7 thứ trong phòng ngủ khiến gia chủ lo lắng, bất an cần bỏ ngay

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi. Nếu món đồ nào bạn cũng đặt trong phòng ngủ, điều đó sẽ gây nên sự bựa bộn và làm ảnh hưởng giấc ngủ.

Giày

Phong thủy quan niệm rằng giày có thể mang những năng lượng xấu từ bên ngoài vào nhà. Hơn nữa, giày đi ngoài đường nên chắc chắn mang nhiều vi khuẩn và bụi bặm.

Bạn để giày ở phòng ngủ thì vi khuẩn, bụi bặm cũng theo vào phòng ngủ và biến nơi đây thành nơi phát triển của mầm bệnh.

Quá nhiều gối

Trong phòng ngủ tất nhiên không thể thiếu gối. Tuy nhiên, một chiếc giường chỉ nên có tối đa 3 chiếc gối. Nếu có quá nhiều gối thì giường sẽ trở nên bừa bộn và bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để dọn dẹp mỗi sáng.

Đồng hồ báo thức

Đặt đồng hồ báo thức khiến người dùng luôn có cảm giác bất an sợ chuông reo khhi chưa ngủ đủ giấc. Vì vậy mà bạn sẽ dễ bị tỉnh giấc nửa đêm, nhìn đồng hồ và nghĩ chẳng còn nhiều thời gian để ngủ.

Nếu cần đánh thức dậy đúng giờ, hãy để đồng hồ báo thử ở một nơi bên ngoài phòng ngủ và đủ để bạn nghe thấy tiếng chuông báo thức.

7 thứ trong phòng ngủ khiến gia chủ lo lắng, bất an cần bỏ ngay-1

Cây bên bậu cửa sổ

Đặt quá nhiều cây lên bệ cửa sổ cũng khiến khu vực này trở nên lộn xộn. Bạn chỉ nên treo những cây nhỏ trên trần nhà theo kiểu xích đu để đỡ tốn không gian. Còn lại bạn chỉ nên để hai cây nhỏ hoặc một cây to trong phòng ngủ.

Ảnh gia đình

Đa số mọi người đều thích lưu ảnh gia đình trong phòng ngủ. Tuy nhiên, việc nhìn bức ảnh gia đình trước khi ngủ khiến bạn nghĩ đến trách nhiệm với những người này. Nếu như người thân trong bức ảnh đã qua đời thì nó có thể khiến bạn cảm thấy buồn bã, u ám, mất ngủ.

7 thứ trong phòng ngủ khiến gia chủ lo lắng, bất an cần bỏ ngay-2

Thảm phòng ngủ

Nhiều người cho rằng thảm nhỏ khiến không gian rộng hơn một chút. Tuy nhiên, nếu muốn dùng thảm thì hãy chọn tấm thảm có kích thước lớn nhất, vừa vặn với phòng ngủ. Như vậy mới tối ưu hóa được diện mạo của không gian.

Dụng cụ tập thể dục

Các loại dụng cụ, thiết bị tập thể dục chiếm khá nhiều diện tích. Nhiều người thường đặt chúng trong phòng ngủ, không chỉ làm lộn xộn căn phòng mà còn gây mất vệ sinh.

Những dụng cụ tập luyện sẽ mang đến cảm giác tội lỗi vào giấc ngủ, nhất là thời gian gần đây bạn không còn giữ thói quen tập thể dục.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/7-thu-xuat-hien-trong-phong-ngu-khien-gia-chu-lo-lang-bat-an-can-loai-bo-ngay-search/?id=294858

phòng ngủ phong thủy

Tin tức mới nhất