6 tướng nốt ruồi ở mặt sinh ra là để ngồi mát ăn bát vàng, sung sướng như bà hoàng

Nếu trên mặt có những nốt ruồi này thì bạn chớ dại mà xóa đi nhé vì đó là những nốt ruồi tài lộc, ngồi mát ăn bát vàng, cả đời sung túc.

Nốt ruồi trên má

Nốt ruồi ở má có ý nghĩa cuộc sống hôn nhân của bạn vô cùng hạnh phúc. Thông thường những phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này rất biết chiều chồng thương con. Họ an phận và hài lòng với cuộc sống mà mình đang có nên cuộc sống hôn nhân hoàn toàn viên mãn.

6 tướng nốt ruồi ở mặt sinh ra là để ngồi mát ăn bát vàng, sung sướng như bà hoàng-1
 Ảnh minh họa.

Nốt ruồi gần miệng

Những người có nốt ruồi ở gần miệng cho thấy phúc lộc từ chồng và nhà chồng mà họ được hưởng là rất lớn. Do đó mà cuộc sống luôn hôn nhân hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Nếu nó càng gần miệng thì bạn càng được hưởng phúc của nhà chồng bấy nhiêu, hay nói cách khác vận may càng nhiều và ngược lại.

Nốt ruồi ở phía trên lông mày

Nốt ruồi này mang ý nghĩa tổ tiên để lại gia sản lớn, bạn chính là người được thừa hưởng. Điều kiện kinh tế gia đình bạn hùng hậu, bản thân bạn cũng nỗ lực không ngừng để duy trì và phát triển khối tài sản ấy ngày càng lớn mạnh.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Cằm còn gọi là Địa Các, cũng là cung Điền Trạch (trong 12 cung tướng mặt). Khi xem tướng, nếu chính giữa cằm có nốt ruồi là điềm báo cho thấy phúc đức của chủ nhân rất lớn, gia vận tốt, công danh sự nghiệp phát triển. Tiền tài vật chất không bao giờ phải lo lắng.

Nốt ruồi trên mũi

Nếu bạn có một nốt ruồi trên mũi: bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi.

6 tướng nốt ruồi ở mặt sinh ra là để ngồi mát ăn bát vàng, sung sướng như bà hoàng-2

Tuy nhiên, họ lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm. Còn khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.

Nốt ruồi ở ấn đường

Đây được xem là nốt ruồi phú quý. Dù là nam hay nữ thì nó cũng mang lại nhiều may mắn phúc lộc cho chủ nhân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khỏe & Đẹp


Nhân Tướng Học bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất