của tổ tiên nên không cần lo nghĩ nhiều đến việc tiền bạc.

Bàn chân La Mã: Ngón chân thứ 4, 5 cao hơn hẳn so với các ngón còn lại

6 tướng bàn chân bước trên tiền tài, phúc lộc tề tựu, vận đỏ như son-2

Đây được xem là kiểu chân phổ biến nhất trên thế giới. Đặc điểm của dáng bàn chân này là ngón chân thẳng, ngón cái to, ngón chân thứ 4 và thứ 5 cao hơn hẳn so với các ngón chân khác. Người có dáng bàn chân như vậy thường rất thân thiện, dễ hòa đồng và hay sống hướng ngoại.

Bàn chân Hy Lạp: Ngón chân thứ hai dài hơn các ngón còn lại

6 tướng bàn chân bước trên tiền tài, phúc lộc tề tựu, vận đỏ như son-3

Chủ nhân của dáng bàn chân Hy Lạp là người có tính nghệ sĩ, tương đối nhạy cảm. Người nà còn có khuynh hướng trở thành lãnh đạo. Nhiều vận động viên điền kinh có hình dáng bàn chân như vậy. 

Bàn chân nông dân: Tất cả các ngón chân có cùng độ dài

6 tướng bàn chân bước trên tiền tài, phúc lộc tề tựu, vận đỏ như son-4

Kiểu bàn chân có tất các ngón chân có cùng độ dài là hình dạng rất hiếm. Bàn chân như vậy thường góc cạnh nhưng chắc chắn. Chủ nhân của tướng chân này là người sống thực tế, bình tĩnh và biết điều. Họ có thể là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho người thân, bạn bè trong tình huống khó khăn.

Lòng bàn chân khuyết, lõm sâu như chiếc thuyền úp

Người có tướng bàn chân này thường được hưởng cả tài lẫn phúc. Họ là người thành đạt, có quyền cao chức trọng hoặc địa vị cao trong xã hội. Ngược lại, nếu lòng bàn chân phẳng thì đó là người có tướng nghèo hèn, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, cả đời không có tích lũy nên không thể khấm khá.

Lòng bàn chân có nốt ruồi đen

Người có nốt ruồi đen dưới lòng bàn chân được nhận định là có số giàu sang, phú quý. Họ được hưởng cuộc sống an nhàn, no đủ. Nốt ruồi càng to, càng sáng bóng thì càng may mắn trong sự nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/6-tuong-ban-chan-buoc-ctreen-tien-tai-phuc-loc-te-tuu-van-do-nhu-son.html

xem tướng bàn chân

Tin tức mới nhất