61 tuổi, Tom Cruise vẫn nỗ lực thực hiện bộ phim điện ảnh quay ngoài vũ trụ

Tom Cruise cho biết anh đang nỗ lực để có thể thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tiên thuộc thể loại phim hành động được quay ngoài vũ trụ.

Kế hoạch làm phim ngoài không gian vũ trụ đã được Tom Cruise tiết lộ từ 3 năm trước. Anh vẫn đang nỗ lực để thực hiện thành công kế hoạch mà mình đặt ra.

Dù không có thông tin mới xuất hiện, nhưng trong chia sẻ mới nhất của mình, Tom Cruise cho biết anh vẫn đang âm thầm thực hiện những bước đi cần thiết.

"Chúng tôi vẫn đang theo đuổi dự án tham vọng này một cách bền bỉ, để rồi xem chúng tôi có thể đi được tới đâu", Cruise vừa tiết lộ với báo giới trong lễ công chiếu phim Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7: Nghiệp Báo - Phần 1) diễn ra tại New York, Mỹ.

61 tuổi, Tom Cruise vẫn nỗ lực thực hiện bộ phim điện ảnh quay ngoài vũ trụ-1
Kế hoạch làm phim ngoài không gian vũ trụ đã được Tom Cruise tiết lộ từ 3 năm trước (Ảnh: Daily Mail).

Tom Cruise cho biết dự án phim thực hiện ngoài vũ trụ có mức kinh phí đầu tư 200 triệu USD và được hãng Universal hậu thuẫn. Dù vậy, ở thời điểm này, đoàn phim vẫn chưa thể ấn định ngày bấm máy.

Năm 2020, Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ NASA đã khẳng định thông tin rằng Tom Cruise đang nỗ lực thực hiện một dự án phim ngoài vũ trụ. Bối cảnh ghi hình bộ phim sẽ được đặt tại Trạm vũ trụ Quốc tế ISS.

Trong quá trình thực hiện dự án này, Tom Cruise sẽ nhận được sự hỗ trợ từ tập đoàn công nghệ khai phá không gian SpaceX của tỷ phú Elon Musk.

Nếu dự án được thực hiện thành công, đây sẽ là phim điện ảnh đầu tiên thuộc thể loại phim hành động được thực hiện ngoài không gian vũ trụ.

Phía NASA từng cho biết họ rất hứng thú với việc hợp tác cùng Tom Cruise bởi họ cần sự hỗ trợ của các phương tiện truyền thông và các loại hình giải trí, để truyền cảm hứng cho một thế hệ phi hành gia, kỹ sư và nhà khoa học mới.

Họ cần những tài năng trẻ có nguồn cảm hứng với không gian vũ trụ để tiếp tục cùng NASA thực hiện những kế hoạch tham vọng chinh phục không gian.

Đạo diễn Doug Liman (57 tuổi) sẽ dàn dựng dự án phim nhiều tham vọng này. Doug Liman từng nhận xét về Tom Cruise: "Tôi nghĩ lý do khiến Tom Cruise trở thành siêu sao điện ảnh là bởi anh ấy vừa tham vọng vừa thực tế.

Ở anh ấy có sự hào hứng, nhiệt thành rất lớn đối với hoạt động làm phim. Anh ấy đã tham gia rất nhiều dự án phim, nhưng anh ấy chưa từng để mất sự nhiệt thành".

Phía Universal từng tiết lộ một số chi tiết trong nội dung chuyện phim. Theo đó, chuyện phim ban đầu sẽ diễn ra trên trái đất, nhưng rồi có sự việc đột biến xảy ra đòi hỏi nhân vật của Tom Cruise phải ra ngoài không gian vũ trụ, thực hiện sứ mệnh giải cứu nhân loại.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/61-tuoi-tom-cruise-van-no-luc-thuc-hien-bo-phim-dien-anh-quay-ngoai-vu-tru-20230713113402947.htm?fbclid=IwAR2_Ht_7J7uhmK2Ye-FYCox9tRGho2-Ukmpi5OViPFPSD9dvR3MYZ0-I0aM

Tom Cruise

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao