6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020

Năm 2020, làng giải trí Việt chứng kiến không ít sự đổ vỡ của các cặp đôi đình đám.

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-1
Ngày 5/12, Thanh Thanh Hiền thông báo ly hôn ông xã Chế Phong sau 7 năm chung sống. Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ, cuộc hôn nhân của cô và chồng cũ có dấu hiệu rạn nứt từ tháng 3/2019, nhưng đến tháng 4/2020 cả hai mới hoàn tất thủ tục ly hôn.

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-2
Thanh Thanh Hiền tiết lộ, sau khi kết hôn, Chế Phong thay đổi 180 độ và không còn giống với người nữ nghệ sĩ từng yêu. Từ đầu năm 2019, Thanh Thanh Hiền đã nghĩ tới việc ly hôn dù Chế Phong nhiều lần níu kéo. Tuy nhiên, điều khiến nữ ca sĩ không thể chấp nhận được là việc chồng cũ thay lòng đổi dạ - nguyên nhân chính khiến cả hai chấm dứt hôn nhân.

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-3
Ngày 8/12, Quỳnh Như - bà xã diễn viên Hoàng Anh - xác nhận ly hôn với chồng sau 3 năm chung sống, nam diễn viên là người âm thầm đệ đơn lên tòa án. Tuyên bố đường ai nấy đi, Quỳnh Như cũng tố Hoàng Anh sống thiếu trách nhiệm, lợi dụng cô để sang Mỹ sinh sống. Trước cáo buộc, nam diễn viên cho biết anh ngột ngạt với cách yêu của vợ. Hoàng Anh cũng phủ nhận sự xuất hiện của người thứ ba như vợ cũ ẩn ý. 

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-4
Ồn ào ly hôn của cặp đôi càng thêm căng thẳng khi những người bạn thân của Hoàng Anh lên tiếng tố Quỳnh Như "chửi chồng như hát", ngăn cấm nam diễn viên quay trở lại với nghệ thuật. Đỉnh điểm là việc nam diễn viên cùng bạn bè đi báo cảnh sát vì vợ cũ quấy rối. Trước động thái của chồng cũ, Quỳnh Như cũng nhờ luật sư vào cuộc để bảo vệ sự an toàn cho cô và con gái.

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-5
Ngày 30/10, Lệ Quyên xác nhận đã ly hôn chồng đại gia. Công khai văn bản thuận tình ly hôn, nữ ca sĩ khẳng định cô và chồng cũ chia tay trong tự nguyện, không vi phạm đạo đức và pháp luật. Phát ngôn của Lệ Quyên gián tiếp phủ nhận có mối quan hệ ngoài luồng như những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội.

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-6
Vài tháng trở lại đây, "nữ hoàng phòng trà" vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ Lâm Bảo Châu. Cặp sao liên tục bị soi "hint" hẹn hò, check-in cũng địa điểm, thậm chí dùng biểu tượng ngầm mỗi lần tương tác online... Mặc bàn tán, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-7
Tháng 6/2020, Bảo Ngọc tuyên bố đã đường ai nấy đi với Hoài Lâm sau 9 năm gắn bó. Theo Bảo Ngọc chia sẻ, tòa phán quyết cô được quyền nuôi 2 con. Hotgirl cũng không cần chồng cũ chu cấp.

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-8
Trở về trạng thái độc thân, Bảo Ngọc thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ, lạc quan. Trong khi đó, Hoài Lâm về quê ở ẩn và né tránh những câu hỏi liên quan tới vợ cũ cũng như sự nghiệp. Nam ca sĩ từng vướng tin đồn có người mới, song người đại diện đã lên tiếng phủ nhận. 

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-9
Thông tin Nguyễn Văn Chung ly hôn bà xã sinh năm 1988 được người trong cuộc xác nhận hồi tháng 8/2020. 

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-10
Nam nhạc sĩ cho biết biến cố ly hôn đã khiến anh buồn bã, trầm cảm. Phải mất 6 tháng Nguyễn Văn Chung mới có thể cân bằng được cảm xúc. Tiếp đó, anh từng bước tạo lập cuộc sống. Với Nguyễn Văn Chung, hôn nhân kết thúc không có nghĩa mọi thứ chấm hết. Anh có trách nhiệm, yêu thương con và cho bé đầy đủ tinh thần, vật chất.

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-11
"Cặp đôi vàng" Chí Trung - Ngọc Huyền yêu nhau 8 năm và trải qua hơn 3 thập kỷ hôn nhân. Song đến đầu năm 2020, thông tin nam nghệ sĩ và bà xã Ngọc Huyền chia tay xuất hiện, khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

6 vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz Việt 2020-12
Sau ly hôn, Chí Trung nhanh chóng tìm được chốn bình yên mới, đó là Á hậu Doanh nhân Ý Lan. Ý Lan cũng là người thông báo chuyện ly hôn của Chí Trung - Ngọc Huyền với báo giới. Đều trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên danh hài và bạn gái có sự đồng cảm, thấu hiểu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-vu-ly-hon-on-ao-nhat-showbiz-viet-2020-n-246401.html

Thanh Thanh Hiền Diễn viên Hoàng Anh Đức Huy Cindy Lu Lệ Quyên Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao