7 trong số 22 nạn nhân vụ lật xe khách trên đèo Hải Vân đã xuất viện

Trong số 22 nạn nhân, có 7 người đã xuất viện. Các nạn nhân còn lại sức khỏe ổn định có thể ra viện vào tuần tới.

Bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, 22 nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách rơi xuống vực điều trị tại Bệnh viện, hiện sức khỏe đã ổn định. Đến sáng 12/1, 7 người đã xuất viện. Các nạn nhân còn lại cũng sẽ ra viện vào đầu tuần tới.

Nạn nhân được nối ghép cánh tay, hiện sức khỏe đang dần ổn định, phần tay ghép nối đã có dấu hiệu phục hồi. Bác sĩ Nguyễn Thành Trung cho biết thêm: “Cánh tay thì sống rồi nhưng để phục hồi thì phải cần nhiều thời gian, không thể ngày một ngày hai được. Mạch máu sống rồi, vận động có cảm giác rồi nhưng sau này phải vận động, tập luyện nhiều, mất vài tháng”.

7 trong số 22 nạn nhân vụ lật xe khách trên đèo Hải Vân đã xuất viện-1
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

7 trong số 22 nạn nhân vụ lật xe khách trên đèo Hải Vân đã xuất viện-2
Cánh tay được ghép nối của nạn nhân vụ lật xe khách đang dần hồi phục.

Như Đài TNVN đã thông tin, khoảng 13 giờ chiều ngày 8/1, xe khách biển kiểm soát 51B-22930 do tài xế Trương Anh Minh điều khiển chở đoàn sinh viên trường Cao đẳng Kiên Giang từ Đà Nẵng ra Huế. Khi đến km 898+200 trên đèo Hải Vân, thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế thì xe bị rơi xuống vực. Vụ tai nạn làm 1 sinh viên tử vong trên đường đi cấp cứu và 22 sinh viên khác bị thương.

Theo VOV


lật xe tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất