7 lần làm 'chao đảo' màn ảnh của người đẹp 'She Was Pretty'

(2Sao) - Ngoài She Was Pretty, Hwang Jung Eum từng gây tiếng vang với nhiều bộ phim truyền hình khác.

Hwang Jung Eum bước chân vào làng giải trí năm 2001 với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Sugar. 3 năm sau, cô rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo và tiếp đó chuyển hướng sang đóng phim.

Hiện tại, Hwang Jung Eum là một trong những nữ diễn viên hạng A trên màn ảnh Hàn. Cùng điểm qua những bộ phim gây sốt của cô nàng trên màn ảnh nhỏ.

1. High Kick Through The Roof




Năm 2009, Hwang Jung Eum nổi lên thành sao nhờ tham gia bộ phim sitcom High Kick Through The Roof (Gia đình là số một phần 2). Cô chinh phục cảm tình khán giả khi vào vai một sinh viên đại học trẻ trung, tự tin và có phần hơi vụng về. Sau bộ phim này, Hwang Jung Eum ký được vô số hợp đồng quảng cáo và giá cát xê cũng tăng vọt.

2. Giant


Giant là một trong những bộ phim truyền hình nổi bật nhất của đài SBS trong năm 2010. Phim đạt rating trung bình 21,8% và có tập phim còn đạt con số đáng ngưỡng mộ 40,1%. Trong tác phẩm này, Hwang Jung Eum ghi điểm khi thể hiện vai nữ thứ chính Lee Mi Joo. Mi Joo bị chia cắt với hai anh trai sau khi bố bị hại chết và mẹ qua đời trong tai nạn. Lớn lên, cô lại gặp trắc trở lớn trong đường tình duyên.

3. Can You Hear My Heart







Bong Woo Ri - nhân vật mà Hwang Jung Eum thể hiện trong Can You Hear My Heart là một cô gái ấm áp, giàu nghị lực và rất hiểu chuyện. Cô luôn suy nghĩ và làm những điều tốt cho những người xung quanh. Sự ngọt ngào, đáng yêu của Woo Ri làm rung động trái tim chàng công tử khiếm thính Cha Dong Joo (Kim Jae Won).

4. Incarnation of Money












Tham gia Incarnation of Money, Hwang Jung Eum có những màn "biến hình" ngoạn mục trên màn ảnh với vai diễn Bok Jae In - con gái một kẻ chuyên cho vay nặng lãi. Ban đầu, Jae In sở hữu thân hình mũm mĩm với cân nặng lên tới 70 kg. Sau này, cô nàng đã có cuộc "đại tu" nhan sắc và trở nên thon gọn, gợi cảm. Ấy thế mà đến cuối phim, Jae In trở lại vóc dáng mũm mĩm như lúc đầu.

5. Secret Love

Secret Love khởi đầu với rating ảm đạm - chỉ 5,3% thế nhưng đã có bước lội ngược dòng ngoạn mục ở những tập sau đó. Phim đánh bại tác phẩm quy tụ toàn sao - The Heirs, giành ngôi vị quán quân về mặt tỷ suất người xem. Trong tác phẩm này, Hwang Jung Eum gây ấn tượng mạnh khi vào vai Kang Yoo Jung - cô gái có số phận đầy đau khổ. Yoo Jung chấp nhận hy sinh tương lai để nhận tội thay cho bạn trai và phải ngồi tù. Ấy vậy mà hắn nhẫn tâm bỏ rơi cô.




Dù rất đau khổ nhưng Yoo Jung vẫn luôn kiên cường. Cô quyết định sẽ sống khác và có khởi đầu mới. Và rồi, Yoo Jung bị vướng vào mối quan hệ đầy đau khổ với Jo Min Hyuk (Ji Sung) - anh chàng quyết tâm trả thù Yoo Jung vì nghĩ cô chính là kẻ gây ra cái chết của bạn gái anh.

6. Kill Me, Heal Me




Sau Secret Love, Hwang Jung Eum tái ngộ bạn diễn Ji Sung trong bộ phim truyền hình Kill Me, Heal Me vào đầu năm 2015. Hai người tiếp tục làm "khuynh đảo" màn ảnh khi kể câu chuyện tình giữa anh chàng đa nhân cách Cha Do Hyun và nữ bác sĩ tâm lý Oh Ji Rin.

7. She Was Pretty

Không lâu sau thành công của Kill Me, Heal Me, Hwang Jung Eum tiếp tục gây sốt màn ảnh Hàn với bộ phim She Was Pretty. Cô nàng được đông đảo khán giả tán thưởng khi sẵn sàng "làm xấu" mình trên màn ảnh. Bên cạnh đó, diễn xuất hài hước, tự nhiên và lôi cuốn của Hwang Jung Eum cũng được người xem đánh giá cao.



Trong She Was Pretty, Hwang Jung Eum vào vai Kim Hye Jin - một nữ sinh xinh đẹp và duyên dáng hồi đi học. Thế nhưng kể từ khi gia đình phá sản, Hye Jin dần trở nên xấu xí bởi kiểu tóc xoăn tít và gương mặt đầy nốt đỏ. Vì dung mạo "vịt con xấu xí" nên Hye Jin đã không có đủ can đảm gặp lại mối tình đầu Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Cô đã nhờ cô bạn thân đóng giả là mình đến gặp anh. Chẳng thề ngờ rằng sau này, Hye Jin và Sung Joon lại làm cùng nhau và xảy ra nhiều cuộc "đụng độ".






Theo diễn biến phim, Hye Jin "lột xác" trở nên xinh đẹp. Bên cạnh đó, Sung Joon cũng nhận ra cô mới chính là mối tình đầu của anh. Và rồi, cả hai viết tiếp chuyện tình còn dang dở....

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao