7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò

Chẳng những không bị ảnh hưởng, những thần tượng này còn trở lại mạnh mẽ hơn sau khi bị vùi dập chỉ vì hẹn hò với người nổi tiếng.

Không giống như nhiều nền âm nhạc khác, việc hẹn hò ở Kpop thường bị xem là vấn đề nhạy cảm, có đôi khi là cấm kị. Nhiều thần tượng thậm chí còn bị công ty quản lý cấm hẹn hò cho đến khi đạt được mức độ nổi tiếng nhất định nào đó.

Có không ít trường hợp thần tượng Kpop bị công chúng "vùi dập", fan quay lưng chỉ vì hẹn hò. Thế nhưng cũng có các idol trở lại mạnh mẽ sau khi scandal hẹn hò nổ ra. 

IU và Eunhyuk (Super Junior)

IU và Eunhyuk từng khiến mạng xã hội châu Á bùng nổ vào tháng 11/2012 khi Twitter của IU bất ngờ đăng tải một bức ảnh chung khá thân mật của hai người. Eunhyuk trong bức ảnh dường như đang cởi trần và cả hai trông không khác gì một cặp đôi.

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-1

Dù bức ảnh gây nhiều tranh cãi, công ty quản lý của hai bên chưa bao giờ xác nhận việc hẹn hò. Phía IU cũng lên tiếng xin lỗi vì sự bất cẩn của nữ ca sĩ đã gây ra những hiểu lầm không đáng có cho tiền bối Eunhyuk. 

Thời điểm đó, IU bị mỉa mai là "cáo chín đuôi" và bị nghi cố tình đăng ảnh với Eunhyuk để tạo scandal. Bất chấp tất cả, cô vẫn chứng minh bản thân là một nghệ sĩ thực lực với hàng loạt giải thưởng danh giá trong cả mảng âm nhạc lẫn diễn xuất. 

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-2

Taeyeon (SNSD) và Baekhyun (EXO)

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-3

Taeyeon và Baekhyun bị "khui" tin hẹn hò trong thời điểm không thể nhạy cảm hơn. Nhà trai là nhóm nhạc nam hot nhất Kpop trong khi Taeyeon thì đang chuẩn bị cho tour diễn cùng SNSD. 

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-4

Hình ảnh Taeyeon xin lỗi fan ở sân bay sau tin hẹn hò Baekhyun từng gây bão một thời

Đáng nói hơn, hai fandom Sone và EXO-L của hai người vốn nổi tiếng là không ưa gì nhau. Điều này khiến hai người chịu áp lực khổng lồ từ dư luận. Kết quả sau một năm bốn tháng hẹn hò, họ chia tay vì lý do "lịch trình bận rộn". 

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-5

Đến thời điểm hiện tại, Taeyeon và Baekhyun đều là những ca sĩ solo thành công. Taeyeon chứng minh bản thân với những bản hit được yêu mến như I, Four Seasons, Weekend,... trong khi Baekhyun là nam ca sĩ solo đạt danh hiệu "triệu bản" album hiếm hoi ở Kpop. 

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-6

Kai (EXO), Krystal f(x) và Jennie (BLACKPINK)

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-7

Kai và Krystal

Kai từng nhận nhiều chỉ trích chỉ vì anh hẹn hò với hai cô gái xinh đẹp và tài năng là Krystal và Jennie. Krystal và Kai bị tung ảnh hẹn hò vào tháng 3 năm 2016. Phía SM Entertainment xác nhận thông tin và cho biết hai người phát triển tình cảm từ cơ sở là bạn bè đồng niên. 

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-8

Kai và Jennie

Sau khi chia tay Krystal, đến năm 2018, Kai tiếp tục bị bắt gặp đang trong mối quan hệ yêu đương với Jennie. Thời điểm đó, Jennie đang là tân binh hàng đầu và vừa phát hành bài hát Solo. 

 

Dù vấp phải nhiều chỉ trích, cả ba vẫn giữ được độ nổi tiếng sau scandal. Kai là một nghệ sĩ solo thành công, được lựa chọn cho vị trí đại sứ của thương hiệu xa xỉ Gucci. 

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-9

Kai ngồi hàng ghế đầu khi dự một show thời trang của Gucci

 

Krystal, sau khi rời SM Entertainment vẫn hoạt động chăm chỉ trong mảng diễn xuất, thời trang.

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-10

Về phía Jennie, cô vẫn tiếp tục thăng hoa trong âm nhạc với những tour diễn toàn cầu cùng BLACKPINK. Nữ thần tượng cũng là gương mặt sáng giá trong ngành thời trang, với nhiều lần xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh giá. 

7 idol Hàn vượt qua định kiến từ scandal hẹn hò-11

Jennie biểu diễn tại Coachella

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-idol-vuot-qua-dinh-kien-tu-scandal-hen-ho-n-315394.html

idol Hàn hẹn hò

Tin tức mới nhất