7 lý do không nên bỏ lỡ ngày hội ShopeeFood Day

ShopeeFood Day là chương trình diễn ra vào ngày 26 hàng tháng với hàng loạt các ưu đãi giảm giá chất lượng, nhằm giúp người dùng tiết kiệm ngân sách tối đa trong việc ăn uống.

Không phụ lòng các “tín đồ ẩm thực”, từ hôm nay ShopeeFood sẽ triển khai chương trình mới với tên gọi ShopeeFood Day được diễn ra đều đặn vào ngày 26 hàng tháng, mang đến phong phú bộ sưu tập, các voucher giảm giá đi kèm với các hoạt động, minigame có phần thưởng hấp dẫn.

Với nhiều ưu đãi giá trị, ShopeeFood Day hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện được các foodaholic đón chờ mỗi tháng. Trong ngày 26/01 này, cùng xem ShopeeFood đã chuẩn bị những thú vị gì dành cho bạn nhé.

7 lý do không nên bỏ lỡ ngày hội ShopeeFood Day-1

Siêu deal chỉ 0 đồng, 1 đồng

Tại ngày hội ShopeeFood Day 26/10, 0 đồng, 1 đồng ăn được cả tá món ngon, điển hình là chiếc pizza nóng hổi của thương hiệu Pizza Hut. Chỉ với 1 đồng mà được thưởng thức món ngon thả ga lại được giao đến tận nhà.

Voucher giảm giá đến 75.000 đồng vào 7 khung giờ vàng

Trong hôm nay 26/01 - ShopeeFood còn mang đến “cơn mưa” ưu đãi, tặng các mã giảm giá lên đến 75.000 đồng cho người dùng thoải mái sắm Tết. Việc bạn cần làm là “đặt báo thức" vào 7 khung giờ vàng gồm 7H, 9H, 11H, 13H, 15H, 17H, 19H và nhanh tay “tranh” ngay deal xịn.

7 lý do không nên bỏ lỡ ngày hội ShopeeFood Day-2

Loạt deal giảm 50%

Với những người không có nhiều thời gian để săn khung giờ “vàng” hay món ăn 0 đồng, 1 đồng ShopeeFood đã chuẩn bị sẵn ưu đãi giảm 50% với hàng loạt món ngon. Có thương hiệu được giới trẻ yêu thích như Phúc Long, McDonald's, Burger King,.. cũng tham gia ngày hội này.

7 lý do không nên bỏ lỡ ngày hội ShopeeFood Day-3

Miễn phí vận chuyển

Bên cạnh mã giảm giá, siêu deal 0 đồng cho ngày 26/01, ShopeeFood Day không quên tặng bạn thêm ưu đãi freeship cho đủ “bộ giáp săn sale”. Theo đó, khi bạn chốt đơn các món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập “Lộc xuân về nhà freeship 18K” và nhập mã “FSTET18K” sẽ được giảm 18.000 đồng phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng.

Tặng bạn bao lì xì ShopeeFood lên đến 86.000 đồng

Trong ngày đặc biệt như ShopeeFood Day, bạn còn có cơ hội nhận các phong bao đỏ rực. Để nhận lì xì, bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Shopee, chọn biểu tượng ShopeeFood và chọn 1 trong 3 bao lì xì may mắn. Đặc biệt, trong hôm nay 26/01 giá trị của phong bao lì xì còn lên tới 86.000 đồng, giúp bạn đặt được nhiều món ngon ngày Tết thật tiết kiệm.

7 lý do không nên bỏ lỡ ngày hội ShopeeFood Day-4

Ưu đãi cũ chồng loạt ưu đãi mới

“Ưu đãi cũ chưa đi, ưu đãi mới đã tới” là những gì diễn ra trong ngày ShopeeFood Day 26/01. Dù tung ra hàng loạt ưu đãi mới cho người dùng, ShopeeFood vẫn không quên duy trì các ưu đãi cũ của sự kiện “ShopeeFood Tết Sale - Kết năm trăm deal hot” gồm bộ sưu tập giảm giá đến 88.000 đồng hay combo đủ món ngon lạ chỉ 188.000 đồng…

ShopeeFood mời bạn mới một bữa thịnh soạn với voucher siêu ưu đãi

Trong đợt này, ShopeeFood cũng chuẩn bị những món quà “khủng” cho các thành viên mới của Shopee. Theo đó chương trình “Bạn mới dùng gì? Shopee mời” mang đến loạt voucher giảm giá khi đặt hàng tại ShopeeFood từ 11 thương hiệu ăn uống được yêu thích: Gong Cha, Koi Thé, KFC,... dành cho khách hàng chưa có tài khoản hoặc đã có tài khoản nhưng chưa có đơn hàng đầu tiên trên ứng dụng Shopee. Chỉ với các thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu và sử dụng ngay voucher giảm giá hấp dẫn trị giá đến 40.000 đồng cho toàn thực đơn từ các thương hiệu kể trên.

7 lý do không nên bỏ lỡ ngày hội ShopeeFood Day-5

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-ly-do-khong-nen-bo-lo-ngay-hoi-shopeefood-day-n-294061.html

Shopee giao đồ ăn

Tin tức mới nhất