7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng

Scandal dù là của một cá nhân cũng có thể khiến kế hoạch comeback của cả nhóm "đi đời".

Thật oái oăm là đôi khi những scandal tệ nhất lại xảy ra với các nhóm nhạc Kpop ngay trước thềm comeback, khiến người hâm mộ rời bỏ fandom hoặc làm cho bài hát mới không được chú ý.

Dưới đây là một vài những trường hợp như vậy: 

1. T-ara - Day by Day

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-1

Scandal cựu thành viên T-ara Hwayoung tố bị các đồng nghiệp trong nhóm bắt nạt hẳn là một trong những vụ bê bối lớn nhất K-pop. Đáng nói là scandal nổ ra ngay trước khi T-ara trở lại với Day by Day. 

T-ara từ một nhóm nhạc được yêu thích bỗng chốc bị chỉ trích trên khắp châu Á. Phản ứng tại Hàn Quốc càng tồi tệ hơn khi nhóm được đặt cho biệt danh "con ghẻ quốc dân".

Phải mãi đến sau này, T-ara mới được công bố vô tội và hầu hết các cáo buộc đều là do Hwayoung dựng nên. 

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-2
Hwayoung sau đó được gọi với biệt danh "rắn độc" vì đã hủy hoại sự nghiệp của T-ara

2. Super Junior - Black Suit

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-3

Vào tháng 11/2017, khi Super Junior trở lại với Black Suit, Siwon đã buộc phải ngồi ngoài các hoạt động quảng bá. 

Cụ thể, chỉ một tháng trước khi Black Suit được đăng tải, Siwon nhận hàng loạt bình luận tiêu cực khi chú chó bull mà gia đình anh nuôi - Bugsy đã cắn một người hàng xóm, khiến người này tử vong sau đó. 

Siwon đã đứng ra xin lỗi về sự việc và tự mình rút khỏi đợt quảng bá Black Suit:

"Tôi xin lỗi các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng, những người đã bị sốc và đau buồn. Tôi rất tiếc khi biết về hậu quả mà chú chó gia đình tôi đã gây ra cho nạn nhân. Tôi xin thành thật chia buồn cùng người đã khuất và tang quyến".

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-4
Siwon cùng với thú cưng của gia đình

3. AB6IX -  The Answer

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-5

Cựu trưởng nhóm Youngmin của AB6IX đã rời nhóm sau scandal lái xe khi say rượu vào ngày 31 tháng 5 năm 2020.

Sự việc khiến cả nhóm phải hoãn lại đợt comeback cho The Answer cho đến cuối tháng 6 và các thành viên phải thu âm lại toàn bộ album. Youngmin đăng tải bài viết xin lỗi như sau: 

"Tôi vô cùng xấu hổ khi các thành viên đã luyện tập chăm chỉ cho lần comeback này, cũng như các nhân viên làm việc vất vả đã bị tổn hại vì sai lầm ngu ngốc và vô trách nhiệm của tôi...

Tôi hoàn toàn nhận thức được sai lầm mà mình mắc phải, tôi vô cùng hối hận và sẽ suy ngẫm về hành động của mình. Tôi chấp nhận mọi trách nhiệm liên quan và sẽ tiếp tục suy xét về lỗi lầm này cho đến hết cuộc đời".

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-6

4. MONSTA X -  Follow

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-7

MONSTA X đang trong thời gian quảng bá Follow thì Wonho bị vướng vào các cáo buộc sử dụng cần sa. Nam thần tượng đã rời nhóm ngay sau đó trong khi các thành viên thì tiếp tục quảng bá bất chấp scandal. 

Wonho gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ như sau: 

"Tôi muốn dành thời gian này để chân thành xin lỗi những người hâm mộ đã sát cánh và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Xin hãy tiếp tục ủng hộ MONSTA X. Các thành viên không liên quan gì đến bất kỳ tuyên bố nào được đưa ra.

Tôi hy vọng rằng mọi người có thể ủng hộ và động viên các thành viên. Các thành viên là những người tuyệt vời, và những vấn đề của tôi không nên làm tổn thương họ".

Cuối cùng, Wonho đã được xóa bỏ mọi cáo buộc về ma túy. 

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-8

5. PENTAGON - Naughty Boy

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-9

Đợt comeback của PENTAGON với Naughty Boy hoàn toàn bị lu mờ trước tin tức HyunA và DAWN hẹn hò. 

Mối quan hệ giữa hai người được tiết lộ vào tháng 8/2018, chỉ một tháng trước khi PENTAGON phát hành Naughty Boy vào ngày 10/9. Thời điểm đó, các trang mạng xã hội đều chỉ tập trung vào chuyện tình giữa HyunA và DAWN thay vì bài hát mới. 

DAWN sau đó đã rời nhóm và cùng người yêu ký hợp đồng với công ty mới của PSY. PENTAGON cũng bắt đầu thu hút sự chú ý trở lại sau khi tham gia chương trình Road to Kingdom của đài Mnet. 

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-10

6. Lee Hi - No One

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-11

B.I không vướng phải scandal vào thời điểm iKON comeback, nhưng lại khiến Lee Hi bị ảnh hưởng khi trở lại với No One. Đây là bài hát do B.I tham gia sản xuất và góp giọng. 

Nam thần tượng bị nghi ngờ mua LSD (chất gây ảo giác) và cần sa vào năm 2016. Dù khẳng định chưa bao giờ sử dụng ma túy nhưng B.I cuối cùng vẫn phải rời iKON. Bất chấp scandal, Lee Hi vẫn quảng bá No One phiên bản ngắn hơn, đã được cắt phần rap của B.I. 

Đến cuối năm 2021, B.I bị kết án 4 năm tù treo, phạt 1,5 triệu won (~ 30 triệu đồng) cùng nhiều giờ lao động công ích vì tội sử dụng chất ma túy. 

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-12

7. (G)I-DLE - Last Dance

7 thần tượng bị scandal bủa vây ngay trước ngày tái xuất quan trọng-13

Last Dance là bài hát do (G)I-DLE phát hành dưới dạng hợp tác với nền tảng Universe. Bài hát được đăng tải ngay sau khi thành viên Soojin vướng cáo buộc bạo lực học đường. (G)I-DLE đã phải thu âm lại bài hát, chia lại những phần do Soojin đảm nhiệm.

Soojin hiện đã bị công ty quản lý yêu cầu rời nhóm. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-than-tuong-han-quoc-vuong-scandal-ngay-truoc-ngay-comeback-n-315375.html

(G)I-DLE lee hi Super Junior T-ara Kpop

Tin tức mới nhất