7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc 'lãng xẹt'

Yoona (SNSD), V (BTS) hay HyunA đều từng vướng phải những tin đồn hẹn hò từ "trên trời rơi xuống'.

Ở Kpop, idol có thể bị quy chụp đang hẹn hò từ những chi tiết rất nhỏ, từ việc mặc những món đồ giống nhau, đăng những bức ảnh giống nhau trên mạng xã hội,... Dưới đây là 7 lần các idol Kpop vướng phải tin đồn hẹn hò nhưng cuối cùng lại kết thúc trong plot twist bất ngờ: 

1. PSY và Yoona (SNSD)

Vào năm 2012, một tờ báo lá cải của Trung Quốc đưa tin rằng PSY đang ngoại tình và yêu đương bí mật với Yoona (SNSD). Tin đồn thất thiệt bắt đầu khi xuất hiện hình ảnh Yoona đội mũ trùm đầu và đi cạnh một người đàn ông vô danh được xác định là PSY. 

7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-1

Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật vì người đàn ông trong ảnh thuộc đoàn quay phim chương trình Running Man. Phía SM nhanh chóng phủ nhận và đích thân Yoona đã lên tiếng một lần nữa khi tham gia chương trình Happy Together. 

2. Triple H 

Triple H là nhóm nhạc nam nữ kết hợp trực thuộc CUBE Entertainment bao gồm HyunA, DAWN và Hui. 

7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-2

Trong đợt quảng bá năm 2018, việc các thành viên tương tác với nhau thân thiết đã gây ra làn sóng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc. Một số còn chỉ trích HyunA vì khiến Hui và DAWN khó chịu vì những cử chỉ của mình. 

Thế nhưng Knet lúc đó không hề hay biết rằng HyunA và DAWN thời điểm đó đã yêu nhau được 2 năm và cử chỉ tình cảm giữa hai người hoàn toàn bình thường.

7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-3 

3. Changmin (TVXQ)

Năm 2010, Changmin tham dự một buổi hòa nhạc tưởng nhớ Michael Jackson để ủng hộ người anh Yunho. Một tờ báo Nhật Bản sau đó đưa tin anh đi xem concert này cùng với "một người phụ nữ bí ẩn". 

7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-4

Rất nhanh sau đó, danh tính "người phụ nữ" hóa ra chính là bạn cùng công ty SM Entertainment với Changmin - Minho (SHINee). 

4. V (BTS)

Tiếp tục là tin đồn hẹn hò "người phụ nữ bí ẩn" khác, nhưng lần này là của V (BTS). Tin đồn lan truyền khi xuất hiện ảnh V đi ăn cùng một người có mái tóc dài.

7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-5

Sau cùng, người này được xác định là thành viên VOK của nhóm LIMITLESS. Anh còn được biết đến với tên Jang Moonbok và trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Produce 101Superstar K. 

7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-67 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-7

Jang Moonbok và V cùng chơi trong nhóm bạn sinh năm 1995 và V cũng nhiều lần đùa nghịch về mái tóc đặc biệt của bạn mình. 

5. Victoria f(x)

Vào năm 2013, Victoria chia sẻ ảnh ăn bữa tối trên mạng xã hội. Một vài "thánh soi" đã nhận ra cô đi ăn cùng Changmin (TVXQ) dựa trên hình ảnh phản chiếu của chiếc thìa úp ngược, khiến tin đồn hẹn hò nổ ra. 

7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-8

SM Entertainment đã phản hồi về thông tin như sau: 

"Người đàn ông trong hình phản chiếu đúng là Changmin. Dù vậy không phải có mỗi hai người cùng đi ăn. Biên đạo Shim Jae Won cùng các nhân viên khác cũng đi ăn với họ. Tin đồn hẹn hò của hai nghệ sĩ chỉ bắt nguồn từ một sự cố mà thôi." 

6. Hyunjin (Stray Kids)

Mùa hè năm ngoái, cư dân mạng đã chụp được ảnh màn hình khóa điện thoại của Hyunjin và cố gắng khẳng định đó là hình của Karina (aespa). 

Hyunjin đã nhanh chóng dập tắt tin đồn và chứng minh chúng là sai bằng cách chia sẻ luôn ảnh hình nền của mình. Thực chất đó chỉ là hình vẽ cặp đôi yêu nhau trong một bộ phim truyền hình mà thôi. 

7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-9

7. "Thần tượng bí ẩn" tại ISAC 2016

Một thần tượng tóc dài thường xuyên đứng cùng các idol nam đã khiến nhiều người xem chương trình Idol Star Athletic Championship năm 2016 qua TV hiểu lầm. 

7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-107 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-117 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-12

Trên thực tế "thần tượng bí ẩn: này là Jeonghan (SEVENTEEN). 

7 tin đồn hẹn hò ở Kpop kết thúc lãng xẹt-13

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-tin-don-hen-ho-o-kpop-ket-thuc-lang-xet-n-321558.html

V BTS HyunA Kpop Yoona

Tin tức mới nhất