7 ca sĩ thần tượng “đổi đời” nhờ các tác phẩm của đài tvN

Họ đã dần thoát khỏi mác “thần tượng đóng phim” và khẳng định diễn xuất.



Việc các ca sĩ thần tượng Hàn dần chuyển sang diễn xuất đã nhận phải sự không hài lòng từ phía khán giả, bởi phần lớn đều có năng lực yếu kém và góp phần phá hỏng bộ phim. Tuy vậy việc này lại không xảy ra với nhà đài cáp tvN, khi phần lớn các ca sĩ thần tượng đóng phim cho nhà đài này lại “lên hương” và được khẳng định diễn xuất. Hãy cùng 2Sao điểm qua 7 gương mặt này nhé:

Yoo In Na
 

 

Khởi đầu với sự nghiệp ca sĩ trong một nhóm nhạc thần tượng nhỏ vô danh, Yoo In Na lại không được đánh giá cao về giọng hát cũng như ngoại hình. Trải qua nhiều thăng trầm, cô quyết định từ bỏ nghiệp ca sĩ thần tượng và quyết tâm trở thành một diễn viên. Dù được khán giả chú ý qua các vai phụ trong “High Kick 2”, “Secret Garden”, thì phải đến vai diễn Choi Hee Jin trong phim “Queen Inhyun’s Man” của đài tvN, Yoo In Na mới tỏa sáng.


Vai diễn là ca sĩ thần tượng được “đóng ni đóng giày” cho cô, vì vậy cô đã hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên. Càng về sau, những phân đoạn nội tâm, khóc nhiều của Hee Jin được Yoo In Na thể hiện rất tốt. Thành công của phim đã mở đường cho sự nghiệp diễn xuất thuận lợi cho một cựu ca sĩ thần tượng như Yoo In Na. Tháng 11 tới, cô sẽ có phim “Goblin” với các bạn diễn Gong Yoo, Lee Dong Wook được phát sóng cũng trên tvN.


Jung Eun Ji
 

 

Là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Apink, Jung Eun Ji lần đầu đến với diễn xuất trong “Reply 1997” của đài tvN. Khán giả lúc ấy nghĩ rằng một cô ca sĩ không có kinh nghiệm diễn xuất như Jung Eun Ji thì sẽ diễn không ra gì.



Khi “Reply 1997” trình chiếu, diễn xuất sinh động, đầy biểu cảm của cô trong vai nữ chính Sung Shi Won đã chinh phục khán giả. Một cô gái vô tư, hoạt bát và cực kỳ thần tượng nhóm nhạc H.O.T. Sau này Shi Won xảy ra chuyện tình với cậu bạn chung lớp đã dẫn dắt người xem trở về một thời kỷ niệm của tuổi trẻ. Thành công của “Reply 1997” đã đưa Jung Eun Ji thành diễn viên triển vọng của truyền hình Hàn. Sau này cô tiếp tục đóng phim và ngày càng khẳng định năng lực diễn xuất.


Lee Joon
 

 

Là cựu thành viên của nhóm nhạc thần tượng MBLAQ, Lee Joon đã tham gia nhiều phim với các vai phụ và chưa thực sự nổi bật. Cho đến khi đóng “Gap-dong” của đài tvN thì diễn xuất của anh mới được khán giả chấp nhận. Vào vai Ryu Tae Oh, một người tù có dấu hiệu tâm hồn và trí thông minh tuyệt đỉnh. Nhân vật này đã được cảnh sát đề nghị hỗ trợ bắt sát thủ Gap-dong, tuy nhiên không ai ngờ rằng Tae Oh bị đa nhân cách và nhân cách thứ hai đã xem Gap-dong là anh hùng trong lòng hắn…


Nụ cười đáng sợ của Tae Oh, cùng những dằn xé nội tâm của nhân vật này đã cuốn hút khán giả theo dõi. Không ai nghĩ rằng người thủ vai Tae Oh lại là một ca sĩ thần tượng. Sau thành công của “Gap-dong”, Lee Joon tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và hiện là diễn viên tiềm năng của màn ảnh Hàn.



Im Si Wan
 

 

Đã tham gia nhiều phim trước đó và không tạo ấn tượng nhiều, thành viên nhóm nhạc thần tượng ZE:A là Im Si Wan đã “một bước đổi đời” qua vai diễn Jang Geu Rae trong phim “Misaeng” của đài tvN. Jang Geu Rae là một chàng trai đam mê cờ vậy, nhưng anh không thể thực hiện ước mơ trở thành kỳ thủ chuyên nghiệp. Geu Rae bước vào cuộc sống khắc nghiệt với tấm bằng cấp 3, sau đó anh được nhận vào một công ty và cuộc đời anh thay đổi từ đây.



Tính cách lạc quan, luôn có tinh thần phấn đấu của  Geu Rae đã được Im Si Wan lột tả trọn vẹn và có chiều sâu. Vai diễn đã giúp anh giành được nhiều giải thưởng ở hạng mục diễn xuất của diễn viên mới. Vào năm tới, Im Si Wan sẽ đóng cặp cùng Yoona trong “The King Lovers”.


Hyeri
 

 

Từng bị chỉ trích vì diễn xuất kém cỏi trong một số phim như “Hyde, Jekyll, Me”, “Seonam Girls High School Investigators”…, thành viên nhóm nhạc thần tượng Girl’s Day – Hyeri – khiến khán giả hoài nghi khi tham gia vai nữ chính trong “Reply 1988” của tvN. Nhà đài bị khán giả chỉ trích vì đã để “thảm họa diễn xuất” đóng phim này. Song đến khi phim trình chiếu thì mọi sự hoài nghi, mọi lời chỉ trích Hyeri đã tan biến.


Nhân vật Deok Sun hoàn toàn phù hợp với diễn xuất của Hyeri, từ biểu cảm, tính cách cho đến ngoại hình. “Reply 1988” đã đưa tên tuổi của Hyeri được nhiều khán giả biết đến. Sau bộ phim, cô tham gia “Entertainment” và bị đánh giá là diễn xuất rập khuôn, chưa đột phá. Tuy vậy so với những phim trước “Reply 1988” thì Hyeri đã diễn tốt hơn nhiều.


Taec Yeon
 

 

Taec Yeon là thành viên nhóm nhạc thần tượng 2PM. Có ngoại hình cao ráo và cuốn hút, anh đã đóng phim từ năm 2010. Trải qua nhiều phim thì sự nghiệp diễn xuất của Taec Yeon vẫn bị gán mác “thần tượng đóng phim”. Lần đầu cộng tác với tvN qua “Who are you”, Taec Yeon cũng đã chứng tỏ diễn xuất tiến bộ của mình. Nhưng phải đợi đến “Let’s fighting ghost” vừa qua thì anh mới chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình.



Vào vai sinh viên kinh tế và là người trừ tà, anh có khả năng tiếp xúc và đánh bại các hồn ma. Cuộc sống cô độc này của anh kết thúc khi gặp gỡ nữ chính Kim Hyun Ji… Rating tăng dần qua từng tập, diễn xuất được khen ngợi, Taec Yeon đã dần thoát khỏi mác “thần tượng đóng phim” đã theo anh suốt nhiều năm.

Yoona
 

 

Dù có tiềm năng diễn xuất nhất trong nhóm SNSD thì Yoona vẫn không tránh khỏi những lời chỉ trích khi nhận các vai diễn một màu và không có tiến bộ trong diễn xuất. “The K2” của đài tvN được cô kỳ vọng sẽ mang lại thành công và giúp cô thoát khỏi mác “bình bông di động” xưa nay.



Tuy phim chỉ mới chiếu được vài tập, song những phản hồi tích cực cho vai diễn Go Anna của Yoona đã cho thấy sự tiến bộ của Yoona. Nhân vật có số phận và bi kịch, hoàn toàn khác với những vai diễn trước của cô đã mang lại sự mới mẻ cho khán giả. Phim hiện tăng dần rating và diễn xuất của Yoona ngày càng nhận được thiện cảm từ khán giả.


Nhân Sư

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao