7 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo 'ba xu'

Có khá nhiều phim truyền hình Hàn Quốc đình đám dù được đánh giá cao về nội dung nhưng vẫn có “sạn” phần kỹ xảo làm ảnh hưởng tới danh tiếng của bộ phim.

Jirisan (Bí Mật Núi Jiri)

Bộ phim bom tấn, nhận được nhiều kỳ vọng đang được chiếu trên tvN đã bị khán giả soi ra lỗi kỹ xảo ngay từ tập đầu tiên. Khung cảnh rừng núi dùng phông xanh được xử lý khá ẩu, khán giả có thể nhìn ra ngay lập tức. Những lỗi như vậy đã ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng của bộ phim dù nội dung khá hấp dẫn.

7 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo ba xu-17 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo ba xu-2

The King:Eternal Monarch (Quân Vương Bất Diệt)

Dù được đầu tư cả núi tiền, bom tấn của Lee Min Ho vẫn bị khán giả chê vì kỹ xảo xấu xí, quê mùa. Đặc biệt kỹ xảo được sử dụng trong cảnh hai nhân vật chính ở tập 5 cùng đến con đường nối giữa hai thế giới khiến khán giả không thể mê được.

7 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo ba xu-37 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo ba xu-4

 

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Trong phần 2 của bộ phim đình đám Penthouse, nhiều khán giả đã phải bật cười vì hình ảnh hồn ma Bae Ro Na do Ha Eun Byeol tưởng tượng ra. Hồn ma cô gái xuất hiện như một hình chiếu 3D, trông vô cùng giả, xấu và không ăn khớp.

7 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo ba xu-5

 

Bride Of Habaek (Cô Dâu Thủy Thần)

Bộ phim Cô Dâu Thủy Thần không những chỉ bị chê vì diễn xuất của hai nhân vật chính mà còn có những phân cảnh với kỹ xảo quá “ảo diệu” mà nhiều khán giả thực sự không muốn nhìn lại.

Từ tư thế rơi của nhân vật So Ah cho tới hiệu ứng nước bao quanh chàng thủy thần Ha Baek lúc anh lao ra cứu người đẹp đều mang đến cảm giác vô lý và giả tạo.

7 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo ba xu-6

7 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo ba xu-7

 

My Love From The Star (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Bộ phim gây sốt toàn châu Á Vì Sao Đưa Anh Tới cũng vẫn có những cảnh lỗi kỹ xảo sơ sài, thiếu đầu tư. Chẳng hạn như cảnh chiếc kiệu suýt rơi xuống vực như trong hình, hiệu ứng khói bụi mịt mù xung quanh, cùng hình ảnh chiếc kiệu chênh vênh ở mép vực cho cảm giác gượng gạo.

7 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo ba xu-8

 

Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng)

Bộ phim đình đám một thời với phân cảnh sử dụng “đàn vịt” tung tăng trong bể bơi là một ví dụ kinh điển cho kỹ xảo dở tệ của phim Hàn trước đây.

7 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo ba xu-9

 

Sự quyến rũ của người vợ

Tập cuối cùng của bộ phim ăn khách Sự Quyến Rũ Của Người Vợ bị ném đá tơi tả vì ghép hình người vào bầu trời trông vô cùng xấu và kỳ quặc.

7 phim Hàn mất điểm nghiêm trọng vì lỗi kỹ xảo ba xu-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-phim-han-mat-diem-nghiem-trong-vi-loi-ky-xao-ba-xu-n-283706.html

kỹ xảo Phim Hàn

Tin tức mới nhất