7 bộ phim gây sốt màn ảnh tvN 2016

Goblin, Cheese in the Trap, The K2, Signal, Another Oh Hae Young... là những bộ phim đặc sắc của kênh truyền hình cáp tvN trong năm 2016.

Cheese in the Trap

Cheese in the Trap gây sốt lớn trong cộng đồng mạng xứ Hàn và Trung Quốc hồi đầu năm 2016. Phim đạt rating trung bình 5,962%, đỉnh điểm còn ghi nhận mức tỷ suất người xem là 7,012%.

Phim là câu chuyện xoay quanh tình yêu giữa cô sinh viên Hong Seol (Kim Go Eun) với anh chàng Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seul là cô sinh viên nghèo chăm chỉ, trong khi Yoo Jung xuất thân giàu có và có khá nhiều bí ẩn. Ẩn sau nụ cười của Yoo Jung là một cái đầu "lạnh".  Anh luôn cho rằng mọi người đều phải trả giá cho những sai lầm mắc phải. Và rồi khi Hong Seol hẹn hò với Yoo Jung, cô bị vướng vào nhiều rắc rối vì những hành động trong quá khứ và hiện tại của anh dần bị phơi bày.

Another Oh Hae Young

Another Oh Hae Young là tác phẩm thành công đầy bất ngờ trên màn ảnh tvN 2016. Không có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng nhưng phim lại gặt hái thành công vang dội nhờ cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn. Phim từng ghi nhận mức rating 9,991%. Mức tỷ suất người xem trung bình của tác phẩm này là 6,883%.

Another Oh Hae Young kể câu chuyện về cô nàng xui xẻo Oh Hae Young (Seo Hyun Jin). Oh Hae Young không xinh xắn, cũng chẳng có gia thế. Không chỉ có vậy, cô nàng còn liên tục bị so sánh và gặp những tình huống dở khóc dở cười vì trùng cả họ lẫn tên với một cô bạn học xinh đẹp, giỏi giang. Lớn lên, Oh Hae Young tưởng chừng đã thoát được vận đen nhưng một lần nữa, cô bạn xinh đẹp lại xuất hiện và gián tiếp ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc đời cô.

Signal

Signal có sự tham gia của Kim Hye Soo, Lee Je Hoon, Jo Jin Woong, kể câu chuyện về những cảnh sát thời hiện tại liên lạc với những cảnh sát trong quá khứ thông qua một thiết bị đặc biệt để cùng phá những vụ án trọng án khó giải quyết.

Ngay tập mở màn, Signal đã ghi nhận mức rating cao là 5,145%. Với diễn biến lôi cuốn, rating phim ngày càng tăng và đạt mức cao nhất 12,544% ở tập cuối. Rating trung bình của 16 tập phim là 8,804%.

The K2

The K2 xoay quanh chuyện tình giữa chàng vệ sĩ Kim Je Ha (Ji Chang Wook) với Go Anna (Yoona) - con gái một ứng cử viên tranh cử tổng thống. Bộ phim này ghi nhận mức rating trung bình là 4,865%.

The Good Wife

The Good Wife đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "Ảnh hậu Cannes" Jun Do Yeon sau 11 năm vắng bóng kể từ bộ phim Lovers in Prague năm 2005. Trong phim, Jun Do Yeon vào vai Kim Hye Kyung - người gánh vác trọng trách chăm lo cho gia đình sau khi chồng cô phải ngồi tù. Tác phẩm này ghi nhận mức rating trung bình là 4,668%.

Dear My Friends 

Dear My Friends có sự tham gia của các diễn viên Go Hyun Jung, Kim Hye Ja, Go Doo Shim, Kim Young Ok, Na Moon Hee... Phim là câu chuyện xoay quanh những con người ở độ tuổi xế chiều. Tác phẩm này từng vượt mốc rating 8% và có rating trung bình là 5,066%.

Goblin

Goblin do biên kịch danh tiếng Kim Eun Sook chắp bút, là bộ phim nằm trong dự án kỷ niệm 10 năm của đài truyền hình cáp tvN. Ngay ở tập một, phim đã ghi nhận mức rating rất tốt là 6,322%, vượt qua Reply 1988 để trở thành bộ phim phát sóng trên đài truyền hình cáp có rating tập mở màn cao nhất. Không chỉ có vậy, ở tập 3, phim đã vượt mức rating 10%, ghi nhận mức cao ngất ngưởng là 12,471%. Tác phẩm này được dự đoán sẽ tiếp tục đạt mức rating cao hơn nữa trong những tập tiếp theo.

Goblin kể câu chuyện tình giữa yêu tinh hơn 900 tuổi Kim Shin (Gong Yoo) với cô nữ sinh Ji Eun Tak (Kim Go Eun). Bộ phim được đánh giá cao cả về nội dung, bối cảnh, quay phim, âm nhạc và diễn xuất.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Cheese in the Trap goblin Another Oh Hae Young Signal The K2

Tin tức mới nhất