7 ngày tới: 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, tiền bạc như thác lũ chảy vào túi

Bạn có phải là 1 trong 3 con giáp có thêm vô số các khoản thu kếch xù trong tuần tới?

Tuổi Mão

7 ngày tới: 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, tiền bạc như thác lũ chảy vào túi-1

Trong tuần tới, tuổi Mão kinh doanh, bán hàng với số lượng lớn, ký kết được nhiều hợp đồng giá trị, tài vận hanh thông, tiền vào như thác đổ. Tất nhiên, đi kèm với việc có nhiều lợi nhuận bỏ túi, tuổi Mão cũng tất bật, vất vả chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo công chuyện.

Đặc biệt trong 7 ngày tới, cơ hội để người làm công ăn lương khẳng định năng lực, khả năng đề xuất tăng lương được chấp thuận rất cao. Tuổi Mão hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm trước lãnh đạo.

Tuổi Ngọ

7 ngày tới: 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, tiền bạc như thác lũ chảy vào túi-2

Được Chính Tài hỗ trợ mạnh mẽ, Thiên Đức mang tới vận quý nhân vượng, những chú Ngựa đã không quyết làm thì thôi, quyết làm rồi việc gì cũng thành công vượt trội. Tuổi Ngọ rất dễ được Thần Tài gõ cửa, tiền về túi như thác đổ. 

Bản mệnh sẽ dễ dàng đề xuất tăng lương hay được thưởng lớn. Thậm chí, bạn không chủ động đề xuất, lãnh đạo cũng cân nhắc và tăng lương để khích lệ tinh thần phấn đấu của bạn. 

Tuổi Tuất

7 ngày tới: 3 con giáp được Thần Tài ưu ái, tiền bạc như thác lũ chảy vào túi-3

Có thể coi tuần tới là thời điểm mà tuổi Tuất gần như sở hữu trong tay cả 3 yếu tố Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa. Con giáp này luôn mang trong mình tinh thần hứng khởi, làm việc hăng hái, công việc thu được khá nhiều thành quả tốt đẹp.

Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh đều hứa hẹn những trải nghiệm thú vị trong công việc và vấn đề tài chính. Cũng theo đó, vận khí ngày càng hanh thông, mưu cầu đại sự dễ thành. Tất nhiên, tài lộc cũng theo hướng đó mà dần khởi vượng.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-tien-bac-nhu-thac-lu-chay-vao-tui-trong-7-ngay-toi-n-196170.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất