Bí quyết giúp ác nữ 'Penthouse' Kim So Yeon trẻ đẹp ở tuổi tứ tuần

Nữ chính của bộ phim đình đám ''Penthouse" khiến người hâm mộ mê mẩn với vóc dáng thon thả, làn da mịn màng, căng bóng ở tuổi 41.

1. Dùng dầu dưỡng massage mặt

Để có được làn da căng mịn, không tì vết ở tuối tứ tuần, Kim So Yeon tiết lộ cô sử dụng dầu để massage mặt mỗi ngày. Ác nữ Penthouse chọn loại dầu được chiết suất từ tinh dầu nguyên chất với dầu thực vật 100% thiên nhiên có công dụng thư giãn, trẻ hóa, dưỡng trắng và dưỡng ẩm. Thành phần vitamin E có trong dầu dưỡng cũng giúp làm mờ vết thâm nám trên da, cung cấp các dưỡng chất mang lại cho làn da mịn màng, sáng khỏe.

2. Dưỡng ẩm da bằng gel nha đam trước khi ngủ

Nữ chính Penthouse là một người rất coi trọng việc dưỡng ẩm cho da. Mỗi tối trước khi đi ngủ, Kim So Yeon thường thích thoa một lớp gel nha đam để dưỡng ẩm đồng thời giúp làm dịu và mát da. Khi thức dậy vào ngày hôm sau, người đẹp sẽ thấy làn da của mình trở nên mềm mại và đầy sức sống.

3. Uống đủ nước

Làn da tươi tắn, trẻ trung của Kim So Yeon có được một phần là nhờ cô thường xuyên bổ sung đủ nước vào mỗi sáng và tối. Việc uống đủ nước không chỉ giúp trao đổi chất trong cơ thể mà còn cải thiện tình trạng làn da.

4. Ăn dưa hấu để giảm cân

Kim So Yeon từng chia sẻ có khoảng thời gian cô tăng lên tới 72kg. Khi đó, "ác nữ" liền áp dụng phương pháp giảm cân bằng dưa hấu kết hợp với việc tập luyện. Sau 3 tháng, cô đã giảm được 25kg và trở về mốc 47kg vô cùng lý tưởng.

Vào bữa sáng So Yeon ăn bất kỳ món gì cô muốn nhưng tới bữa trưa và bữa tối sẽ không được ăn tinh bột. Khi đói, cô ăn dưa hấu hoặc các loại trái cây khác để thay thế. Trong dưa hấu chứa nhiều nước và ít calo nên có thể làm tăng cảm giác no, ngoài ra citrulline và kali rất tốt cho việc lợi tiểu, giải độc, trao đổi chất, từ đó hỗ trợ quá trình giảm cân.

5. Chế độ ăn giàu Omega 3

Kim So Yoen quan niệm vẻ đẹp bên ngoài thường xuất phát từ bên trong. Vì vậy chế độ ăn uống của cô cũng được quan tâm hàng đầu. Cô luôn bổ sung các thực phẩm giàu Omega 3 như bơ, cá hồi, quả óc chó, hạt chia... vào mỗi bữa ăn. 

Việc nạp đầy đủ Omega 3 không chỉ duy trì sức khỏe tốt, ngăn ngừa bệnh tim mạch mà còn tăng cường sự hấp thụ các chất chống oxy hóa từ đó làm chậm quá trình lão hóa diễn ra. 

6. Giữ dáng bằng các bài tập Pilates

Bên cạnh việc kiểm soát chế độ ăn uống, Kim So Yeon cũng chú trọng việc tập luyện duy trì vóc dáng. Cô chọn tập Pilates để giúp tâm trạng thoải mái. Các bài tập nâng hông, rèn luyện sức dẻo dai cho cánh tay và gập bụng được nàng ác nữ áp dụng để có vòng eo thon thả, săn chắc. 

7. Ngủ đủ giấc

Nữ diễn viên cho rằng việc ngủ đủ giấc là điều rất quan trọng ảnh hướng đến sức khỏe làn da. Bởi khi ngủ đủ giấc sẽ giúp khôi phục sự cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, giúp da đàn hồi, khỏe mạnh hơn.

Nếu thiếu ngủ, cơ thể sẽ trở nên đờ đẫn, làn da bị mất nước, trở nên khô và nhạy cảm hơn. Vì vậy, dù lịch trình bận rộn đến đâu cô cũng sẽ dành ra một ngày nghỉ ngơi mỗi tuần, trong thời gian đó cô có thể thư giãn và ngủ lấy sức. 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-bi-quyet-giup-ac-nu-kim-so-yeon-tre-dep-o-tuoi-tu-tuan-n-268283.html

Kim So Yeon chăm sóc da Làm đẹp da penthouse

Tin tức mới nhất