7 diễn viên Hàn 'có đỏ mà không có thơm' nổi bật năm 2021

Những diễn viên dưới đây đã có sự thể hiện nhạt nhòa, không để lại dấu ấn và khiến khán giả khá thất vọng trong năm 2021.

1. Song Hye Kyo

Nhiều khán giả đã rất chờ đợi vào sự trở lại của “Nữ hoàng phim truyền hình Hàn Quốc” Song Hye Kyo trong năm 2021. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã tạo nên một sự thất vọng không hề nhẹ.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-1

 

Không thể phủ nhận kỹ năng diễn xuất của Song Hye Kyo trong các bộ melodrama, những cảnh khóc của cô vẫn vô cùng “đắt giá”.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người thất vọng chính là việc Song Hye Kyo vẫn không có gì mới mẻ, không chịu thay đổi vai diễn và cách diễn vẫn vậy qua nhiều năm.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-2

Bộ phim mà nữ diễn viên đang tham gia cũng có thể coi là một thất bại tiếp theo trong sự nghiệp của cô, phim nhận nhiều lời chê và rating chỉ quanh quẩn ở mức 6-7%.

 

 2. Jang Ki Yong

Jang Ki Yong đã có hai tác phẩm trong năm nay là My Roommate Is A Gumiho đóng cùng Hyeri và Now, We Are Breaking Up đóng cặp cùng đàn chị hơn 11 tuổi Song Hye Kyo. Nhiều khán giả đánh giá Jang Ki Yong dường như chọn kịch bản quá an toàn và anh không cho thấy sự bứt phá trong năm nay.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-3

 

Vai diễn Shin Woo Yeo trong My Roommate Is A Gumiho được coi là vai diễn mờ nhạt nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên. Hình tượng trưởng thành, đĩnh đạc trong bộ phim này khiến Jang Ki Yong trông quá “dừ” khiến diễn xuất của anh bị hạn chế, dáng vẻ cũng khá ngượng và ngốc nghếch.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-4

Đến với bộ phim Now, We Are Breaking Up,  nam diễn viên cũng được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng sau nửa chặng đường khán giả cho rằng Jang Ki Yong tiếp tục khá một màu và không để lại dấu ấn gì quá đặc sắc.

Anh vẫn có thể diễn cực ngọt với các chị đẹp hơn mình rất nhiều tuổi nhưng nó cho thấy sự thiếu đột phá, đặc sắc từ nam diễn viên.

 

3. Song Kang

Năm 2021 nam diễn viên điển trai được đặt nhiều kỳ vọng Song Kang đã hóa thân vào vai trai hư Park Jae Eon, người luôn tìm kiếm những cô gái ngây thơ, xinh đẹp để tán tỉnh.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-5

 

Dường như quá chăm chút đến việc tạo chemistry và những “cảnh nóng” ngọt ngào cùng bạn diễn mà Song Kang đã vô tình quên đi nhiệm vụ khai thác khía cạnh nhân vật.

Sau khi bộ phim lên sóng Song Kang đã nhận phải vô vàn chỉ trích về lối diễn xuất đơ cứng, thiếu sự cuốn hút, chỉ biết trừng to mắt. Nam diễn viên còn quá “non nớt” để trở thành một trai hư đích thực.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-6

Nhiều người đánh giá Song Kang vẫn còn phải học rất nhiều để cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình.

 

4. Hyeri

Hyeri vẫn chưa thể bước ra được cái bóng quá lớn của Duk Sun trong Reply 1988. Diễn xuất của cô trong bộ phim My Roommate Is A Gumiho khiến nhiều khán giả khó chịu vì quá lố và luôn tỏ ra hài hước.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-7

 

Sau khi xem xong bộ phim, nhiều khán giả cho rằng Hyeri vẫn mang quá nhiều hình bóng của Duk Sun vào vai diễn, cách thể hiện thiếu đa dạng, nhàm chán.

Vai diễn của cô trong phim là người có phần lạnh lùng với người ngoài nhưng hài hước với người thân. Tuy nhiên, Hyeri đã làm cho tính cách nhân vật bị vượt qua giới hạn, ồn ào và tưng tửng.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-8

Dù tham gia nhiều phim, nội dung có thay đổi thì cách diễn của Hyeri vẫn mãi một màu, gây nhàm chán.

 

5. Park Shin Hye

Dù rất nổi tiếng và có nhiều tác phẩm “hit” nhưng diễn xuất của Park Shin Hye chưa bao giờ được đánh giá cao. Bộ phim Sisyphus: The Myth mà cô tham gia trong năm 2021 được đầu tư cực “khủng” và đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, sau những tập đầu tiên lên sóng khán giả đã gắn ngay hai chữ “bom xịt” cho tác phẩm này.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-9

 

Ngoài nội dung lan man, kỹ xảo giả trân thì diễn xuất của Park Shin Hye cũng bị chỉ trích rất nhiều. Gạt bỏ những hình tượng nghèo khổ, yếu đuối, mít ướt trong các tác phẩm cũ Park Shin Hye đã hóa thân vào nhân vật Kang Seo Hae, một vị cứu tinh đến từ tương lai có cá tính mạnh mẽ.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-10

Tuy nhiên, diễn xuất của Park Shin Hye vẫn bị nhận xét là đơn điệu, nhạt nhòa, không lột tả được sự tuyệt vời của nhân vật. Nhiều khán giả nhận xét cô không hợp và thể hiện khá kém khi vào vai một đả nữ có hành động mạnh mẽ, dứt khoát.

6. Cha Hak Yeon

Cha Hak Yeon xuất thân là một idol của nhóm nhạc đình đám VIXX. Thành viên của VIXX cũng đã có kinh nghiệm diễn xuất trước đó. Trong năm 2021, anh đã xuất hiện trong bộ phim về giới thượng lưu Mine.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-11

 

Cha Hak Yeon đảm nhận vai diễn Soo Hyuk, công tử “ngậm thìa vàng” từ bé nhưng lại thiếu sự quan tâm của gia đình, ít va chạm có phần nhu nhược và khờ khạo.

Đứng cạnh một dàn diễn viên thực lực với diễn xuất đỉnh cao, sự xuất hiện của Cha Hak Yeon chính là “điểm trừ” và đẩy mạch phim trở nên loãng và thiếu chiều sâu.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-12

Câu chuyện của nhân vật này trong phim khá thừa thãi khiến khán giả khó chịu. Bên cạnh đó từ giọng nói tới diễn xuất cứng đờ của nam diễn viên thực sự mất điểm nghiêm trọng.

 

7. Park Ha Sun

Là một diễn viên có kinh nghiệm lâu năm nhưng Park Ha Sun lại nhận vô vàn chỉ trích trong năm 2021 cùng bộ phim The Veil.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-13

 

Trong khi nam chính Nam Goong Min nhận cơn mưa lời khen của khán giả thì vai nữ chính của Park Ha Sun lại không làm được gì, “bay màu” ngay từ tập 6 và không để lại dấu ấn diễn xuất nào.

Từ tạo hình cho tới cách diễn Park Ha Sun đều bị chê thậm tệ, hạn chế diễn xuất đã khiến nhân vật của Park Ha Sun trở nên nhàm chán. Nữ diễn viên bị đánh giá là không hợp với phim hành động, hình sự.

7 diễn viên Hàn có đỏ mà không có thơm nổi bật năm 2021-14

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-va-dan-dien-vien-dep-nhung-dien-do-trong-nam-2021-n-288586.html

Park Ha Sun Song Kang Jang Ki Yong Park Shin Hye Hyeri Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao