7 điểm đẹp như trong chuyện cổ tích ở châu Âu, du khách đến một lần thì say mê quên lối về

Những điểm đến này đẹp đến mức đã truyền cảm hứng cho những bộ phim như 'Frozen' của Disney hay 'Lâu đài người đẹp ngủ trong rừng'.

Hallstatt, Áo

Ngôi làng trên núi cao này đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Ngay bên bờ Hồ Hallstatt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc kiến ​​trúc thế kỷ 16, các nhà nghỉ ấm cúng, các cửa hàng và quán cà phê quyến rũ phục vụ các món ngon địa phương. Ngôi làng này có khung cảnh đẹp như trong một câu chuyện cổ tích. Thậm chí, ngôi làng này còn được cho là nguồn cảm hứng của vương quốc Arendelle trong Frozen của Disney.

7  điểm đẹp như trong chuyện cổ tích ở châu Âu, du khách đến một lần thì say mê quên lối về-1

Colmar, Pháp

Với kiến ​​trúc độc đáo, những con đường rải sỏi và những ngôi nhà đầy màu sắc, Colmar trông giống như bối cảnh của một bộ phim của Disney.

Khu phố cổ quyến rũ này nổi bật với các quán ăn địa phương. Đến nơi đây, bạn có thể nếm thử các món ăn Pháp nổi tiếng thế giới, ghé thăm các cửa hàng đồ trang sức độc đáo và trải nghiệm nhiều điều bất ngờ khác. 

7  điểm đẹp như trong chuyện cổ tích ở châu Âu, du khách đến một lần thì say mê quên lối về-2

Positano, Ý

Nằm nép mình trên Bờ biển Amalfi ngoạn mục của Ý, ngôi làng Positano xinh đẹp nằm bên vách đá được biết đến với những tòa nhà đầy màu sắc, nổi bật giữa khung cảnh xanh tươi. Đến nơi đây, bạn có thể thỏa sức ghé thăm những quán ăn địa phương hay những cửa hàng lưu niệm độc đáo.

7  điểm đẹp như trong chuyện cổ tích ở châu Âu, du khách đến một lần thì say mê quên lối về-3

Sintra, Bồ Đào Nha

Sintra được biết đến nhiều nhất là thị trấn có Cung điện Pena đẹp đáng kinh ngạc. Thị trấn này cũng được ca ngợi là một trong những nơi nhất định phải đến khi ghé thăm Bồ Đào Nha. 

Cung điện Pena được xây dựng theo chủ nghĩa Lãng mạn từ thế kỷ 19 được biết đến với nội thất xa hoa, kiến trúc trang trí công phu. Đến nơi đây, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn những ngọn đồi xanh tươi xung quanh.

7  điểm đẹp như trong chuyện cổ tích ở châu Âu, du khách đến một lần thì say mê quên lối về-4

Cinque Terre, Ý

Cinque Terre bao gồm 5 thị trấn nhỏ. Tất cả các thị trấn đều đẹp như nhau. Cinque Terre tự hào với những tòa nhà với màu sắc rực rỡ, những vườn nho trải dài, bến cảng nhộn nhịp và hàng tá những nhà hàng hải sản. Bạn nên dành 2 ngày đến Cinque Terre để khám phá những điều tuyệt vời nhất trong thành phố đặc biệt này.

7  điểm đẹp như trong chuyện cổ tích ở châu Âu, du khách đến một lần thì say mê quên lối về-5

Bled, Slovenia

Điểm đến không thể bỏ qua khi đến thành phố Bled là hồ Bled với làn nước trong xanh và khung cảnh tĩnh lặng. Đến nơi đây, du khách hãy đi thuyền ra đảo Bled để khám phá Lâu đài Bled lịch sử. Đối với những người ham thích phiêu lưu, bạn hãy lái xe đến hierm núi Vintgar ngoạn mục để ngắm nghía những cây cầu gỗ và thác nước nhiều tầng.

7  điểm đẹp như trong chuyện cổ tích ở châu Âu, du khách đến một lần thì say mê quên lối về-6

Sinaia, Romania

Sinaia tự hào với nhiều địa danh lịch sử hấp dẫn. Đến nơi đây, bạn có thể khám phá Lâu đài Peles đầy ấn tượng hay tham quan kiến ​​trúc của Tu viện Sinaia thế kỷ 17. Thị trấn nằm ẩn mình trong Dãy núi Bucegi nên môi trường xung quanh khá hoang sơ với những khu rừng rậm rạp hoặc những đỉnh núi cao chót vót.

7  điểm đẹp như trong chuyện cổ tích ở châu Âu, du khách đến một lần thì say mê quên lối về-7

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/xem-choi/7-diem-den-dep-nhu-trong-chuyen-co-tich-o-chau-au-du-khach-den-mot-lan-thi-say-me-quen-loi-ve-20200911073543739.htm

châu Âu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao