7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn

Văn phòng là môi trường hoàn hảo để cho ra đời những chuyện tình đẹp. Dưới đây là 7 cặp đôi công sở ấn tượng được các "mọt phim" yêu thích.

1. Lee Young Joon và Kim Mi So - "What’s Wrong With Secretary Kim" (Thư Ký Kim Sao Thế) 

Đây được coi là mối tình công sở huyền thoại và được yêu thích nhất trong lịch sử phim Hàn.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-1

 

Lee Young Joon (Park Seo Joon) là Phó Chủ tịch của một Tập đoàn lớn, sở hữu ngoại hình đẹp trai, quyến rũ và năng lực xử lý công việc hoàn hảo. Kim Mi So (Park Min Young) là thư ký của Lee Young Joon và đã ở bên cạnh anh ấy được 9 năm. 

Kim Mi So vì không thể chịu được sự khắt khe cùng mức độ tự luyến quá mức của Lee Young Joon nên muốn nghỉ việc. Tuy nhiên, đó cũng là lúc vị Phó Chủ tịch dành nhiều thời gian chú ý hơn về cô thư ký của mình và cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-2

Sự đáng yêu, ngọt ngào của cặp đôi công sở này đã khiến khán giả thực sự phát “cuồng”.

2. Kang Tae Moo và Shin Ha Ri - "A Business Proposal" (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

 

Cặp đôi chim thủy tổ - bạch tuộc đang thực sự gây bão trên các diễn đàn gần đây và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-3

 

Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) là một Giám đốc đẹp trai và cực kỳ tài giỏi. Shin Ha Ri ( Kim Se Jeong) là nhân viên nhóm Phát triển thực phẩm cũng là cấp dưới của Kang Tae Moo. Nhờ một lần đi xem mắt mà cả hai đã vô tình dính lấy nhau. 

Mặc dù nội dung của bộ phim không quá mới mẻ nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở đang cho thấy thành công vượt trội của mình trên cả hai phương diện rating và mức độ quan tâm trên mạng xã hội.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-4

Ahn Hyo Seop cùng Kim Se Jeong nhờ ngoại hình hoàn hảo, cân xứng cùng kỹ năng diễn xuất hài hước, chân thực, tự nhiên đã giúp cho cặp đôi Kang Tae Moo x Shin Ha Ri của bộ phim nhận được rất nhiều yêu thích.

3. Ji Sung Joon và Kim Hye Jin - "She Was Pretty" (Cô Nàng Xinh Đẹp) 

Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn từ thuở nhỏ.

 

Hồi bé, Hye Jin là một cô bé xinh đẹp, học giỏi còn Sung Joon lại mập mạp và hay bị trêu chọc, Hye Jin luôn ở bên cạnh và bảo vệ cho Sung Joon. Sau đó, Sung Joon phải ra nước ngoài và cả hai mất liên lạc.

Mọi chuyện hoàn toàn đảo lộn khi cả hai trưởng thành, Sung Joon đã trở thành Phó tổng biên tập của tạp chí thời trang nổi tiếng sở hữu ngoại hình đẹp trai và vô cùng tài giỏi.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-5

Trong khi đó Hye Jin lại trở thành nhân viên của chính Sung Joon và xuất hiện với một  ngoại hình xấu xí, tóc xoăn tít và nhiều tàn nhang.

Cả hai dần nảy sinh tình cảm khi làm chung một chỗ và sau đó Sung Joon cũng phát hiện ra Hye Jin chính là “mối tình” hồi nhỏ của mình. 

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-6

Cả hai dù đã gặp một số sóng gió, trắc trở nhưng câu chuyện tình của họ đã khiến nhiều khán giả cảm động.

 

4. Ryan Gold và Sung Deok Mi - "Her Private Life" (Bí Mật Nàng Fangirl) 

Sung Deok Mi (Park Min Young) là một người phụ trách của Bảo tàng Nghệ thuật Cheum còn Ryan Gold (Kim Jae Wook) là Giám đốc của Bảo tàng này.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-7

 

Cặp đôi Deok Mi và Ryan Gold vừa thể hiện nhiều sự lãng mạn lại kết hợp thêm các yếu tố hài hước, hình tượng cuộc sống của họ hoàn toàn “đảo ngược” ngoài giờ hành chính khiến các khán giả cảm thấy rất thích thú.

Bên cạnh đó, bộ phim cũng có nhiều cảnh quay đẹp đến nao lòng và sự hợp tác diễn xuất của bộ đôi Park Min Young cùng Kim Jae Wook vô cùng hoàn hảo, ăn ý.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-8

 

5. Ahn Min Hyuk và Do Bong Soon - "Strong Woman Do Bong Soon" (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon) 

Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) và Do Bong Soon (Park Bo Young) cũng khiến khán giả nhớ mãi bởi sự đáng yêu, thấu hiểu, kết hợp ăn ý của họ.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-9

 

Ahn Min Hyuk là Giám đốc điều hành của công ty game nổi tiếng. Anh có ngoại hình hoàn hảo, tính cách hài hước nhưng hơi lập dị. Trong khi đó Do Bong Soon lại là cô gái khác thường, sở hữu sức mạnh siêu nhiên có thể dịch chuyển bê vác và phá vỡ những vật nặng mà sức mạnh người thường không thể làm nổi.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-10

Do Bong Soon nhờ khả năng của mình đã được lựa chọn để làm vệ sĩ cho Ahn Min Hyuk. Trong quá trình làm việc chung và cùng bắt tên tội phạm biến thái họ đã sát cánh bên nhau, thấu hiểu cho những lo lắng của nhau và phát triển thành một cặp không thể tách rời.

Sự hài hước, đáng yêu, thú vị của cặp đôi này vẫn được thường xuyên nhắc lại.

6. Nam Chi Won và Jwa Yoon Yi – Jugglers (Những Kẻ Tung Hứng) 

Cặp đôi chính của bộ phim này là Nam Chi Won (Choi Daniel) và Jwa Yoon Yi (Baek Jin Hee) cũng có tính cách hoàn toàn đối lập.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-11

Nam Chi Won là một Giám đốc điển trai nhưng vô cùng lạnh lùng, khắt khe trong công việc và mang nhiều nỗi đau quá khứ. Trong khi đó Jwa Yoon Yi là một cô trợ lý ngọt ngào, đáng yêu, giỏi ứng biến và luôn hết mình với công việc. Dù luôn phải chạy cả những việc vặt cho sếp nhưng cô ấy vẫn không hề ca thán.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-12

Đây được coi là một cặp đôi công sở điển hình. Nam Chi Won và Jwa Yoon Yi luôn khiến khán giả phải cười vì độ lầy lội cũng như ngọt ngào và những lần phối hợp ăn ý trong công việc giữa họ.

 

7. Yoon Hee Jae và Jung Geum Ja - "Hyena" (Linh Cẩu) 

Yoon Hee Jae (Joo Ji Hoon) và Jung Geum Ja (Kim Hye Soo) là những đồng nghiệp trong một Văn phòng Luật vô cùng nổi tiếng.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-13

 

Cả hai có tính cách trái ngược, ban đầu họ cũng liên tục “đấu đá” nhau trong công việc. Yoon Hee Jae luôn coi thường cách làm việc “luật sư lai thám tử”, không từ mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của Jung Geum Ja.

Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc chung họ dường như gắn kết hơn và hiểu nhau hơn. Hai luật sư tài năng dung trí tuệ vượt trội của mình để thắng được các vụ án và tình cảm cũng bùng lên mạnh mẽ giữa họ.

7 mối tình công sở thú vị và đáng yêu không thể bỏ qua trên màn ảnh Hàn-14

Cặp đôi chính của bộ phim này mang đến nhiều sự mới lạ, kích thích và thú vị cho khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-moi-tinh-cong-so-thu-vi-va-dang-yeu-tren-man-anh-han-n-299171.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất