7 ngày tới: 3 con giáp hút cạn may mắn, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc bội thu

Trong tuần tới, 3 con giáp dưới đây sẽ được Thần Tài chiếu cố, nhờ thế mà việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó nhiều. Không những thế, những người làm công ăn lương cũng có cơ hội được thăng chức, tăng lương.

Tuổi Sửu

7 ngày tới: 3 con giáp hút cạn may mắn, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc bội thu-1

Công việc trong tuần của tuổi Sửu khá suôn sẻ. Chính Ấn dẫn đường, con giáp này tìm được hướng đi mới cho mình. Nên tận dụng thời cơ để phát triển hết các tiềm năng của mình, tiến nhanh hơn tới mục tiêu đã định.

Về đường tài lộc, cuối tuần mới là lúc mà những chú Trâu có thể đón tài lộc về nhà. Bạn yên tâm là dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì cũng đều có được thu nhập vững vàng. 

Tuổi Mùi

7 ngày tới: 3 con giáp hút cạn may mắn, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc bội thu-2

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng thì tuổi Mùi cũng đón được thành công. Tuần này công danh sự nghiệp có chuyển biến tích cực vào thời điểm đầu tuần. Chính Quan sẽ giúp bạn đi đúng đường, không đánh mất cơ hội để thể hiện năng lực của mình. 

Tài lộc của bản mệnh khá vượng vào thời điểm đầu tuần, khi có Thiên Tài và Thực Thần cùng soi bóng. Nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ càng có nhiều cơ hội để phát tài.

Tuổi Hợi

7 ngày tới: 3 con giáp hút cạn may mắn, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc bội thu-3

7 ngày tới, sự nghiệp của tuổi Hợi có nhiều điểm sáng. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nên những công sức bạn bỏ ra cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đối với những người làm công ăn lương, bạn cũng có cơ hội được cấp trên cất nhắc, đạt được bước tiến nhỏ trong sự nghiệp. Còn những ai làm trong lĩnh vực kinh doanh sẽ kiếm được một khoản kha khá.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-su-nghiep-thang-tien-tien-bac-boi-thu-trong-7-ngay-toi-n-199788.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất