7 sao nam Hoa ngữ cưới vợ đáng tuổi con

Quách Phú Thành, Lý Long Cơ và nhiều sao nam khác từng có thời gian bị mỉa mai khi lấy vợ đáng tuổi con gái.

Quách Phú Thành

7 sao nam Hoa ngữ cưới vợ đáng tuổi con-1

Bà xã Quách Phú Thành tên Phương Viện, kém anh 22 tuổi, từng là người mẫu kém tiếng trước khi kết hôn với "thiên vương Hong Kong". 

Khi Quách Phú Thành thông báo kết hôn, không ít cư dân mạng cười nhạo khi anh hơn bà xã quá nhiều tuổi. Thậm chí trong lễ cưới, cha vợ còn khẳng định: "Tôi nghe nhạc của Quách Phú Thành mà lớn lên".

Cặp đôi về chung nhà vào tháng 4/2017, đón con gái đầu lòng sau đó 4 tháng. Trong vòng 3 năm, Phương Viện sinh 2 con gái. Cô từ bỏ công việc người mẫu thời trang, ở nhà chăm sóc gia đình.

Quách Phú Thành không tiếc tiền để thỏa mãn thú vui mua sắm, chi tiêu xa hoa của bà xã. Được biết, hàng tháng anh đều chi riêng cho Phương Viện 26.000 USD (600 triệu đồng) để đặt đồ hiệu.

Lý Long Cơ

7 sao nam Hoa ngữ cưới vợ đáng tuổi con-2

Mới đây, sao nam TVB Lý Long Cơ gây sốc khi lần đầu tiết lộ người vợ kém ông 40 tuổi. Bà xã nam tài tử 70 tuổi có tên Chris Wong, năm nay vừa tròn 30. Có thể nói Chris Wong còn nhỏ tuổi hơn cả con của Lý Long Cơ.

Trước Chris Wong, Lý Long Cơ qua 1 đời vợ, có 3 con với vợ cũ. 

Vương Cương

7 sao nam Hoa ngữ cưới vợ đáng tuổi con-3

"Hòa Thân" Vương Cương từng trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau một thời gian, nam nghệ sĩ một lần nữa nên duyên với người vợ trẻ mà ông tình cờ quen biết qua Internet.

Trịnh Diễm Đông là người vợ thứ 3 của Vương Cương, kém ông 20 tuổi. Năm 2008, cô sinh con trai cho Vương Vương, lúc này đã bước sang tuổi 60. 

Vương Cương thường xuyên chia sẻ ảnh vừa chăm con, vừa chăm cháu. 

Trương Nghệ Mưu

7 sao nam Hoa ngữ cưới vợ đáng tuổi con-4

Trương Nghệ Mưu và Trần Đình có nhiều năm bên nhau trước khi đăng ký kết hôn vào 2011. Trần Đình sinh năm 1981, kém chồng tới 31 tuổi. Trước khi đến với Trần Đình, đạo diễn họ Trương trải qua 1 đời vợ và có 1 con gái.

Trương Nghệ Mưu từng giấu kín chuyện kết hôn với vợ trẻ và chỉ thừa nhận vào năm 2013, sau khi bị tố việc sinh 3 con. Đạo diễn Thập Diện Mai Phục phải nộp phạt 7,5 triệu NDT (hơn 26 tỷ đồng).

Vương Toàn An

7 sao nam Hoa ngữ cưới vợ đáng tuổi con-5

Đạo diễn Vương Toàn An sinh năm 1965, hơn Trương Vũ Kỳ 21 tuổi. Họ từng là cặp đôi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên đến năm 2014, Vương Toàn An bị bắt vì bê bối mua dâm. Sau ồn ào, Trương Vũ Kỳ đệ đơn ly hôn chồng. Năm 2017, người đẹp Mỹ Nhân Ngư kết hôn lần 2 với doanh nhân Viên Ba Nguyên, song tình cảm cũng không kéo dài.

Tề Tần

7 sao nam Hoa ngữ cưới vợ đáng tuổi con-6

Tề Tần và Tôn Lệ Nhã bắt đầu mối quan hệ tình cảm khi cô gia nhập vào công ty của anh. Đến năm 2010, cặp đôi đăng ký kết hôn ở Mỹ sau đó chuyển về Bắc Kinh sinh sống.

Dù chênh lệch 24 tuổi, Tôn Lệ Nhã cho biết cuộc sống của cả hai rất hòa hợp. Một chi tiết thú vị của cặp đôi đó là việc Tề Tần vừa hay bằng tuổi mẹ của Tôn Lệ Nhã.

Mã Cảnh Đào

7 sao nam Hoa ngữ cưới vợ đáng tuổi con-7

Vợ Mã Cảnh Đào là diễn viên Ngô Giai Ni, kém anh 21 tuổi. 2 người quen nhau năm 2006 và nhanh chóng kết hôn sau chưa đầy 2 tháng yêu nhau.

Trước đó, Mã Cảnh Đào cũng đã trải qua 1 cuộc hôn nhân và có 1 con gái. Sau khi kết hôn, Ngô Giai Ni sinh cho ông xã 2 cậu con trai kháu khỉnh. 

Tuy nhiên cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn sau 10 năm sống chung. Truyền thông cho biết nguyên nhân rạn nứt là bởi Mã Cảnh Đào thường xuyên say xỉn, bạo hành vợ, khiến Ngô Gia Ni nhiều lần không dám ra đường vì vết thương chồng đánh.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-sao-nam-hoa-ngu-cuoi-vo-dang-tuoi-con-n-266981.html

Mã Cảnh Đào Vương Cương trương nghệ mưu quách phú thành

Tin tức mới nhất