7 ngày tới: 3 con giáp chẳng lo thiếu tiền, muốn gì được nấy, một bước lên tiên

Tiền bạc trong tuần tới của 3 con giáp này khá dồi dào, khi kiếm được vô khối cơ may làm giàu cho mình.

Tuổi Tý

7 ngày tới: 3 con giáp chẳng lo thiếu tiền, muốn gì được nấy, một bước lên tiên-1

Người tuổi Tý sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ, tiền bạc chẳng cần phải lo phiền, thậm chí tài lộc không cầu cũng tự tới nữa. 

Từ giữa tuần trở đi tài lộc bắt đầu khởi vượng, khi mà những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của những chú Chuột bắt đầu được đền đáp, tiền lương tiền thưởng tăng lên.

Riêng những bạn làm kinh doanh buôn bán thì cuối tuần là lúc mà tài lộc cực vượng, bản mệnh sẽ có được những cơ may khá lớn. Hãy tập trung để làm mọi chuyện cho thật tốt, tránh để cơ hội vụt mất rồi lại đi tìm.

Tuổi Mùi

7 ngày tới: 3 con giáp chẳng lo thiếu tiền, muốn gì được nấy, một bước lên tiên-2

Tuổi Mùi có thể kiếm được khá nhiều tiền trong 7 ngày tới, nhất là khi mà Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt.

Người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Còn người làm công ăn lương sẽ được sếp tín nhiệm, đề bạt lên chức, tăng lương tăng thưởng.

Tiền bạc trong tuần không thiếu, nhưng để chờ đến lúc tài lộc dồi dào thì cũng phải tới cuối tuần. Được cái tiền bạc tới từ nhiều nguồn, dù bạn làm nghề gì thì cứ yên tâm là có lộc, chỉ cần chăm chỉ làm việc mà thôi.

Tuổi Hợi

7 ngày tới: 3 con giáp chẳng lo thiếu tiền, muốn gì được nấy, một bước lên tiên-3

Trong số những con giáp phát tài trong tử vi tuần mới, không thể không nhắc đến tuổi Hợi. Con giáp này không đón tài lộc quá rực rỡ như 2 con giáp phía trên nhưng cũng ở mức tiền bạc rủng rỉnh, chẳng thiếu thứ gì.

Bản mệnh đừng quá sốt ruột nếu chờ đợi mãi mà chẳng thấy may mắn tài lộc ở đâu. Thời điểm mà họ có thể đón tài lộc về nhà chính là cuối tuần. Chỉ trong 2 ngày thứ 7, chủ nhật thôi là bản mệnh có thể kiếm được số tiền lớn gấp mấy lần so với thu nhập của cả tuần ấy chứ. 

Riêng chủ nhật thì bản mệnh sẽ khá bận rộn vì còn phải làm thêm việc bên ngoài. Nghề tay trái nghe tưởng chừng chẳng kiếm được bao nhiêu nhưng lại giúp tuổi Hợi tăng được thu nhập rất tốt.    

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-chang-lo-thieu-tien-trong-7-ngay-toi-n-194786.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất