6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn

Sau 6 năm bén duyên với điện ảnh, Kaity Nguyễn "bỏ túi" 6 tác phẩm. 2 trong số đó lọt top 10 phim lẻ Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-1
Linh Đan trong “Em Chưa 18” phát hành năm 2017 là vai diễn đầu tay của Kaity Nguyễn. Lúc đó, cô chỉ mới 17 tuổi. Vai diễn Linh Đan trong phim như được “đo ni đóng giày” cho Kaity, từ tuổi đời, ngoại hình, tới tính cách năng động, dễ thương. Nữ diễn viên GenZ đã có màn tương tác ăn ý với bạn diễn Kiều Minh Tuấn.6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-2
Bộ phim khi đó đã thành công ngoài mong đợi, mang về doanh thu 171 tỷ, lập kỷ lục phòng vé tại thời điểm phát hành. Bản thân Kaity Nguyễn cũng vụt sáng thành sao, được đông đảo công chúng biết đến và đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX.6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-3
Năm 2019, Kaity Nguyễn hợp tác cùng "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa trong bộ phim “Hồn Papa, Da Con Gái”.

6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-4
Nếu như Linh Đan trong “Em Chưa 18” gần như được "đo ni đóng giày" cho Kaity, nữ diễn viên chỉ cần diễn lại chính bản thân mình thì “Hồn papa, da con gái” lại là thử thách vô cùng khó khăn khi cô phải đóng vai hoán đổi thân xác với một người đàn ông trung niên.

6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-5
Trong phim, Kaity Nguyễn ngoài việc phải học múa ba lê chuyên nghiệp, người đẹp còn phải học kung-fu...

6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-6
Năm 2020, Kaity Nguyễn tham gia bộ phim "Tiệc Trăng Máu". Dù ra mắt trong thời điểm thị trường phim điện ảnh ảm đạm do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 nhưng “Tiệc Trăng Máu” đã xuất sắc phá kỷ lục phim "Em Chưa 18" để lọt top 3 phim Việt có doanh thu phòng vé cao nhất.

6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-7
Đây cũng là lần đầu tiên Kaity có cơ hội đóng một nhân vật có tuổi tác lớn hơn, thoát ra khỏi vai diễn học sinh hồn nhiên, nhí nhảnh.6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-8
Năm 2021, Kaity Nguyễn đóng nữ chính phim "Gái Già Lắm Chiêu V". Là diễn viên trẻ nhất trong bộ ba nữ chính, bên cạnh 2 NSND Lê Khanh và Hồng Vân, nhưng Kaity Nguyễn không hề tỏ ra lép vế. Trái lại, với bản lĩnh diễn xuất được mài giũa theo năm tháng, cộng với tài năng thiên bẩm, Kaity là điểm sáng của phim6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-9
Với vai diễn Lý Linh, Kaity Nguyễn đã không còn bóng dáng của cô nàng nhí nhảnh Linh Đan thời “Em Chưa 18”. Kaity quyến rũ, chững chạc và cực kỳ đàn bà. Năng lượng và khí chất thoát ra không hề thua kém các diễn viên thuộc hàng cha chú của mình.

6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-10
Năm 2022, Kaity Nguyễn lột xác với vai Quỳnh Yên trong “Cô Gái Từ Quá Khứ”. Khác với những vai trước, khán giả sẽ thấy một Kaity Nguyễn với tạo hình lem luốc, áo quần luộm thuộm. Vẫn là nét diễn ngây thơ nhưng Kaity đã thể hiện rất nhiều trạng thái cảm xúc.

6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-11
Quỳnh Yên của phân cảnh trong quá khứ là một cô bé thánh thiện dù tiếp xúc với những thứ xấu xa, dơ bẩn. Trưởng thành sau 15 năm, cô vẫn giữ được nét ngây thơ nhưng kèm theo đó là sự bí ẩn. Đến khi mọi chuyện vỡ lở, sự ngây thơ đã trở nên đáng sợ.

6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-12
Vai diễn mới nhất của Kaity Nguyễn là Linh trong “Người Vợ Cuối Cùng” của đạo diễn Victor Vũ. Linh là cô gái nghèo vì cứu cha mà chấp thuận từ bỏ tình yêu để về làm vợ ba quan tri huyện. Sự gặp gỡ tình cờ của Linh và người yêu thời thanh mai trúc mã của mình - Nhân (Thuận Nguyễn) - đã dẫn đến nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến cuộc sống của cả hai hoàn toàn thay đổi.

6 vai diễn ấn tượng của Kaity Nguyễn-13
Kaity Nguyễn đã rất thăng hoa với nhân vật Linh của mình. Trong từng ánh mắt, cử chỉ, điệu bộ, người đẹp 24 tuổi cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối vào bản thân và nhân vật.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/6-vai-dien-an-tuong-cua-kaity-nguyen-post1057075.vov?fbclid=IwAR2Y7-DaloyWOhBHPBAaTiz5QjViiXHTY9OUufPczG-A7EcWkYxkOMbYhV0

Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao