7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn

Ở Hàn Quốc tuy vẫn còn nhiều định kiến về người đồng tính nhưng các nhà làm phim đã dần đưa các nhân vật LGBT vào tác phẩm và nhận được sự yêu thích của khán giả.

1. In Woo và Hyeon Bin - "Bungee Jumping of their Own" (Cú Nhảy Định Mệnh)

Bộ phim này được coi là phát súng mở màn cho sự xuất hiện của những câu chuyện tình yêu đồng giới. Lee Byung Hun vào vai In Woo, một giáo viên và nảy sinh tình cảm với cậu học trò Hyeon Bin do Yeo Hyeon Soo thủ vai.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-1

Bạn gái cũ của In Woo đã gặp một tai nạn thảm khốc và qua đời khiến anh luôn phải sống trong đau khổ, dằn vặt.17 năm sau tưởng như đã có thể quên đi và sống vui vẻ anh bất ngờ gặp cậu học trò Hyeon Bin, người có ngoại hình giống với bạn gái cũ của anh khiến cuộc sống của anh bị đảo lộn.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-2

Dù cố gắng quên đi chuyện tình cảm phi lý này nhưng anh vẫn không thể ngăn nổi trái tim mình. Chuyện tình đồng giới này lan khắp trường học, Hyeon Bin sau đó cũng đã thực sự nảy sinh tình cảm với In Woo.

2. Yeonsan và Gong Gil - "The King and Clown" (Nhà Vua Và Chàng Hề)

The King and Clown là bộ phim điện ảnh được ra rạp vào năm 2005. Phim đã cán mốc 12,3 triệu vé bán ra và trở thành bộ phim Hàn Quốc được xem nhiều nhất trong năm đó.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-3

Bộ phim khiến khán giả ám ảnh và day dứt với câu chuyện tình ngang trái giữa nhà vua Yeonsan ( Jung Jin Young) và chàng hề mua vui Gong Gil (Lee Jun Gi).

Gong Gil lọt vào tầm ngắm của nhà vua nhờ gương mặt và thần thái có chút nữ tính, anh khiến vua vui nhờ những vở hài kịch hài hước và được giữ lại trong cung.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-4

Dần dần tình cảm mà vua Yeonsan dành cho Gong Gil quá lớn đến mức không thể kiểm soát khiến ông trở nên tàn bạo và sẵn sàng giết chết những ai dám để Gong Gil rời xa mình.

Bộ phim kết thúc với quyết định tự tử của Gong Gil vì cảm giác tội lỗi và mệt mỏi khiến bao khán giả cảm thấy cực kỳ day dứt và đau lòng.

3. Vua Goryeo và Hong Lim - "A Frozen Flower" (Song Hoa Điếm)

Ra mắt vào năm 2008, bộ phim A Frozen Flower đã gây sốc bởi cảnh nóng giữa hai diễn viên Jo In Sung và Joo Jin Moo.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-5

Joo Jin Moo vào vai vị vua cuối cùng của triều đại Goryeo còn Jo In Sung vào vai Hong Lim, người bạn thân và cũng là cận vệ của vua. Cả hai đã cùng lớn lên bên nhau từ nhỏ, cùng luyện võ, học đàn và nảy sinh tình cảm với nhau.

Mối tình của nhà vua trẻ cùng chàng cận vệ đẹp trai phải được giữ kín như một bí mật trong cung cấm. Vì chuyện đại sự quốc gia, nhà vua sau đó phải lấy người khác làm vợ.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-6

Để có con nối dõi, hoàng thượng đã nhờ Hong Lim ngủ với vợ mình. Hong Lim sau đó lại thực sự “vương vấn” hoàng hậu và câu chuyện tình ngang trái đã gây ra một cuộc đổ máu vô cùng thảm khốc sau đó.

4. Hideko va Sook Hee - "The Handmaiden" (Người Hầu Gái)

Nếu nhắc đến chuyện tình yêu đồng giới giữa hai người phụ nữ thì không thể bỏ qua cặp đôi Hideko và Sook Hee trong bộ phim đình đám, gây được tiếng vang lớn này.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-7

Vai diễn Hideko do mỹ nhân “lắm tài nhiều tật” Kim Min Hee thủ vai còn Kim Tae Ri đảm nhận vai diễn Sook Hee. Cả hai người đã tạo nên một câu chuyện tình đồng giới “rúng động” khiến khán giả không thể quên. 

Hideko là con gái của một gia đình quý tộc Nhật Bản, Sook Hee là cô gái mồ côi sống bằng nghề trộm cắp, lừa đảo. Seok Hee được một tên bá tước thuê đến để làm người hầu gái cho Hideko nhằm chiếm đoạt gia sản giàu có của nhà cô ấy.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-8

Tuy nhiên, câu chuyện đã hoàn toàn rẽ hướng khi Hideko và Seok Hee nảy sinh quan hệ tình cảm với nhau. Cả hai đã có những phân cảnh giường chiếu, quan hệ tình cảm nóng bỏng tạo nên ấn tượng sâu sắc.

5. Jae Ha và Young Woo - "Method" (Mối Tình Sân Khấu)

Đây là bộ phim đam mỹ xoay quanh thế giới showbiz tại xứ sở kimchi. Young Woo (Oh Seung Hoon) là một nam thần tượng trẻ tuổi quyết định lấn sân sang bộ môn kịch nói. Jae Ha (Park Sung Woong) là một nghệ sĩ kịch nói nổi tiếng.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-9

Hai người có tính cách và phong cách làm việc trái ngược, tưởng không hợp nhau nhưng lại “va” vào nhau lúc nào không hay. 

Khi càng hợp tác và làm việc với nhau cả hai lại nảy sinh thứ tình cảm mãnh liệt, không thể kiểm soát. Mối tình giữa Jae Ha và Young Woo trên sân khấu kịch nói đã gây ám ảnh với người xem một thời gian dài sau đó.

6. Yoon Sol và Seo Ji Wan - "Nevertheless" (Dẫu Biết) 

Cặp đôi bách hợp Yoon Sol (Lee Ho Jung) và Seo Ji Wan (Yoon Seo Ah) được nhiều khán giả nhận xét là “ăn đứt” cặp đôi nam nữ chính trong bộ phim Nevertheless

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-10

Sol và Ji Wan là đôi bạn thân từ nhỏ, Ji Wan đã thi vào trường đại học nghệ thuật để được ở cùng với Sol. Khi nhận ra tình cảm của mình Sol luôn cố gắng quên đi để giữ lại tình bạn của cả hai.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-11

Ji Wan dù không thể hiện ra mặt nhưng cũng luôn tỏ ra ghen tuông khi có người theo đuổi Sol. Những cuộc cãi vã, tình yêu “gà bông” đáng yêu của cả hai khiến khán giả cực kỳ thích thú.

7. Jung Seo Hyun và Suzy Choi - "Mine" (Sở Hữu)

Ngay từ tập 2, bộ phim về giới thượng lưu này đã khiến khán giả sốc khi tiết lộ “mợ cả” đầy quyến rũ và quyền lực trong gia đình lại có tình yêu đồng giới với một đàn em trong quá khứ.

7 mối tình đồng giới nổi tiếng và ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn-12

Dù đã kết hôn và làm dâu trong gia đình thượng lưu, Jung Seo Hyun vẫn lưu luyến tình cũ. Suzy Choi sau khi về nước cũng cố tìm gặp Seo Hyun nhưng cô luôn tìm cách lảng tránh.

Câu chuyện tình buồn của cả hai khiến khán giả ấn tượng vì cách xây dựng tinh tế, văn minh và nhẹ nhàng. Ngoại hình của cả hai khi kết hợp với nhau cũng cực kỳ thu hút và giúp họ trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý sau khi bộ phim kết thúc.

Thủy Tiên
 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-moi-tinh-dong-gioi-noi-tieng-tren-man-anh-han-n-285263.html

LGBT Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao