7 kiểu môi phổ biến và những đặc điểm tính cách mà chúng tiết lộ

Đôi môi của bạn thuộc kiểu nào sau đây, cùng xem chúng tiết lộ gì về bạn nhé!

Hình dáng đôi môi mà bạn đang sở hữu có mối tương quan trực tiếp với tính cách, cá tính riêng của bạn. Dưới đây là những kiểu môi phổ biến và những đặc điểm tính cách mà chúng đại diện:

1. Môi hình trái tim

Với một chiếc môi của thần Cupid rõ rệt với rãnh môi trên sâu hình chữ V, những người này thường rất mạnh mẽ và độc lập. Phụ nữ với đôi môi này thường rất đam mê và thậm chí quyến rũ. Môi hình trái tim tiết lộ một tính cách thiên hướng nghệ thuật, đầy sáng tạo, thông minh và tràn đầy năng lượng. Những người này cũng vô cùng dí dỏm và biết dẫn dắt câu chuyện khi ngồi cùng người khác.

2. Môi tròn

Những đôi môi tròn và nổi bật trên khuôn mặt. Phụ nữ với những đôi môi này có sức thu hút, lôi cuốn và có dấu hiệu của những con người hay phiêu lưu, mạo hiểm. Những người có đôi môi tròn cũng thường rất tự tin vào bản thân. Do đó, họ có thể có khả năng đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp hoặc cũng có thể kết thúc trong sự khốn khổ vì những tự tin bất chấp của mình.

3. Đôi môi mỏng

Cả hai môi trên và môi dưới đều mỏng: họ có thể có hoặc không có rãnh môi trên một cách rõ rệt. Đôi môi này thuộc về những người hay chống đối lại với những điều tầm thường của xã hội. Họ thực sự muốn kiểm soát những tình hình xảy ra xung quanh họ.

Họ là những người có định hướng cao để đạt được thành công và thậm chí bất chấp mọi thứ để đạt được thành công. Họ cũng có những mặt yếu mềm trong tâm hồn, tuy nhiên hiếm khi điều này được tiết lộ ra bên ngoài.

4. Đôi môi Goldilocks

Đôi môi Goldilocks là một đôi môi không quá dày cũng không quá mỏng và cũng không có rãnh môi trên rõ rệt. Những người có đôi môi này được xem là những người không quá sân si, tham vọng hay đòi hỏi. Họ hay nghĩ cho cảm xúc của người khác và có thể là một người bạn đời tốt.

5. Môi rộng

Môi rộng bao phủ một phần lớn nửa dưới khuôn mặt. Những người sở hữu đôi môi này có bản chất hướng ngoại. Họ rất giỏi trong việc kết giao bạn bè mới và không hay tuân thủ theo những nguyên tắc. Họ có tiềm năng trở thành lãnh đạo và được định hướng cho sự hoàn hảo.

6. Môi phính ở trung tâm

Những đôi môi này dày dặn và đầy hơn về phía trung tâm, đặc biệt là môi trên. Những người như vậy thường sống tự nhiên và thích tập trung sự chú ý của người khác vào mình. Họ rất ấn tượng và thường thì những mối quan hệ của họ phải chịu đựng nhiều thăng trầm. Phụ nữ với những đôi môi như trên liên tục được nuông chiều.

7. Đôi môi dày

Đôi môi này đáng chú ý với độ dày của chúng giống như môi tròn. Tuy nhiên, chúng có hình dạng nổi bật hơn. Đôi môi này thể hiện tính cách từ bi và tốt bụng. Những người này mạnh mẽ và có thẩm quyền. Họ là những người bạn tốt và là những ông bố, bà mẹ tuyệt vời cho con cái.

Mai Huỳnh/ dịch
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-kieu-moi-pho-bien-va-dac-diem-tinh-cach-ma-chung-tiet-lo-n-157298.html

tướng môi bói tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao