7 quán bánh tráng nướng giòn tan, nóng hổi cho ngày mưa Đà Lạt

Những ngày mưa lạnh, thưởng thức các món ăn nóng hổi sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều du khách. Trong đó, bánh tráng nướng là đặc sản không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt (Lâm Đồng).

7 quán bánh tráng nướng giòn tan, nóng hổi cho ngày mưa Đà Lạt-1
Bánh tráng nướng Dì Đinh: Nổi tiếng với đặc sản bánh tráng nướng trứ danh ở thành phố sương, quán thu hút thực khách bao năm nay nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà. Ở đây có hai loại bánh khiến thực khách "ghiền" nhất là gà bò phô mai và dẻo cút phô mai. Tuy khá đông vào chiều tối, song quán có 6 lò nướng nên phục vụ tương đối nhanh. Địa chỉ: 26 Hoàng Diệu. Ảnh: Munchinmelon, gogofindfood.

 7 quán bánh tráng nướng giòn tan, nóng hổi cho ngày mưa Đà Lạt-2
Gây ấn tượng với thực khách bởi lối bán hàng có phần khó tính, quán "bà chửi" là địa chỉ thưởng thức bánh tráng nướng nổi tiếng, lâu đời ở Đà Lạt. Quán có 3 hương vị chính là phô mai, pate, mayonnaise, được nướng kèm cùng các nguyên liệu chà bông, xúc xích, mỡ hành... Đây là địa chỉ không thích hợp đi nhóm đông người, bởi quán ở ngoài lề đường, khá đông và đợi lâu. Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Trỗi.

Ảnh: Spei.t, normaltus.

7 quán bánh tráng nướng giòn tan, nóng hổi cho ngày mưa Đà Lạt-3
Bánh tráng nướng cô Mai: Với mức giá từ 28.000 đồng/bánh, nơi đây là địa điểm được thực khách đánh giá là mắc nhất Đà Lạt. Tuy nhiên, chất lượng bánh sẽ không làm bạn thất vọng vì có nhiều nguyên liệu đi kèm như gà xé, chả, xúc xích, phô mai, khô bò... được nướng đều tay, vừa ăn. Bánh ở đây còn được biến tấu thêm xoài bào, mang lại cho bạn vị chua lạ miệng. Địa chỉ: 1/11 Nhà Chung. Ảnh: Bungmoanchoi, hetagram_._.

7 quán bánh tráng nướng giòn tan, nóng hổi cho ngày mưa Đà Lạt-4
Bánh tráng nướng Minh Châu là địa điểm có thâm niên bán bánh tráng nướng lâu đời ở Đà Lạt. Quán khá nhỏ, song nơi đây vẫn tấp nập thực khách lui tới từ xế chiều đến tối muộn. Để tạo ra một chiếc bánh thơm ngon, giòn rụm đòi hỏi sự khéo léo, lật bánh đều tay của người bán. Quán phục vụ đa dạng hương vị như phô mai, bò khô, chà bông... cho bạn lựa chọn. Địa chỉ: 34 Bùi Thị Xuân. Ảnh: Asian.foodholics, doiratngon.

7 quán bánh tráng nướng giòn tan, nóng hổi cho ngày mưa Đà Lạt-5
Bánh tráng nướng Nguyễn Văn Trỗi: Về nguyên liệu, bánh tráng nướng ở đây không khác nhiều so với những quán khác. Tuy nhiên, với sự sáng tạo, quán pha chế thêm nước sốt me chua ngọt ăn kèm với bánh, tạo cho thực khách cảm giác không bị ngấy. Quán khá đông vào cuối tuần, bạn nên đến sớm để không phải chờ đợi lâu. Địa chỉ: 96 Nguyễn Văn Trỗi. Ảnh: Bubuchacha.saigon, daucungduoc.

 7 quán bánh tráng nướng giòn tan, nóng hổi cho ngày mưa Đà Lạt-6
Nếu bạn là tín đồ của ăn vặt, Bánh tráng nướng cô Hoa sẽ là gợi ý tuyệt vời. Ngoài bánh tráng nướng, quán còn phục vụ các món như bò bía, bánh tráng trộn, xắp xắp, bánh bèo... Với mức giá từ 15.000-30.000 đồng, bạn có thể ăn uống thoải mái khi đến đây. Địa chỉ: 56 Thông Thiên Học. Ảnh: Mychaii, miusfoodmaps.

 7 quán bánh tráng nướng giòn tan, nóng hổi cho ngày mưa Đà Lạt-7
Bánh tráng nướng chợ đêm: Có nhiều quầy bánh tráng bánh nướng ở chợ đêm Đà Lạt, đa số bánh ở đây đều được thực khách mua mang đi. Bánh khá to, nhiều nguyên liệu ăn kèm như xúc xích, phô mai, hành phi, khô bò... Mỗi phần bánh tráng có giá khoảng 25.000 đồng. Bạn có thể chia đôi chiếc bánh để ăn hai người, nếu muốn giữ bụng để khám phá thêm nhiều món ăn khác. Ảnh: Xoxinhh, food.travel___.

Theo Zing

 


quán ngon đà lạt đặc sản đà lạt ẩm thực Đà Lạt

Tin tức mới nhất