7 sao nam Hàn không ngại mặc áo xuyên thấu khoe body 6 múi

Taemin, Jungkook hay RM là những nam thần tượng Hàn Quốc lọt top diện áo xuyên thấu đẹp nhất hiện nay.

7 sao nam Hàn không ngại mặc áo xuyên thấu khoe body 6 múi-1
1. Shownu (MONSTA X): Shownu là một trong những nam thần tượng Hàn Quốc sở hữu vẻ ngoài nam tính, góc cạnh. Không những thế, anh còn thường diện trang phục tôn lên thân hình săn chắc, điển hình như áo xuyên thấu. Ảnh: Dazeling Shownu.
7 sao nam Hàn không ngại mặc áo xuyên thấu khoe body 6 múi-2
2. Taeyong (NCT): Bên cạnh màu tóc nổi bật và cách trang điểm ấn tượng, Taeyong còn thu hút ở những bộ trang phục có thiết kế độc đáo. Nhờ sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng chuẩn, thành viên nhóm NCT có thể thử diện đẹp mọi phong cách, kể cả đồ vải ren hoa hay xuyên thấu nữ tính. Ảnh: Mint a boy.
7 sao nam Hàn không ngại mặc áo xuyên thấu khoe body 6 múi-3
3. Jungkook (BTS): Ngoài những bước nhảy uyển chuyển và giọng ca ngọt ngào trên sân khấu, trang phục của Jungkook cũng như các thành viên BTS cũng luôn được công chúng quan tâm. Xuất hiện trong cả cây đen huyền bí, "gà" nhà Big Hit vẫn biết cách tăng thêm sự nổi bật nhờ màu tóc tẩy, sử dụng phụ kiện như dây đai khuyên tai hay chi tiết tay áo xuyên thấu, mặc áo mỏng lấp lánh bên trong vest. Ảnh: Rotiful, Jkontop.
7 sao nam Hàn không ngại mặc áo xuyên thấu khoe body 6 múi-4
4. Taemin (SHINee): Để phù hợp với concept sản phẩm âm nhạc của mình, Taemin thường được stylist lựa chọn set đồ diễn hở táo bạo. Tuy nhiên với thân hình 6 múi, thành viên nhóm SHINee có thể "cân" được hết áo lỗ, áo ren hoa xanh gần như hở toàn bộ phần trên cơ thể. Ảnh: Overpass, Itaem.
7 sao nam Hàn không ngại mặc áo xuyên thấu khoe body 6 múi-5
5. Mark (GOT7): Thiết kế áo đục lỗ hay xuyên thấu phần cánh tay cũng từng được Mark diện lên sân khấu. Khi mặc set đồ kiểu này, nam thần tượng nhận về nhiều lợi khen cuốn hút, gợi cảm từ người hâm mộ. Ảnh: Koreaboo.
7 sao nam Hàn không ngại mặc áo xuyên thấu khoe body 6 múi-6
6. RM (BTS): Giống như thành viên cùng nhóm Jungkook, RM cũng thường diện áo xuyên thấu màu đen để tăng vẻ sexy, thu hút lúc biểu diễn. Thiết kế áo xuyên thấu siêu mỏng có thêu chữ mặc bên trong của 9X từng được công chúng đánh giá cao. Ảnh: Knetizen.
7 sao nam Hàn không ngại mặc áo xuyên thấu khoe body 6 múi-7
7. L (Infinite): Trong danh sách những sao nam Hàn diện áo xuyên thấu đẹp nhất không thể thiếu L. Chàng ca sĩ thường mặc áo sơ mi hở body 6 múi, bên ngoài khoác áo suit và quần đen cùng tông cho cả set đồ. Ảnh: Kim2joong, MadeinL.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/7-sao-nam-han-khong-ngai-mac-ao-xuyen-thau-khoe-body-6-mui-post1070142.html

Jungkook Taemin

Tin tức mới nhất